Sưng Âm Đạo Tiềm Ẩn Bệnh Lý Nguy Hiểm?

Ngày đăng : 13-06-2023 - Lượt xem : 1850

  Sưng âm đạo là trường hợp đa số nữ giới có thể đã gặp phải ít nhất một lần trong đời. Vậy Sưng Âm Đạo Tiềm Ẩn Bệnh Lý Nguy Hiểm? Bài viết dưới đây của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ đề cập đến một số thông tin nhằm giải đáp thắc mắc này.

   icon

Sưng Âm Đạo Tiềm Ẩn Bệnh Lý Nguy Hiểm?

  Hiện tượng sưng âm đạo có thể là do các bệnh lý nguy hiểm sau đây gây ra:

       • Viêm âm đạo: là nguyên nhân chính, chiếm hơn một nửa các trường hợp bị ngứa âm đạo, với những biểu hiện cụ thể như:

  • Viêm âm đạo do nấm: đau khi giao hợp, âm hộ sưng tấy, ngứa và nóng ran ở cơ quan sinh dục ngoài, dịch tiết âm đạo giống như pho - mát..

  • Viêm tuyến Bartholin: hai bên mép của âm hộ có một tuyến tiết ra chất nhờn để có tác dụng giữ ẩm và bôi trơn cho niêm mạc âm đạo. Đó là tuyến Batholin. Khi bị viêm, tuyến này khiến âm đạo sưng to, ngứa ngáy.

Sưng Âm Đạo Tiềm Ẩn Bệnh Lý Nguy Hiểm?

Sưng Âm Đạo Tiềm Ẩn Bệnh Lý Nguy Hiểm?

  • Viêm âm đạo do nhiễm trùng roi Trichomonas: ngứa ở bên trong âm đạo, cảm giác như có con gì đang bò, kèm theo âm đạo ra nhiều khí hư màu vàng hoặc xanh, loãng và sủi bọt. Niêm mạc sưng đỏ, phù nề.

  • Quan hệ quá nhiều và mạnh: việc quan hệ nhiều lần và mạnh, cọ xát mạnh sẽ làm tổn thương cả bộ phận bên trong cơ quan sinh dục với các triệu chứng kèm theo như ngứa, đau rát, sưng to, xung huyết, viêm.

  • Các bệnh lây qua đường tình dục: như giang mai, lậu, sùi mào gà… là một trong các nguyên nhân gây nên triệu chứng tiểu khó, tiểu buốt, ngứa, đau rát vùng kín,

   icon

Phái Đẹp Nên Điều Trị Sưng Âm Đạo Ở Đâu Tại Đồng Nai

  Để mang lại cho chị em một dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập với nhiều lợi thế đáp ứng đầy đủ những điều kiện trong khám và điều trị sưng âm đạo và một số bệnh lý phụ khoa khác.

   Các bác sĩ có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm cùng tay nghề khéo léo khi tiến hành thăm khám, không làm tổn thương đến các cơ quan sinh sản của nữ giới, đưa ra chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị hợp lý.

   Tất cả dụng cụ, thiết bị y tế đều được vô trùng tuyệt đối, các loại máy móc để phân tích soi mẫu phẩm đều phải qua sự kiểm duyệt chặt chẽ của Bộ Y tế và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

   Phương pháp điều trị Tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

 Điều Trị Sưng Âm Đạo Tại Đồng Nai

  + Điều trị bằng công nghệ Oxygen (O3): Đây là phương pháp tối ưu nhất trong điều trị viêm âm đạo, áp dụng có hiệu quả ngay cả trong các trường hợp bệnh nặng.

   Môi trường thăm khám chuyên nghiệp, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, cơ sở hạ tầng thường xuyên được đầu tư và nâng cấp, lắp đặt tiện nghi hiện đại tạo cảm giác cho người bệnh.

   Mọi chi phí khám chữa ngứa âm đạo đều được công khai minh bạch đúng quy định hiện hành, có hóa đơn rõ ràng và tất cả thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

  => Nếu chị em còn gì thắc mắc vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được các nhân viên tư vấn bên chúng tôi kịp thời hỗ trợ.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online