Tâm lý có gây rối loạn cương dương không

Ngày đăng : 01-12-2016 - Lượt xem : 1259

Chào bác sĩ! Dạo gần đây tôi hay căng thẳng, mệt mỏi trong công việc ảnh hưởng đến đời sống tình dục vì dương vật không thể cương cứng được. Tôi đang rất lo lắng chứng bệnh này sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng nhưng cũng rất e ngại trong việc điều trị ở các bệnh viện. Bác sĩ cho tôi hỏi tâm lý có gây rối loạn cương dương không?

  Quân(Long Thành, Đồng Nai)

  Chào Quân! icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình đến với phòng khám. Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi mà phòng khám hiện nay nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Hiểu được sự lo lắng này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này như sau:

Tâm lý có gây rối loạn cương dương không

 Rối loạn cương dương là tình trạng thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh. Điều trị dứt điểm tình trạng này sẽ cải thiện đời sống tình dục của các vợ chồng. Bệnh có nhiều nguyên nhân gây ra nên cũng có nhiều phương thức điều trị.

icon

 Theo các bác sĩ chuyên khoa, có khoảng hơn 70% nam giới bị rối loạn cương dương là do yếu tố tâm lý và ngoài ra do một số nguyên nhân khác như rối loạn nội tiết, mắc các bệnh mãn tính, tổn thương thần kinh,...

  Cuộc sống xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là áp lực công việc ngày càng nhiều, làm cơ thể lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi, hạn chế sự ham muốn. Khi nam giới bị stress, trung tâm điều hòa cương cứng ở não bị ức chế, giảm sự kích thích thần kinh gây cương, nồng độ adrenaline hoặc dopamin tăng cao trong máu gây co thắt cơ trơn có chức năng đưa máu đến thể hang (bộ phận cương) không đủ nên không thể “quan hệ” được.

Tâm lý có gây rối loạn cương dương không

Tâm lý là một trong những nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương

  Rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý như: lo âu, sợ thất bại trong quan hệ, trầm cảm, mâu thuẫn trong gia đình, thiếu hiểu biết về cơ thể. Hiện nay, các bác sĩ cho thấy cuộc sống căng thẳng về mặt tinh thần là nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương. Đối với những ngành nghề vận dụng trí óc nhiều thường dễ rối loạn cương dương hơn lao động chân tay.

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: để điều trị rối loạn cương dương nam giới cần đến phòng khám để được các Tư vấn, sử dụng tâm lý liệu pháp, thay đổi lối sống bất lợi kết hợp tập luyện thể thao, sử dụng kết hợp các thuốc chống lo âu và thuốc ức chế.

  Trục trặc về mặt tâm lý ở nam giới có thể dẫn đến rối loạn tình dục. Tuy nhiên cần chú ý, cơ quan sinh dục ngoài của nam giới được xem như một mạch máu lớn nhất, bất cứ rối loạn nào của hệ thần kinh, nội tiết, tuần hoàn... cũng có thể tác động dẫn đến gây rối loạn cương dương. Do đó, nam giới cần phải khám và xác định rõ nguyên nhân để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

 Ngoài ra, người chồng nên chia sẻ với vợ để cùng tham gia điều trị sẽ giúp được người chồng giảm bớt được trở ngại tâm lý. Lúc này sự hỗ trợ của người vợ đương nhiên rất quan trọng, các bà vợ nhất định phải khôn khéo đối phó, không được quá coi trọng, cũng không được quá phóng đại, thay đổi thái độ của mình và cùng chồng giải quyết.

Tâm lý có gây rối loạn cương dương không

Cần đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ giỏi thăm khám và tư vấn phù hợp.

 Chúng tôi tin rằng, khi nam giới đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực điều trị rối loạn cương dương tiến hành điều trị, kết hợp cùng trang thiết bị y tế hiện đại, luôn được cải tiến và đạt tiêu chuẩn nên sẽ giúp cho việc chuẩn đoán và quá trình điều trị trở nên thuận lợi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

 Trên đây là những thông tin về tâm lý có gây rối loạn cương dương không mà icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ đến những ai đang quan tâm. Nếu có thắc mắc hay muốn được tư vấn, hãy gọi theo số điện thoại tư vấn 0251 882 0088 hoặc click vào bảng phía dưới để được tư vấn miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online