Thời điểm phá thai nào an toàn cho sức khỏe nhất?

Ngày đăng : 02-11-2016 - Lượt xem : 5095

 Nhiều chị em phụ nữ vì một số nguyên do khó nói mà phải chấm dứt thai kỳ. Tuy nhiên, các bác sĩ Phụ khoa Hồng Phúc cho biết không phải thời điểm nào cũng có thể phá thai được do sẽ tác động lớn đến sức khỏe sinh sản và tính mạng của nữ giới. Cho nên, tìm hiểu thời điểm phá thai nào an toàn cho sức khỏe nhất là kiến thức cần thiết cho mọi người.

icon

Thời điểm phá thai nào an toàn cho sức khỏe nhất?

 Theo định nghĩa y khoa, phá thai là sử dụng một biện pháp y tế bất kỳ (thuốc uống, can thiệp nạo thai,...) để đưa phôi thai ra khỏi cơ thể phụ nữ. Ngoài ra, thời điểm phá thai an toàn cũng quan trọng không kém bên cạnh biện pháp thực hiện.

 Các bác sĩ phụ khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thời điểm phá thai an toàn nhất khoảng 6 tuần tuổi.

Thời điểm phá thai nào an toàn cho sức khỏe nhất?

Các bác sĩ phụ khoa  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  đang tư vấn đình chỉ thai kỳ an toàn.

 Bởi vì nếu chị em có bầu quá lớn thì quá trình phá thai sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm khác nhau trực tiếp tác động lên sức khỏe và khả năng sinh con về sau của phụ nữ. Ngược lại, trước 5 tuần tuổi thì bào thai vẫn còn quá nhỏ nên nếu phá thai bằng phương pháp nạo hút đôi khi có thể bị sót lại bên trong tử cung khiến nữ giới dễ gặp nhiễm trùng, đặc biệt có thể bị hoại tử.

 Do đó, thời điểm kể trên là thời điểm an toàn và thích hợp vì phôi thai không quá nhỏ cũng không quá lớn. Đồng thời, tử cung của chị em chưa bị giãn nở quá to nên quá trình tiểu phẫu phá thai cũng dễ dàng, ít chảy máu và biến chứng hơn.

icon

Phá thai an toàn với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Trên thực tế, bên cạnh thời điểm phá thai, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết độ an toàn còn phụ thuộc thêm vào các yếu tố như sau:

icon Biện pháp thực hiện: tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các bác sĩ áp dụng biện pháp phá thai theo công nghệ khoa học mới nhất nhằm giảm thiểu sự đau đớn cho phụ nữ và đồng thời bảo vệ tử cung, hạn chế tối đa các biến chứng nhiễm trùng.

Thời điểm phá thai nào an toàn cho sức khỏe nhất?

icon Trạng thái tâm lý và sức khỏe: nếu các chị em có tình trạng sức khỏe tốt và tâm lý ổn định thì quá trình phá thai có thể diễn ra suôn sẻ hơn và thời gian phục hồi hậu phẫu cũng nhanh hơn. Ngược lại, nếu phụ nữ chưa chuẩn bị tinh thần thì tỉ lệ trầm cảm sau khi phá thai rất lớn, khiến khả năng gặp biến chứng như băng huyết, u xơ tử cung,... cao hơn so với bình thường. Do đó, trước khi thực hiện, các bác sĩ phòng khám thường hỏi thăm tư vấn kỹ để kiểm tra tâm lý của thai phụ.

icon Môi trường thực hiện: phòng thực hiện tiểu phẫu của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được vô trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại cùng với các dụng cụ y tế được vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn y tế nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa cho chị em trong quá trình thực hiện.

icon Tay nghề bác sĩ: đây là một yếu tố cũng quan trọng không kém vì nó tác động nhiều đến sự thành công của ca tiểu phẫu phá thai. Do đó, với mục tiêu đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn tuyển chọn kỹ càng các bác sĩ làm việc tại đây để đảm bảo chất lượng thăm khám chữa bệnh được tốt nhất.

 Trên đây là tư vấn của các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về thời điểm phá thai nào an toàn cho sức khỏe và một số yếu tố khác ảnh hưởng đến quá trình này. Nếu các chị em có nhu cầu thì hãy gửi tin nhắn vào khung sau hoặc gọi về số 0251 882 0088 để được tư vấn hoặc đặt lịch hẹn khám. Đặc biệt thông tin cá nhân của mọi người đều được bảo mật theo quy định phòng khám.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online