Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà

Ngày đăng : 03-10-2018 - Lượt xem : 2675

   Cũng giống như các bệnh xã hội khác, bệnh sùi mào gà lây lan nhanh chóng và có thời gian ủ bệnh khá lâu mới bùng phát nên khi phát hiện bệnh, thì người bệnh vô cùng hoảng hốt không bị mắc bệnh từ lúc nào.

 Vậy thời gian ủ bệnh của sùi mào gà trong bao lâu? Làm sao để phòng ngừa và nhận biết sớm bệnh. Câu trả lời đã có trong bài viết sau.

Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà

Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà trong khoảng bao lâu?

 Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sùi mào gà do virus HPV gây ra, trung bình thời gian ủ bệnh là 2 đến 9 tháng.

    Bạn đang mắc sùi mào gà, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? Click khung sau để được giải đáp

icon     

   Thời gian ủ bệnh càng ngắn thì bệnh càng nặng, thời gian ủ bệnh sùi mào gà ở mỗi người bệnh là không giống nhau do chi phối bởi nhiều yếu tố như:

 - Người bệnh có sức khỏe tốt thì thời gian ủ bệnh sẽ lâu hơn, có thể khoảng 6 tháng cho đến 1 năm. Giai đoạn đầu, các triệu chứng bệnh không rõ ràng nên rất khó phát hiện ra bệnh.

 - Người bệnh có hệ miễn dịch yếu thì virus tấn công mạnh, thời gian ủ bệnh ngắn đi rất nhiều, có khi sau 3 – 4 tuần mang bệnh là bắt đầu phát bệnh.

 - Sử dụng các thuốc kháng sinh: Nếu người mắc bệnh sùi mào gà đang sử dụng thuốc kháng sinh chữa bệnh khác thì cũng có thể kéo dài thời gian ủ bệnh.

 Đặc trưng bệnh sùi mào gà là nổi các mụn ngoài da như ở cơ quan sinh dục, hậu môn, môi, họng... Giai đoạn đầu rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Do vậy, người bệnh cần đi thăm khám để được chẩn đoán đúng bệnh.

 Đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay 

   icon

  (Thông tin của bạn sẽ được giữ bảo mật)

    Và để giúp người bệnh có thể nhận biết sớm và phát hiện bệnh sùi mào gà sớm nhất thì chúng tôi có cung cấp các biểu hiện điển hình khi mắc bệnh sùi mào gà ở nam và nữ mà người bệnh có thể dễ dàng nhận biết được.

Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà

   Nhận thấy biểu hiện bất thường và đang phân vân không biết bị bệnh gì, click vào khung chat sau để được tư vấn rõ ràng, chính xác nhé. 

   icon

  (Trò chuyện kín đáo, miễn phí, bảo mật thông tin)

Điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Một trong những phương pháp hiện đại chữa bệnh sùi mào nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh quay trở lại là công nghệ ALA – PDT đang được áp dụng thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Kỹ thuật ALA – PDT cải tiến năm 2018: Đây là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tối ưu nhất hiện nay với ứng dụng Photosensitizer kích thích phản quang của ALA – PDT, tia huỳnh quang chiếu trực tiếp lên vùng bệnh loại bỏ ổ bệnh virus mà không ảnh hưởng tới các vùng lân cận.

Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà

 Phương pháp ALA – PDT có nhiều điểm mạnh mà các phương pháp khác không có được như:

  Thời gian điều trị ngắn, an toàn, không gây đau đớn.

  Hiệu quả chữa trị cao, phục hồi nhanh vị trí bị tổn thương.

  Tiêu diệt chính xác vùng bệnh mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

  Không để lại sẹo, tính thẫm mỹ cao.

  Ngăn ngừa bệnh không quay trở lại

icon

 Bên cạnh phương pháp chữa trị sùi mào gà hiệu quả cao, phòng khám còn nhiều điểm mạnh như:

 - Phòng khám có đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo thực hiện xét nghiệm virus sùi mào gà chính xác, nhanh chóng.

 - Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sùi mào gà, áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp xét nghiệm HPV chuẩn nhất hiện nay.

 - Phòng khám xây dựng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

 - Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, giúp quá trình khám chữa hiệu quả, sát sao, kín đáo, thoải mái nhất cho người bệnh.

 - Mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí công khai theo đúng quy định của nhà nước, thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật nên người bệnh rất tin tưởng.

 - Chữa bệnh linh hoạt từ 8 giờ đến 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần, phù hợp cho những người bận rộn.

  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online