Tiểu ra máu có nguy hiểm không - Điều trị ở đâu tốt tại Biên Hòa?

Ngày đăng : 05-12-2016 - Lượt xem : 2456

 Tiểu ra máu là bệnh lý thường gặp ở cả nam và nữ, khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và đau đớn. Bệnh không chỉ bắt nguồn từ nguyên nhân viêm nhiễm bình thường mà còn là triệu chứng của viêm bàng quang, viêm niệu đạo… Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại. Dưới đây là một số thông tin xoay quanh tình trạng tiểu ra máu mời các bạn tham khảo.

 icon Nước tiểu có lẫn máu thì phải làm sao? Có nguy hiểm lắm không?

 icon Nhấp vào ô [TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để được hỗ trợ giải đáp chính xác nhất.

  icon

Tiểu ra máu dấu hiệu nguy hiểm của nhiều bệnh lý

 Tiểu ra máu là tình trạng trong nước tiểu có nhiễm các tế bào hồng cầu, khiến nước tiểu đổi thành màu đỏ hoặc hồng nhạt, có lúc lượng hồng cầu quá ít, nước tiểu không đổi màu và triệu chứng này chỉ phát hiện được khi xét nghiệm nước tiểu.

Tiểu ra máu có nguy hiểm không - Điều trị ở đâu tốt tại Biên Hòa?

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tiểu ra máu là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm sau:

 ++ Bệnh lậu: Vi khuẩn lậu cầu là nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu ra máu, chảy mủ niệu đạo. Đây là căn bệnh nguy hiểm, có thể lây nhiễm từ người này sang người khác nhanh chóng, bệnh dẫn đến biến chứng nhiễm trùng máu, vô sinh, thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng.

 Bên cạnh đó, người bệnh còn gặp các triệu chứng khác như sưng lỗ tiểu, dịch có mùi hôi, quan hệ đau, sốt, đau xương khớp…

 ++ Viêm đường tiết niệu: Đường tiết niệu bị vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm, sau đó lan đến bằng quang, niệu quản, thận… ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

 ++ Viêm niệu đạo: Cấu trúc cơ quan sinh dục nữ ngắn nên các loại vi khuẩn rất dễ tấn công vào, đối với phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt có khả năng mắc bệnh cao.

 ++ Viêm bàng quang: Bệnh do vi khuẩn E.coli và vi khuẩn đường ruột tấn công vào bàng quang gây viêm nhiễm. Người bệnh thường có triệu chứng đi tiểu nhiều, đau quặn bụng dưới, nước tiểu đục, có mùi hôi và thậm chí có lẫn máu.

 ++ Ung thư bàng quang: Các tế bào viêm nhiễm phát triển thành tế bào ung thư, có khả năng lây nhiễm sang các bộ phận khác. Tỷ lệ tử vong rất cao.

 icon Tiểu ra máu có thể là triệu chứng của bệnh ung thư, đừng chủ quan.

 icon Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấp vào ô icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị kịp thời.

  icon

Mức độ nguy hại của các bệnh lý dẫn đến tiểu ra máu

 Tiểu ra máu có nguy hiểm không là câu hỏi đang khiến nhiều người hoang mang lo lắng. Nếu mắc phải căn bệnh phiền toái này bạn không đi điều trị ngay thì sẽ phải đối mặt với các biến chứng sau:

 icon Suy giảm sức khỏe: Người bệnh đi tiểu liên tục làm người bệnh mất ăn mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều trường hợp đi tiểu ra máu khiến đau rát nên nhịn tiểu, gây tổn thương đến thận.

Tiểu ra máu là bệnh lý gây ra nhiều biến chứng khôn lường

Tiểu ra máu là bệnh lý gây ra nhiều biến chứng khôn lường

 icon Viêm nhiễm phụ khoa: Các chị em đi tiểu ra máu khiến cho vi khuẩn và dịch viêm tấn công vào âm đạo, dẫn đến viêm âm đạo, tắc ống dẫn trứng, viêm buồng trứng… ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới.

 icon Viêm nhiễm nam khoa: Vi khuẩn và dịch viêm từ hệ tiết niệu không chỉ gây tiểu ra máu mà còn lây nhiễm đến cơ quan sinh dục gây viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh… gây vô sinh ở nam.

 icon Gây vô sinh hoặc ảnh hưởng đến thai nhi: Tiểu ra máu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới mà còn tăng nguy cơ sảy thai, vô sinh. Đối với người bị bệnh lậu, nếu sinh con tự nhiên, em bé có thể bị mù bẩm sinh.

 icon Ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống tình dục: Các bệnh lý dẫn đến tiểu ra máu khiến người bệnh đau rát khi quan hệ, bộ phận sinh dục có mùi hôi khó chịu khiến cho người bệnh ngại quan hệ.

 icon Tại sao sau khi quan hệ đi tiểu lại ra máu? Bạn đã biết nguyên nhân tại sao chưa?

 icon Nhấp vào [Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để có câu trả lời chuẩn xác nhất.

  icon

Phương pháp điều trị tiểu ra máu

 Để biết rõ nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu ra máu, các bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo… Sau đó, đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị tiểu ra máu như:

 icon Phương pháp nội khoa: Sử dụng các loại thuốc uống, thuốc tiêm… nhằm tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng vỡ hồng cầu, giảm đau, giảm sưng viêm…

 icon Phương pháp ngoại khoa:

Điều trị tiểu ra máu bằng phương pháp DHA mang lại hiệu quả cao

Điều trị tiểu ra máu bằng phương pháp DHA mang lại hiệu quả cao

 Đối với tình trạng bệnh tiểu ra máu do bệnh lậu, người bệnh được áp dụng phương pháp DHA nhằm tiêu diệt vi khuẩn, ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi, làm lành các tổn thương nhanh, ngăn chặn bệnh tái phát.

 Ngoài ra, còn có một số phương pháp điều trị những bệnh phụ khoa, nam khoa mắc phải tiểu ra máu như: Oxygen O3, chiếu sóng trị liệu

 icon Tôi muốn điều trị tiểu ra máu bằng phương pháp DHA, giá điều trị như thế nào?

 icon Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được icon [TƯ VẤN MIỄN PHÍ].

    icon

Đa khoa Hồng Phúc- địa chỉ điều trị tiểu ra máu ở nam và nữ hiệu quả, uy tín

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến triệu chứng tiểu ra máu với nhiều phương pháp đem lại hiệu quả cao.

 Ngoài ra, phòng khám còn có những yếu tố nổi bật như:

 icon Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao: Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.

 icon Giấy phép hoạt động: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở uy tín, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

 icon Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đâu tư các trang thiết bị y tế máy móc hiện đại, nhằm giúp cho việc điều trị đem lại hiệu quả cao nhất.

 icon Chi phí tương đối phù hợp với mọi đối tượng: Tất cả các khoản chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều được công khai, rõ ràng, niêm yết đúng giá theo quy định của Sở Y tế.

 icon Bảo mật thông tin: Thông tin người bệnh được cam kết bảo mật, nên người bệnh an tâm trao đổi và điều trị bệnh tại đây.

 icon Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc các ngày trong tuần từ 8h00- 20h00, nhằm phục vụ cho tất cả những người bận rộn đi thăm khám và điều trị.

 Đặc biệt, để giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang sử dụng HỆ THỐNG TƯ VẤN 24/24, nhằm đặt hẹn trước qua mạng, không chỉ giúp người bệnh lấy số ưu tiên mà còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi lớn.

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

icon  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online