Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Ngày đăng : 20-09-2017 - Lượt xem : 6970

 Sùi mào gà được đánh giá là một trong những bệnh xã hội khá phổ biến trong xã hội hiện nay và có thể nói chỉ đứng sau HIV-AIDS. Hi vọng qua bài chia sẻ sau của các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về triệu chứng sùi mào gà ở nam giới sẽ giúp các anh có thêm kiến thức bổ ích.

icon   

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

 Sùi mào gà là một căn bệnh thuộc nhóm các bệnh xã hội và còn được biết đến dưới những cái tên như mụn cóc sinh dục, bệnh mồng gà. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh là một loại virus có tên là HPV (Human Papilloma Virus) và thông qua những con đường khác nhau: đường tình dục (chiếm 80%), đường máu, đường tiếp xúc gián tiếp với vết thương hở, đường mẹ truyền sang con.

 Các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sùi mào gà không khó để nam giới nhận biết vì phần lớn các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh đều thể hiện hết ra ngoài. Sau khoảng thời gian từ 2 đến 9 tháng thì đây là những triệu chứng sùi mào gà điển hình bên ngoài thường gặp ở một số vị trí như:

 1. Cơ quan sinh dục:

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Hình ảnh sùi mào gà nổi trên cơ quan sinh dục nam

 - Bắt đầu xuất hiện những nốt mụn thịt màu đỏ hồng hình dáng như chỏm gai nhỏ hoặc hạt đĩa bẹt tròn nhỏ 

    - Chúng xuất hiện ở rãnh bao quy đầu, thân dương vật, miệng sáo (lỗ tiểu), bìu,...

    - Sau đó sẽ tiếp tục phát triển lớn dần theo thời gian và liên kết với nhau tạo thành mảng sùi mào gà với kích cỡ lên đến vài cm.

 - Người bệnh đồng thời còn xuất hiện những triệu chứng khác như ngứa rát ở dương vật, lỗ tiểu và ấn vào nốt sùi có thể rỉ ra dịch mủ và máu.

   icon Nam giới cảm thấy khó chịu, đau đớn mỗi khi di chuyển, cọ xát mạnh vào đũng quần hoặc khi quan hệ tình dục, dẫn đến tâm lý ám ảnh và suy giảm ham muốn tình dục, nghiêm trọng hơn người bệnh có nguy cơ bị ung thư dương vật

icon

 2. Hậu môn:

 - Sùi mào gà còn có thể xuất hiện cả ở khu vực hậu môn như xung quanh lỗ hậu môn hoặc mặt trong mép hậu môn.

    - Chúng sẽ chuyển từ hình thái mọc mụn thịt nhỏ, đơn lẻ sang những chùm lớn và tuy không gây đau đớn nhưng bề mặt rất dễ trầy xước, chảy máu.

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Hình ảnh sùi mào gà ở hậu môn

 - Sùi mào gà dễ gây ra hiện tượng đi tiêu ra máu do cọ xát với các khối sùi mào gà và dễ tổn thương, lở loét nhiễm trùng khi nguời bệnh đi đại tiện.

      Các nốt sùi gây bít tắc lỗ hậu môn, khiến người bệnh gặp khó khăn khi đi đại tiện cũng như dễ gặp nhiễm trùng từ các vết thương do vị trí gần nơi bài tiết phân.

icon

 3. Miệng và các khu vực khác:

 - Nếu các anh có quan hệ đường miệng thì bệnh rất có khả năng xuất hiện ở vùng xung quanh miệng, môi, bên trong vòm họng hoặc khoang miệng. 

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng, mắt 

 - Bên cạnh đó, một số trường hợp cá biệt còn phát hiện sùi mào gà ở kẽ ngón tay/ngón chân, mu bàn tay/bàn chân, khuỷu tay, đầu gối,...

  Sùi mào gà được xem là căn bệnh xã hội không chỉ xuất phát từ những dấu hiệu và triệu chứng phiền phức cho nam giới, mà nó mang đến cho người bệnh, mà còn ẩn chứa nguy cơ tiềm ẩn gây ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, gia tăng nguy cơ hiếm muộn vô sinh nam khi chất lượng tinh dịch suy giảm, tinh trùng yếu và chết đi nhiều.

icon

Hỗ trợ điều trị triệu chứng sùi mào gà ở nam giới 

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là một trong các địa chỉ chuyên trị bệnh xã hội uy tín, với trên 3,000 ca bệnh mỗi năm đến thăm khám và hỗ trợ điều trị.

 Để trả lời thắc mắc trên, các bác sĩ khuyên nam giới nên cân nhắc các yếu tố quan trọng như trình độ chuyên môn bác sĩ, phương pháp hỗ trợ điều trị, cơ sở vật chất cũng như chi phí có minh bạch, công khai hay không.

icon

  Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao: công nghệ ALA-PDT tiên tiến vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà khiến các mô tế bào sùi mào gà bị tê liệt và chết dần từ bên trong, đồng thời tái tạo tế bào mới sau đó nên người bệnh không lo bị sẹo, hạn chế tối đa khả năng tái phát. 

    Nguyên lý hoạt động: người bệnh trước tiên sẽ được xét nghiệm cũng như kiểm tra lâm sàng các vùng chịu tổn thương từ sùi mào gà (bao gồm khu vực nổi sùi hoặc bị lở loét do bệnh). Sau đó bác sĩ sẽ bôi dung dịch chuyên dụng lên và tiến hành chiếu tia ALA-PDT từ 15 – 20 phút vào các vùng da đó. Phương pháp quang ALA-PDT sẽ làm tê liệt các mô tế bào bên trong nốt sùi khiến chúng chết dần và tự rụng xuống. 

 Đáp ứng tất cả các tiêu chí trên và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân từng đi đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một gợi ý không thể bỏ qua.

Phòng khám hỗ trợ điều trị sùi mào gà

 icon Trình độ chuyên môn của bác sĩ: tập thể bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều là những người có tay nghề chuyên môn cao kết hợp với kinh nghiệm hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, mà cụ thể là bệnh sùi mào gà. Ngoài ra, thấu hiểu tâm lý của các bệnh nhân phòng khám áp dụng mô hình ‘một bác sĩ – một bệnh nhân’ nhằm tạo môi trường thoải mái, riêng tư cho nam giới.

 icon Phương pháp hỗ trợ điều trị: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng phương pháp ALA-PDT trong quá trình hỗ trợ chữa trị sùi mào gà với nhiều ưu điểm nổi bật như thời gian thực hiện nhanh chóng, ít gây đau đớn, ít để lại sẹo với tỉ lệ thành công cao (khoảng 98%).

      Xem thêm: Xét nghiệm để sớm phát hiện sùi mào gà chính xác

      Xem thêm: Phương pháp ALA-PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà

 icon Cơ sở vật chất: Môi trường hiện đại đạt chuẩn quốc tế với hệ thống máy hỗ trợ điều trị tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài.

 icon Chi phí rõ ràng – công khai: Phòng khám luôn đưa ra mức phí hợp lý, phải chăng và đặc biệt tương xứng với chất lượng cơ sở vật chất – dịch vụ của phòng khám. Bác sĩ sẽ tư vấn và thông báo trước về mức chi phí trước để người bệnh chuẩn bị và chủ động quyết định.

 Khi đến  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới không cần lo lắng hay e ngại lo sợ nhiều người biết vì phòng khám luôn đặt tính bảo mật cho bệnh nhân lên hàng đầu, nên hãy nhanh tay liên hệ bằng cách nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số tư vấn miễn phí 0251 882 0088.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online