Tự chữa sùi mào gà tại nhà

Ngày đăng : 11-07-2018 - Lượt xem : 2346

    Nhiều bệnh nhân khi phát hiện bản thân bị sùi mào gà thì thường có cảm giác e ngại và muốn tự chữa sùi mào gà tại nhà. Tuy nhiên các cách chữa là gì, có an toàn hiệu quả không là những thắc mắc được nêu ra mà phần lớn mọi người không biết hỏi ai. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có lời giải đáp cho riêng mình.

icon Bạn không cẩn thận khi quan hệ, bạn sợ nói ra. Chúng tôi sẽ giúp bạn thông tin BẢO MẬT, GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ! Click vào{ĐÂY} 

Bệnh sùi mào gà và các cách chữa tại nhà phổ biến

    Sùi mào gà là bệnh lây do Virus Papilloma (HPV) gây ra, phổ biến nhất khi bạn quan hệ tình dục không an toàn (đường âm đạo, đường hậu môn và đường miệng, bạn quan hệ đường nào sẽ có dấu hiệu bệnh chủ yếu ở vùng đó). Ngoài ra, các trường hợp có vết thương hở, đang rỉ máu nhưng có tiếp xúc với dịch mủ hoặc máu của người bị bệnh thì cũng nhiễm bệnh.

    Bất kể bạn là nam hay nữ thì sau thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, người mắc sùi mào gà sẽ thấy xuất hiện các nốt gai mềm, dễ chảy máu,có màu hồng nhạt ở các vị trí như: cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng hoặc ở mắt.

Các cách chữa sùi mào gà tại nhà phổ biến

Các cách chữa sùi mào gà tại nhà phổ biến

    Phần lớn người bệnh nghĩ rằng sùi mào gà chỉ là tình trạng bệnh ngoài da nên thường tìm những cách chữa sùi mào gà tại nhà phổ biến như:

    Tỏi: người bệnh có thể giả nhuyễn tỏi đắp vào vùng da có sùi mào gà, vắt lấy nước uống hoặc thêm tỏi và các món ăn.

    Dấm táo: trực tiếp thoa nước dấm táo lên nốt sùi, tận dụng tính axit để loại bỏ nốt sùi mào gà

    Lá trầu không, lá tía tô, nghệ: bạn đâm nhuyễn lá vắt lấy nước chà xát hoặc nghệ trộn với dầu ô liu.

    TUY NHIÊN có những thứ bạn nên nắm rõ:

   ► Việc tự chữa trị sùi mào gà tại nhà bằng các phương pháp trên cho đến nay vẫn chưa có một cơ sở y tế nào xác nhận hiệu quả và không có liều lượng sử dụng rõ ràng, vì thế bệnh nhân không nên áp dụng vì rất dễ đối mặt với biến chứng như đẩy mạnh tình trạng lở loét, chảy mủ nghiêm trọng kèm theo nguy cơ khác.

   Do đó, nếu bạn đang nghi ngờ bản thân mắc bệnh sùi mào gà và có tâm lý e ngại mắc cỡ thì có thể tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có chính sách bảo mật thông tin để thăm khám và điều trị.

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Chi phí chữa sùi mào gà rất khó xác định cụ thể mà phải dựa trên nhiều yếu tố như:

♦ Mức độ của bệnh sùi mào gà

♦ Sức khỏe của bệnh nhân

♦ Phương pháp hỗ trợ chữa trị sùi mào gà

♦ Cơ sở y tế hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

icon

Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

    Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa trên tình trạng bệnh thực tế của bạn để đưa ra phương pháp hỗ trợ chữa trị sùi mào gà thích hợp và mang lại hiệu quả cao.

    Tùy vào mức độ bệnh mà người bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc hoặc bằng các phương pháp áp lạnh, đốt sùi,… giúp giảm triệu chứng của bệnh.

    Đặc biệt là phương pháp ALA –PDT đây là phương pháp hữu hiệu, được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng vì những ưu điểm của phương pháp này mang lại như:

   icon Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh chóng

   icon Tỉ lệ thành công cao

   icon An toàn, hiệu quả

   icon Khả năng tái phát thấp

icon Bạn mắc bệnh, bạn đang lo lắng - hãy để chúng tôi giúp bạn. Tư Vấn ngay với chúng tôi vào KHUNG CHAT SAU. 

icon

    Thời gian qua, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà thành công cho nhiều bệnh nhâ và nhận được sự tin tưởng, hài lòng cũng như được đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên hỗ trợ chữa trị các bệnh lý xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng qua các yếu tố:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon

Điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Tư vấn 24/24 hoàn toàn miễn phí.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online