Viêm túi tinh điều trị ra sao?

Ngày đăng : 01-11-2016 - Lượt xem : 1318

 Viêm túi tinh là bệnh chỉ có ở nam giới, đồng thời có tỉ lệ người mắc bệnh khá cao không kém các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Vậy nên, khi các anh có dấu hiệu gì bất thường dù là nhỏ nhất thì cũng cần đi thăm khám ngay để kiểm tra xác định bệnh xem có phải đang bị viêm túi tinh hay không.

icon

Dấu hiệu bất thường cảnh báo viêm túi tinh

 Túi tinh là một bộ phận chỉ có ở nam giới, bao gồm hai túi nhỏ nằm phía sau và bên dưới bàng quang. Nó đóng vai trò sản xuất một chất có trong tinh dịch nhằm giúp vận chuyển tinh trùng khi các anh xuất tinh. Do đó, các bác sĩ nam khoa đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết khi bị viêm túi tinh thì bệnh nhân sẽ xuất hiện các dấu hiệu đặc trưng như sau:

 Những bất ổn trong quá trình xuất tinh: nam giới sẽ cảm thấy đau khi xuất tinh do túi tinh phải hoạt động trong tình trạng đang bị tổn thương. Ngoài ra, tinh dịch khi phóng ra bên ngoài sẽ có màu sắc “lạ” khác với màu trắng sữa thông thường (hồng, nâu sẫm, gỉ sắt) gọi là xuất tinh kèm theo máu. Đây cũng là dấu hiệu phổ biến nhất cho thấy các anh đã bị viêm túi tinh.

Viêm túi tinh điều trị ra sao?

Các cơn đau thường xuyên quấy rầy bệnh nhân bị viêm túi tinh.

 - Các cơn đau thường xuyên quấy rầy: người bệnh khi bị viêm túi tinh thường sẽ bị đau vùng bụng dưới, sau lan sang các vùng xương chậu, háng với mức độ xuất hiện và mức độ đau gia tăng theo thời gian.

 - Phản ứng cơ thể trước tình trạng viêm nhiễm: bệnh nhân một khi đã bị viêm túi tinh dạng nặng thì sẽ bắt đầu xuất hiện nóng sốt kèm theo buồn nôn và cảm giác ớn lạnh do cơ thể phản ứng trước tình trạng viêm nhiễm này.

 - Đi tiểu nhiều lần trong ngày kèm theo tiểu buốt tiểu rắt: nam giới khi viêm túi tinh sẽ cảm giác “nặng” bụng nên phải đi vệ sinh trên dưới 10 lần mỗi ngày, đặc biệt, kèm theo đó là sự đau buốt khi tiểu tiện.

 Viêm túi tinh nếu không được phát hiện điều trị sẽ gây suy giảm trầm trọng chất lượng tinh dịch, gây khó khăn cho tinh trùng di chuyển gặp trứng khi giao hợp, từ đó dẫn đến các anh có nguy cơ hiếm muộn vô sinh cao và ung thư túi tinh.

icon

Viêm túi tinh điều trị ra sao?

 Sau khi biết dấu hiệu của viêm túi tinh và biến chứng nguy hiểm của nó, tất cả mọi người đều có chung một thắc mắc không biết viêm túi tinh điều trị ra sao.

 Do đó, các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã cho biết thêm, viêm túi tinh là bệnh có thể chữa được. Tuy nhiên, người bệnh cần phải đến gặp trực tiếp bác sĩ để được kiểm tra xem xét các dấu hiệu bệnh và làm một số xét nghiệm cần thiết để xác định nam giới bị do đâu và bệnh đã tiến triển đến giai đoạn nào.

Viêm túi tinh điều trị ra sao?

Khi đã có kết quả chẩn đoán chính xác, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ bắt đầu điều trị phù hợp.

 Theo đó, khi đã có kết quả chẩn đoán chính xác, các bác sĩ sẽ bắt đầu kê toa thuốc đặc trị phù hợp cho từng trường hợp người bệnh. Đồng thời, phòng khám sẽ áp dụng thêm phương pháp vật lý trị liệu thông qua việc chiếu sóng không gian, sóng viba, sóng ngắn,... Nam giới sẽ thấy triệu chứng bệnh suy giảm rõ ràng và sức khỏe ngày một tốt hơn nhờ quá trình lưu thông máu được cải thiện.

 Mọi thắc mắc thêm về điều trị viêm túi tinh có thể gửi về cho icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc qua khung chat trực tuyến bên dưới hoặc điện thoại tư vấn 0251 882 0088 để được giải đáp các thông tin cho các bạn.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online