Xuất tinh ra máu nguy hiểm như thế nào là?

Ngày đăng : 27-10-2016 - Lượt xem : 1102

 Xuất tinh ra máu là hiện tượng đặc biệt gây ám ảnh và hoang mang ở nam giới. Tuy nhiên, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rất ít trường hợp là lành tính và tự khỏi, còn phần lớn đây là dấu hiệu báo cho người bệnh về các bệnh lý có liên quan khác. Do đó, “xuất tinh ra máu như thế nào là nguy hiểm?” là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc và chờ được giải đáp.

icon

Xuất tinh ra máu như thế nào là nguy hiểm?

 Trước hết, mọi người cần biết xuất tinh ra máu là hiện tượng tinh dịch có màu khác thường, có thể như bầm đen, hơi đo đỏ hoặc hồng hồng do có các sợi máu ở trong. Nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới gặp hiện tượng này hơn 40% là do nhiễm khuẩn như E.coli, song cầu khuẩn lậu, trực khuẩn,... Đặc biệt lao sinh dục là loại vi khuẩn gián tiếp gây bệnh cho hầu hết nam giới ở Việt Nam.

 Bên cạnh đó, những thương tổn cơ quan sinh dục, đường niệu đạo, giãn mạch thừng tinh, quan hệ quá nhiều lần hoặc sai tư thế,... cũng là nguyên nhân khác khiến người bệnh có biểu hiện xuất tinh ra máu.

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng cho biết thêm, nếu nam giới chỉ có độc nhất một triệu chứng xuất tinh ra máu và chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn thì đây là hiện tượng lành tính. Tuy nhiên, đa số người bệnh đều có kèm thêm các biểu hiện khác mà theo bác sĩ đó chính là điềm báo cho các bệnh lý nguy hiểm.

Xuất tinh ra máu nguy hiểm như thế nào là?

Xuất tinh ra máu là tình trạng tinh dịch khi phóng tinh có lẫn máu.

 Triệu chứng kèm theo phổ biến nhất là tiểu buốt, tiểu ra máu. Ngoài ra, bệnh nhân còn bị sưng bộ phận sinh dục và khu vực lân cận như bìu, tinh hoàn, háng bẹn,... Đặc biệt, khi giao hợp, nam giới sẽ thấy đau khi xuất tinh khiến chuyện yêu có thể trở nên “nỗi ám ảnh” và sụt giảm hứng thú tình dục nghiêm trọng.

 Mặt khác, người bệnh còn bị đau phần bụng dưới và thắt lưng với tần suất ngày càng dày đặc tỉ lệ thuận với mức độ bệnh. Nghiêm trọng hơn là, khi bệnh nặng, sốt nhiều ngày liên tục sẽ xuất hiện kèm theo biểu hiện nôn mửa, ớn lạnh.

icon

Nên điều trị xuất tinh ra máu ở đâu?

 Xuất tinh ra máu trong trường hợp là biểu hiện cho các bệnh lý nam khoa khác thì người bệnh cần phải đi thăm khám – điều trị ngay. Và hãy đến với phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, Tp.Biên Hòa - Đồng Nai với các yếu tố như sau:

icon Phản hồi nhanh: trong các khâu tiếp nhận đăng ký và giải đáp thắc mắc cho nam giới nhất là về các bệnh lý nam khoa đi kèm với xuất tinh ra máu. Đặc biệt, tuân thủ quy định của Sở Y tế, mọi thông tin cá nhân của các bạn sẽ được bảo mật.

Xuất tinh ra máu nguy hiểm như thế nào là?

icon Chất lượng dịch vụ tốt: từ khâu thủ tục nhanh chóng, không rườm rà cho đến việc tận tình hướng dẫn các bạn vào phòng thăm khám với bác sĩ, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện bất cứ lộ trình điều trị nào thì các bác sĩ đều trao đổi trực tiếp trước cho bệnh nhân nắm rõ và tự đưa ra quyết định có hay không.

icon Môi trường phòng khám hiện đại: phòng khám được đầu tư các trang thiết bị, dụng cụ y khoa hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu nhập khẩu từ nước ngoài với bố trí phòng ốc khoa học, hợp lý nhằm tạo không gian mang tính hiện đại, chuyên nghiệp.

 Vì vậy, nam giới nếu có các dấu hiệu kèm theo xuất tinh ra máu thì đừng e ngại mà hãy liên lạc với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcngay qua mục tư vấn hoặc điện thoại tư vấn 0251 882 0088 - Zalo 0785 720 270 để đặt lịch hẹn khám nhanh nhất và mọi thông tin của các bạn đều mang tính bảo mật.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online