Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng làm cha?

Ngày đăng : 26-11-2016 - Lượt xem : 1367

Chào bác sĩ! Vợ chồng tôi lấy nhau đã hơn 1 năm, chúng tôi thường quan hệ mà không sử dụng các biện pháp an toàn vì vợ chồng tôi đang muốn có em bé. Tuy nhiên, tôi lại đang mắc chứng xuất tinh sớm, tôi rất lo lắng và không biết xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng làm cha không ? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi.

  Thành Trung ( Cà Mau)

 Chào bạn Trung! Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Chúng tôi rất hiểu sự lo lắng đang hiện diện trong lòng bạn và nổi khát khao mong muốn được làm cha của mình. Do đó thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng làm cha?

 Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trong một thời gian ngắn khi mới tiến hành giao hợp mà không theo chủ đích và mong muốn. Khi mắc chứng bệnh này, nam giới thường hay tự ti và mặc cảm, không thoải mái quan hệ với bạn tình của mình.

 Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới thường xuất phát từ tâm lý căng thẳng, do thủ dâm quá nhiều, do mắc phải các bệnh lý nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, phì đại tuyến tiền liệt,… Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài thì sẽ được xem là một chứng bệnh.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng làm cha?

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng về chức năng sinh sản không chỉ của riêng nam giới

 Xuất tinh sớm không được khắc phục sẽ gây khó khăn trong quan hệ vợ chồng, hơn nữa có thể làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó ảnh hưởng đến việc sinh sản và dễ gây vô sinh. Đây chính là câu trả lời cho thắc mắc xuất tinh sớm có gây vô sinh không? mà nhiều nam giới hiện nay đang băn khoăn, lo lắng.

  Tùy theo trường hợp xuất tinh sớm nặng hay nhẹ thì mới có thể biết được xuất tinh sớm có thể có con được không. Do đó, nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa nhanh chóng để bác sĩ có chuyên môn xác định mức độ bệnh và đưa ra hướng giải quyết kịp thời

  Nếu trường hợp xuất tinh sớm nhẹ thì sẽ không gây ảnh hưởng gì nhiều đến khả năng có con.

  Nhưng với trường hợp nặng thì nam giới cần hết sức chú ý vì khi chưa kịp đưa dương vật vào âm đạo mà đã xuất tinh hoặc xuất tinh khi cổ tử cung chưa mở rộng để đón tinh trùng thì việc xuất tinh sớm khó có thai hoặc vô sinh hoàn toàn có thể xảy ra.

icon

Biện pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả

 Hiện nay, tùy theo nguyên nhân gây xuất tinh sớm và căn cứ vào xuất tinh sớm nhẹ hay nặng mà sẽ có những cách để chữa trị xuất tinh sớm tương ứng như trị liệu tâm lý, sử dụng thuốc…

 Trong số những phương pháp đó thì kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật đang là một trong những cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả đang được áp dụng tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Từ khi đưa phương pháp này vào điều trị, đã có rất nhiều nam giới đã mắc chứng xuất tinh sớm ngay cả là những trường hợp phức tạp nhất cũng được chữa khỏi nhanh chóng.

 Ưu điểm của cách chữa trị này:

 icon Điều trị dứt điểm chỉ trong 1 lần

 iconAn toàn, đơn giản, hiệu quả

 iconThời gian phục hồi nhanh chóng

 icon Có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng làm cha?

  Nam giới nên đến các cơ sở y tế thăm khám và điều trị nếu như gặp tình trạng xuất tinh sớm 

    Lời khuyên của bác sĩ

 Theo đó, để quá trình điều trị xuất tinh sớm đạt được kết quả tốt nhất thì nam giới cũng nên lưu ý đến cách sinh hoạt cũng như vấn đề xuất tinh sớm nên ăn gì? thì tốt cho cơ thể.

- Rèn luyện thân thể để tăng cường sức khỏe cho cơ thể

- Hạn chế quan hệ tình dục sau khi tiểu phẫu.

- Tránh thủ dâm quá nhiều

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ

- Tuyệt đối không sử dụng chất kích thích

- Nên ăn các loại thức ăn phù hợp, chế độ dinh dưỡng khoa học để cải thiện chất lượng tinh trùng, tránh trường hợp xuất tinh sớm khó có con

 Các bác sĩ khuyến cáo rằng, nếu nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm thì nên đi đến các cơ sở y tế để thăm khám để được các Tư vấn và điều hướng cho tình trạng của mình, đừng nên e ngại hay chần chừ vì sẽ khiến cho bệnh tình ngày một trầm trọng hơn.

 Nếu vẫn còn thắc mắc, đừng ngần ngại hãy click chuột vào bảng phía dưới để được tư vấn và giải đáp một cách cụ thể nhanh chóng và miễn phí. Điện thoại tư vấn 0251 882 0088 Zalo 0785 720 270.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online