Yếu sinh lý uống thuốc có hiệu quả không?

Ngày đăng : 06-02-2017 - Lượt xem : 2784

 Yếu sinh lý hay còn có tên gọi dân gian khác là ‘bất lực’ là bệnh khá phổ biến ở nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, thường xuất hiện sau 30 tuổi nhưng vẫn có một số trường hợp phát hiện sớm hơn. Tuy nhiên nhiều anh lại có tâm lý e ngại không dám đến cơ sở y tế chuyên khoa, nên nhiều người chọn mua các loại thuốc trị yếu sinh lý và tự hỏi không biết nó có thực sự hiệu quả không. 

icon

Yếu sinh lý uống thuốc có hiệu quả không?

 Đối với nam giới, yếu sinh lý được xem là một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Tuy nhiên vì đây còn là việc liên quan đến bản lĩnh đàn ông nên đại đa số người bệnh đều có cảm thấy e ngại khi nghĩ đến việc phải trình bày vấn đề này với người khác, dù cho đó có là bác sĩ. Trong trường hợp ấy, thuốc điều trị yếu sinh lý được bán tại các nhà thuốc địa phương được xem như một sự ‘cứu cánh’ cho cánh mày râu.

 Hiện nay đời sống xã hội phát triển đã tạo điều kiện thuận tiện cho nhiều người đi mua thuốc với quảng cáo có tác dụng điều trị yếu sinh lý. Tuy nhiên đối với bệnh nào cũng vậy, nhất là bệnh liên quan đến chức năng sinh sản của nam giới, người bệnh càng phải cần đến sự giám sát và chỉ dẫn của bác sĩ khi dùng thuốc hoặc bất cứ phương thức điều trị nào khác.

Yếu sinh lý uống thuốc có hiệu quả không?

Thuốc điều trị yếu sinh lý chỉ có thể giải quyết những vấn đề bên ngoài 

 Bên cạnh đó, yếu sinh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên cần phải tìm hiểu kỹ lý do mắc bệnh trước khi đưa ra giải pháp chữa trị phù hợp nhất. Thế nhưng những loại thuốc điều trị yếu sinh lý chỉ có thể giải quyết những vấn đề bên ngoài (bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực,...) mà không đá động gì đến cái gốc rễ dẫn đến tình trạng này.

 Hơn nữa nếu dùng thuốc liên tục trong một thời gian dài thì sẽ dẫn đến tình trạng dương vật bị kích thích nhiều, dễ suy giảm chức năng và hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc. Ngoài ra, nam giới cũng không loại trừ khả năng thuốc điều trị yếu sinh lý có pha trộn thêm một số thành phần khác và có thể gây hại đến sức khỏe cũng như sinh lý của người bệnh.

 Do đó, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết các anh cần căn cứ nguyên nhân phát sinh bệnh và dưới sự hướng dẫn chuyên khoa của bác sĩ thì dùng thuốc điều trị yếu sinh lý hoặc các phương pháp điều trị khác mới có hiệu quả được.

icon

Phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Đặc biệt hiện nay, người bệnh yếu sinh lý đã không cần phải lo lắng vì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã nghiên cứu học hỏi và áp dụng các biện pháp điều trị yếu sinh lý được đánh giá là hiệu quả cao vào quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám.

 Nam giới trước tiên sẽ được kiểm tra để xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

 icon 1. Nội khoa: trong trường hợp bệnh nhân yếu sinh lý xuất phát từ nguyên nhân rối loạn nội tiết hoặc sụt giảm nội tiết nam trong cơ thể thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ kê các toa thuốc có công dụng bổ sung nội tiết, giúp cân bằng cơ thể để các anh mau chóng hồi phục sức khỏe.

 icon 2. Chặn dây thần kinh lưng dương vật: nếu các anh yếu sinh lý do nguyên nhân dương vật quá nhạy cảm gây hiện tượng xuất tinh sớm và mau chóng xìu xuống thì tiểu phẫu chặn dây thần kinh lưng dương vật theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là giải pháp thích hợp nhất.

 Nhờ hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại giúp xác định chính xác các dây thần kinh cần được ‘chặn’ dọc theo thân dương vật, các bác sĩ sẽ khéo léo tiến hành cắt nhằm giảm bớt độ mẫn cảm và từ đó nam giới sẽ cải thiện dần bệnh tình và không còn lo vấn đề yếu sinh lý nữa.

Yếu sinh lý uống thuốc có hiệu quả không?

Môi trường cơ sở vật chất khám chữa yếu sinh lý tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Ngoài ra dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế địa phương, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa đã giúp đỡ thành công cho vô số người bệnh yếu sinh lý với các yếu tố nổi bật như:

 - Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và yếu sinh lý nói riêng.

 - Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, kín đáo kết hợp cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

 - Giờ khám linh hoạt từ 8h – 22h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và đặc biệt nhận đặt lịch hẹn khám trước nhằm giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào thì các anh đừng e ngại mà hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN hoặc gọi vào số tổng đài 24/7 0251 882 0088 để được trao đổi trực tiếp với chúng tôi.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online