Áp lạnh lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?

Ngày đăng : 22-12-2016 - Lượt xem : 4319

 ‘Áp lạnh lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?’ là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ đặt ra khi được yêu cầu điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Do đó, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp cho mọi người thêm thông tin về phương pháp này nhằm giúp giải đáp thắc mắc. 

icon

Áp lạnh lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa rất phổ biến ở các chị em, nhất là những phụ nữ đã lập gia đình hoặc trong độ tuổi sinh sản. Đây được xem là mối đe dọa cho khả năng làm mẹ của người bệnh. Do đó, mong muốn của mọi người là phải điều trị ngay trước khi quá muộn.

Áp lạnh lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?

Áp lạnh lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp khá phổ biến trước đây.

 Theo đó, áp lạnh cổ tử cung hiện đang là phương pháp khá phổ biến trước đây. Theo đó, các bác sĩ sẽ dẫn khí ni-tơ lỏng nhiệt độ thấp qua một dụng cụ kim loại mảnh, nhỏ áp sát vào bề mặt lộ tuyến cổ tử cung (-50oC). Nguyên lý hoạt động của phương pháp này nhằm đóng băng và tiêu diệt toàn bộ tế bào viêm nhiễm, tổn thương.

 Các bác sĩ đánh giá áp lạnh cổ tử cung khá hiệu quả nhưng đồng thời cũng kèm theo không ít nhược điểm:

 - Quá trình áp lạnh được ví như khi lưỡi ta dán chặt vào cục nước đá. Nếu bác sĩ lỡ rút ra quá đột ngột hoặc quá sớm, khi băng trên đầu kim loại tiếp xúc với lộ tuyến cổ tử cung chưa tan hết thì sẽ kéo theo một lớp mô tế bào lộ tuyến bị dính vào. Như vậy chị em dễ bị tái nhiễm trùng do tổn thương từ chính phương pháp áp lạnh cổ tử cung.

 - Người bệnh phải đợi khoảng 2 tuần sau mỗi lần áp lạnh để thấy được kết quả điều trị. Vì các tế bào sẽ từ từ bong ra sau khi áp dụng phương pháp này.

 - Chi phí cho phương pháp này không hề rẻ.

icon

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hiện nay là gì?

 Xuất phát từ các nhược điểm trên và mong muốn phục vụ các chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt hơn, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã học hỏi và áp dụng phương pháp mới – phương pháp LEEP. Với nguyên tắc hoạt động sử dụng sóng điện cao tần đi qua dây kim loại mỏng, cách chữa này có thể tiếp cận tốt hơn đến các khu vực tổn thương, loại bỏ tốt các mô tế bào bị tấy đỏ, sưng viêm. Do đó, bệnh được xử lý ngay, không cần mất thời gian chờ đợi kết quả điều trị như áp lạnh cổ tử cung.

 Phương pháp này có các đặc điểm nổi trội như không đau, chỉ tác động lên phần tế bào bị tổn thương và không gây ảnh hưởng đến các phần khác trong đường ống âm đạo, hạn chế biến chứng và tỉ lệ tái phát xuống mức thấp nhất, thời gian hồi phục nhanh (trong vòng 1 tuần sau khi điều trị).

Áp lạnh lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?

 Bên cạnh đó khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, các chị em có thể tìm đến địa chỉ số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để khám chữa bệnh. Là phòng khám chính quy được Sở Y tế địa phương cấp phép hoạt động, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với đội ngũ bác sĩ có bằng cấp chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa sẽ giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo viêm lộ tuyến cổ tử cung tác động đến thiên chức làm mẹ.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online