Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách đốt laser có tốt không?

Ngày đăng : 22-12-2016 - Lượt xem : 5927

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ tác động xấu đến sức khỏe người bệnh mà còn đe dọa đến chức năng sinh sản của các chị em. Vì vậy điều trị bệnh là điều được nhiều phụ nữ quan tâm và trên thực tế icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm về việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt laser có tốt không. Hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình. 

icon

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách đốt laser có tốt không?

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và đặc biệt là đã kết hôn, tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp đến thăm khám khi chưa lập gia đình. Người bệnh thường có các dấu hiệu như ra nhiều khí hư, đau khi quan hệ tình dục, tiểu buốt,...

 Ngoài ra, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách đốt laser là có thật và cũng khá là phổ biến. Tuy có hiệu quả nhưng phương pháp này cũng mang lại không ít mặt hạn chế như dễ tái phát, giữ gìn sau khi chữa trị không tốt dễ dẫn đến nhiễm trùng và đặc biệt có thể để lại sẹo gây bít cổ tử cung khiến tinh trùng khó gặp trứng để thụ thai.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách đốt laser có tốt không?

Đốt laser trị viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ gây nhiều biến chứng.

 Do đó, các bác sĩ cho biết quả thật có thể đốt laser là một phương pháp giúp chị em xử lý tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhưng nó không an toàn, gây nhiều đau đớn cho người bệnh.

icon

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả là gì?

 Nhận thấy những điểm yếu mà phương pháp đốt laser mang đến cho chị em phụ nữ, các bác sĩ phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcđã nghiên cứu học hỏi tiến bộ y học thế giới và đã áp dụng phương pháp LEEP vào quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người từng đi khám chữa bệnh.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách đốt laser có tốt không?

Phương pháp LEEP tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Bước đầu các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe và vùng kín của người bệnh đồng thời tiến hành gây tê cổ tử cung. Sau đó, các bác sĩ sẽ đưa dây kim loại mảnh có dòng điện cao tần chạy qua để loại bỏ phần lộ tuyến cổ tử cung bất thường và đồng thời kích thích tái tạo lại tế bào mới tại cổ tử cung.

 Phương pháp này mang lại những ưu điểm:

 icon Nhanh chóng: thời gian thực hiện chỉ khoảng 10 – 15 phút.

 icon Hiệu quả cao: máy LEEP mang lại hiệu quả điều trị cao, hạn chế nguy cơ tái phát.

 icon Bảo toàn chức năng sinh sản: không để lại sẹo, đặc biệt không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em về sau.

 icon An toàn: phương pháp này chỉ tác động lên vùng mô lộ tuyến bị tổn thương, không tác động đến các bộ phận khác.

 icon Chi phí hợp lý: bệnh nhân về ngay sau khi tiểu phẫu nên chi phí phần nào được giảm bớt. Ngoài ra phòng khám cũng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp chị em có cơ hội điều trị bệnh với phương pháp tốt và hiệu quả hơn.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì các chị em có thể đến thăm khám tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ở địa chỉ số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm nhiệt tình cùng hệ thống trang thiết bị máy LEEP tiên tiến giúp quá trình chữa trị diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn.

 Vì vậy, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các chị em có thể yên tâm đến với chúng tôi để nhận được dịch vụ và sự điều trị tốt nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online