Bác sĩ phụ khoa giỏi ở đâu tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 13-06-2023 - Lượt xem : 3950

  Bác sĩ phụ khoa giỏi ở đâu tại Đồng Nai? Bởi việc tìm được bác sĩ phụ khoa giỏi tại địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là điều vô cùng cần thiết. Sở dĩ hiện nay, có rất nhiều phòng khám xuất hiện và không phải ai cũng biết được đâu là cơ sở uy tín. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp về các thắc mắc sau.

   icon

Những bệnh phụ khoa mà nữ giới chớ xem thường

  Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa, nhưng chủ yếu xuất phát từ việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách; quan hệ tình dục không an toàn; nạo phá thai; sảy thai, mặc đồ lót quá bó sát.. Các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, chị em có thể nhận biết các bệnh phụ khoa thường gặp thông qua những triệu chứng cụ thể của bệnh như sau:

  Viêm âm đạo: Là chứng bệnh thường gặp nhất và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Triệu chứng của bệnh là khí hư ra nhiều, có màu vàng, có mủ, kèm mùi hôi khó chịu, cảm giác âm đạo luôn nóng rát và ngứa ngáy, đau khi quan hệ.

  Viêm phần phụ: Tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận phần phụ (buồng trứng, tử cung, vòi trứng...) gây ra các triệu chứng như: Rối loạn kinh nguyệt, quan hệ đau rát, khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu...

  Rối loạn kinh nguyệt: Vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, trễ kinh, mất kinh, rong kinh, đau bụng dưới... Trung bình 10 chị em bị rối loạn kinh nguyệt thì có đến 4 chị em bị chậm con hoặc không có con... Chính vì thế, nếu bị rối loạn kinh nguyệt thường xuyên thì nên đi thăm khám.

  Viêm cổ tử cung: Bệnh trong giai đoạn đầu thường không có biểu hiện gì rõ rệt, ngoài việc khí hư ra nhiều, ngứa ngáy và nóng rát vùng âm đạo. Viêm cổ tử cung nếu kéo dài sẽ cản trở thụ thai, thai ngoài tử cung, thậm chí gây viêm loét cổ tử cung, u nang hoặc ung thư cổ tử cung...

  Những bệnh phụ khoa đều là vấn đề "tế nhị" nhưng gây nhiều phiền toái cho chị em trong sinh hoạt, công việc, đời sống tình dục... Nếu chậm trễ trong chữa trị thì các viêm nhiễm phụ khoa này sẽ gây hàng loạt biến chứng nguy hiểm, nhất là vô sinh - hiếm muộn; ung thư cổ tử cung.

       Do đó, nếu có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa, hãy liên hệ [Tư vấn online miễn phí] trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để tìm hiểu thông tin bệnh lý, tình trạng bệnh của bản thân, từ đó có cách chữa trị hiệu quả nhất.

icon

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ có bác sĩ phụ khoa giỏi tại Đồng Nai

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang được nhiều chị em chọn lựa để khám chữa bệnh phụ khoa, bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của mình. Chính vì thế, những chị em nào đang có nhu cầu khám và điều trị bệnh phụ khoa thì hoàn toàn có thể yên tâm đến với Phòng Khám Hồng Phúc bởi vì những lý do sau:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Hồng Phúc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành. Khám chữa phụ khoa tại đây đều do các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện, đảm bảo an toàn.

 Cơ sở vật chất hiện đại

 Phòng khám luôn được vô trùng sạch sẽ, phòng tiểu phẫu có đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại giúp cho quá trình điều trị, toàn bộ thiết bị phục vụ quá trình khám chữa bệnh phụ khoa đều được nhập từ nước ngoài, đạt chuẩn chất lượng.

 Phương pháp điều trị đa dạng, hiệu quả

 Phòng khám không ngừng cập nhật những kỹ thuật điều trị hiện đại của các nước có ngành y học phát triển, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Chẳng hạn như:

 • Đình chỉ thai kỳ an toàn: phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai...

 • Phương pháp khác: Đốt điện, chiếu tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu...

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ hiệu quả, tiết kiệm chi phí

 • Phương pháp bằng thuốc: Điều trị các bệnh phụ khoa giai đoạn nhẹ.

 • Phương pháp Oxygene O3: Điều trị bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

 • Phương pháp Dao Leep: Điều trị các bệnh lý ở tử cung hiệu quả.

 Dịch vụ y tế nhanh chóng, chuyên nghiệp

 Người bệnh hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám thông qua hệ thống [Tư vấn online] miễn phí, khi đến sẽ được ưu tiên khám trước mà không cần phải làm các thủ tục rườm rà hay chờ đợi lâu.

 Phòng khám chuyên phụ khoa hoạt động ngoài giờ

 Phòng Khám Hồng Phúc được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, với chuyên môn khám chữa các bệnh phụ khoa. Để nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám còn làm việc ngoài giờ, mở cửa từ 8h00 - 20h00, tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, Tết). Nên rất thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian thăm khám.

 Ngoài ra, để không mất thời gian chờ thăm khám của chị em, Hồng Phúc triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe lâm sàng và đặt hẹn qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online