Vùng Kín Nổi Hạch

Ngày đăng : 22-07-2023 - Lượt xem : 1565

  Nổi hạch ở bộ phận sinh dục không chỉ gây mất thẩm mỹ, hiện tượng này còn có thể là dấu hiệu cảnh báo của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Hãy cùng các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé!

   icon

Vùng Kín Nổi Hạch

  Hạch là một tổ chức lympho có ở khắp nơi trong cơ thể con người, với chức năng là giúp bảo vệ tránh sự xâm nhập của vi khuẩn. Hạch sưng to là biểu hiện của một số bệnh lý sắp "bùng phát".

  Vì thế, theo chuyên gia cho biết việc nổi hạch ở vùng kín thường là dấu hiệu của các bệnh lý sau:

  Nổi hạch vùng kín nữ

  Viêm nhiễm phụ khoa: Thường do lây nhiễm từ bạn tình hoặc vệ sinh không sạch sẽ, khiến cho vi khuẩn lưu trú, sinh sôi và tấn công vào âm đạo gây bệnh.

  Nấm Candida: Việc vùng kín cứ bị ẩm ướt do sau khi tắm không lau khô "cô bé" hoặc mặc quần lót chưa phơi khô, tạo điều kiện cho vi nấm phát triển mãnh mẽ.

  Bệnh lậu: Với lối sống buông thả về vấn đề quan hệ tình dục không có biện pháp phòng tránh an toàn, thì rất dễ nhiễm khuẩn lậu cầu từ những người mắc bệnh, làm nổi hạch sinh dục.

Dấu hiệu nổi hạch vùng kín nam và nữ giới

  Nổi hạch ở vùng kín nam

  Bệnh lý về tinh hoàn: Hiện tượng xuất hiện hạch ở vùng kín, nhất là ở vị trí tinh hoàn có thể quan sát rõ được bằng mắt thường cục u nổi gờ bên dưới lớp da.

  Ung thư tuyến tiền liệt: Đây là biến chứng do có khối u ở tuyến tiền liệt không được điều trị dứt điểm, cứ tái phát nhiều lần dẫn đến ung thư.

  Giang mai: Là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm, thường dễ lây nhiễm thông qua quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình đã mắc bệnh trước đó.

  Tình trạng nổi hạch ở vùng kín nếu cứ kéo dài không lặn xuống, thì đó có thể là triệu chứng của các bệnh mãn tính khó nhằn, cần được điều trị ngay để tránh biến chứng phức tạp.

   icon

Nổi Hạch Vùng Kín Gây Ra Nhiều Nguy Hại Đến Sức Khỏe

  Vấn đề nổi hạch ở vùng kín sẽ không hề đơn giản nếu như không được kiểm tra cụ thể, việc người bệnh cứ chần chừ không khám sớm vì e ngại sẽ dẫn đến nhiều mối nguy hại khôn lường. Điển hình như:

  Tác hại nổi hạch ở vùng kín nam

  Hạch bạch huyết sưng to gây đau nhức ở tinh hoàn, háng (bẹn).

  Đi đứng hoặc ngồi lâu một chỗ gặp khó khăn.

  Cơn đau diễn ra theo đợt làm suy giảm ham muốn tình dục.

  Xuất tinh có khi ra máu, tiểu tiện có dịch nhầy vàng kèm mùi hôi tanh.

Nổi Hạch Vùng Kín Gây Ra Nhiều Nguy Hại Đến Sức Khỏe

Nổi Hạch Vùng Kín Gây Ra Nhiều Nguy Hại Đến Sức Khỏe

  Tác hại nổi hạch ở vùng kín nữ

  Hại khuẩn tấn công sâu vào bên trong gây viêm nhiễm lây sang các vùng lân cận.

  Khó thụ thai dễ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

  Đau khi quan hệ tình dục, đôi khi sẽ chảy máu vùng kín trong lúc giao hợp.

  Rối loạn tiểu tiện, lo lắng, sợ hãi, lãnh cảm.

   icon

Phương Pháp Chữa Trị Hạch Vùng Kín Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Người bệnh khi mắc phải chứng nổi hạch ở vùng kín cần phải làm một số xét nghiệm cần thiết, để tìm hiểu nguyên nhân bệnh lý gây nên triệu chứng này, từ đó chuyên gia sẽ đưa ra giải pháp điều trị phù hợp.

  Tuỳ vào tình trạng bệnh lý cũng như cơ địa của mỗi người, mà chuyên gia tại Đa Khoa Hồng Phúc sẽ áp dụng các phương pháp điều trị tương ứng, như:

  Điều trị nội khoa

  Chỉ áp dụng với bệnh tình còn nhẹ, thường chuyên gia sẽ kê toa thuốc kháng sinh để ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Giảm bớt triệu chứng sưng đau mà hạch bạch huyết gây ra.

  Ngoài ra, người bệnh không nên tự ý ngưng thuốc hoặc lạm dụng thuốc mà không tái khám định kỳ theo lịch hẹn của chuyên gia, để tránh các biến cố khác có thể xảy ra.

  Điều trị ngoại khoa

  Phương pháp Viba là sự kết hợp giữa tần số ánh sáng nhiệt độ thấp nhưng năng lượng cao có tác dụng teo nhỏ các u nhọt, hạch cơ thể.

Phương Pháp Chữa Trị Hạch Vùng Kín Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Phương pháp Oxygen O3 với ion hoạt tính dễ dàng đi sâu vào bên trong từng tế bào để đánh bay ổ vi khuẩn đang trú ngụ bên trong âm đạo.

  Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, tái tạo các biểu mô da bị lở loét. Phát hiện song song các chứng bệnh đi kèm để loại trừ.

  Sử dụng phương pháp miễn dịch cân bằng kết hợp với gene sinh vật điều tiết chức năng dịch của người bệnh, tác động tổng hợp nhân tế bào miễn dịch kháng bệnh.

  Bên cạnh việc đi đầu trong cách điều trị nổi hạch ở vùng kín, phòng khám còn được biết là một trong những địa chỉ uy tín với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, được nhiều đấng mày râu tin cậy lựa chọn.

    Các bác sĩ có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm cùng tay nghề khéo léo khi tiến hành thăm khám, không làm tổn thương đến các cơ quan sinh sản của nữ giới, đưa ra chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị hợp lý.

  Tất cả dụng cụ, thiết bị y tế đều được vô trùng tuyệt đối, các loại máy móc để phân tích soi mẫu phẩm đều phải qua sự kiểm duyệt chặt chẽ của Bộ Y tế và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

  Phương pháp điều trị Tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

   Môi trường thăm khám chuyên nghiệp, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, cơ sở hạ tầng thường xuyên được đầu tư và nâng cấp, lắp đặt tiện nghi hiện đại tạo cảm giác cho người bệnh.

  Mọi chi phí khám chữa ngứa âm đạo đều được công khai minh bạch đúng quy định hiện hành, có hóa đơn rõ ràng và tất cả thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

   Nếu còn điều gì thắc mắc bạn đọc vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được các nhân viên tư vấn bên chúng tôi kịp thời hỗ trợ.

  icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online