Các phương pháp điều trị trĩ ngoại hiệu quả tại Biên Hòa - Đồng Nai

Ngày đăng : 09-08-2018 - Lượt xem : 1329

    Trĩ ngoại với các dấu hiệu búi trĩ xuất hiện ở miệng lỗ hậu môn, đi cầu ra máu, ngứa rát hậu môn, đau nhức hậu môn đặc biệt là trong và sau khi đại tiện,v.v. khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu và mong muốn tìm hiểu các phương pháp điều trị trĩ ngoại hiệu quả.

icon

Các phương pháp điều trị trĩ ngoại hiệu quả

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, trĩ ngoại xuất hiện khi đám rối tĩnh mạch ở vùng miệng hậu môn bị giãn quá mức tạo gấp khúc hình thành búi trĩ. Vị trí các búi trĩ ngoại nằm ở phía dưới đường lược bên ngoài hậu môn.

    Bệnh trĩ ngoại có rất nhiều phương pháp điều trị trĩ ngoại khác nhau. Chúng có thể bao gồm những bài thuốc chữa trĩ dân gian kết hợp với y học hiện đại. Trong đó, với tâm lý e ngại nên nhiều người mắc bệnh thường ưu tiên sử dụng các phương pháp truyền thống được lưu truyền dân gian và đã áp dụng tại nhà.

    Tuy nhiên, do đặc trưng xã hội ngày phát triển, y học ngày càng tiên tiến, người bệnh thường kết hợp sử dụng cách chữa trĩ ngoại bằng y học hiện đại để mang đến hiệu quả cao, an toàn.

    +  Phương pháp điều trị trĩ ngoại bằng thuốc:

    Bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc dạng viên nang hoặc viên nén để uống, giúp giảm sưng phù nề cầm máu với búi trĩ chảy máu. Bên cạnh đó, người bệnh trong một số trường hợp có thể được dùng thêm thuốc dạng đặt hoặc bôi lên vùng bị tổn thương để giúp giảm đau, giảm ngứa, chống viêm nhiễm. Tuy nhiên việc đặt thuốc hay bôi chỉ có tác dụng tạm thời nên thường áp dụng cho giai đoạn đầu, bệnh nhẹ.

    + Phương pháp điều trị trĩ ngoại bằng thủ thuật ngoại khoa:

    Trong đó, phương pháp ngoại khoa cắt bỏ búi trĩ là cách loại bỏ búi trĩ một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian chữa trị bệnh cũng như mang lại hiệu quả cao. Hiện nay các phương pháp phẫu thuật cắt trĩ được sử dụng rất phổ biến và phụ thuộc vào tình trạng bệnh của người bệnh, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp.

    Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bác sĩ áp dụng kỹ thuật HCPT là phương pháp tiên tiến điều trị trĩ ngoại đạt hiệu quả cao. 

    Nguyên lý hoạt động: tạo ra bức xạ nhiệt từ dòng điện cao tần giúp cầm máu, diệt khuẩn và bác sĩ dùng dao điện loại bỏ búi trĩ. Ngoài ra, người bệnh còn được điều trị kết hợp thêm điều trị nội khoa bằng thuốc kháng sinh có công dụng diệt khuẩn, chống viêm giúp tổn thương, viêm nhiễm biến mất, mau chóng liền da, tránh nhiễm trùng.

  Nhấp vào iconđể được tư vấn chi tiết hơn.

   icon

    icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một cơ sở y tế đáng tin cậy chuyên khám và điều trị bệnh trĩ ngoại rất hiệu quả được nhiều người đánh giá cao hàng đầu tại thành phố Biên Hòa. Luôn luôn hướng đến mục tiêu chính là mang lại sức khỏe cho người bệnh, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ngày một khẳng định vị thế và vai trò của mình bằng việc chú trọng vào chất lượng khám và chữa bệnh.

 - Đây là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai, minh bạch nên người bệnh có thể am tâm chữa trị trĩ ngoại.

 - Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ chẩn đoán chính xác dạng trĩ và mức độ bệnh như thế nào rồi đề ra phác đồ trị liệu thích hợp nhất.

 - Hiện nay, bệnh trĩ đã được chữa khỏi rất thành công tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với nhiều cách khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất là phương pháp HCPT mang nhiều tính năng ưu việt.

 - Cơ sở vật chất khang trang kết hợp thiết bị máy móc y khoa hiện đại nhằm góp phần đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khám và chữa bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

 - Chi phí chữa trị bệnh trĩ phù hợp. Các bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng cho người bệnh biết cụ thể từng khoản phí và tất nhiên mức giá này sẽ tuân theo quy định y tế hiện hành, tương xứng với chất lượng khám chữa bệnh phòng khám đem lại cho bệnh nhân.

    Bạn nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể MIỄN PHÍ và đặt lịch hẹn chọn trước thời gian thuận tiện

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online