Cách chữa bệnh viêm phụ khoa ở phụ nữ một cách hiệu quả

Ngày đăng : 03-12-2016 - Lượt xem : 1665

 Hiện nay có tới 90% các chị em phụ nữ mắc các bệnh về viêm phụ khoa do không chú ý đến các biểu hiện xảy ra đối với vùng kín của mình. Hầu hết đều rất chủ quan và không quan tâm đến những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra. Tuy nhiên nếu các chị em phụ nữ không đi đến các sơ sở y tế thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các tình trạng tệ hơn nữa ảnh hưởng đến sức khỏe sau này đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau. Có nên chữa viêm phụ khoa bằng thuốc hay không? Trong bài viết sau đây sẽ trả lời. 

Cách chữa bệnh viêm phụ khoa ở phụ nữ một cách hiệu quả 

 Viêm nhiễm phụ khoa có thể xảy ra ở các chị em phụ nữ ở độ tuổi thanh niên, trưởng thành, đã có thai, phụ nữ lớn tuổi. Phụ nữ thường rất chủ quan khi thấy các dấu hiệu của bệnh. Hầu hết các chị em đều chọn cách sống chung với bệnh hoặc tự mua các loại thuốc về tự điều trị mà không có sự chỉ định của bác sĩ khiến cho bệnh ngày càng nghiêm trọng dẫn đến các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu đi đến các cơ sở y tế điều trị thì thời gian điều trị sẽ keó dài kèm theo chi phí cũng sẽ cao hơn.

Cách chữa bệnh viêm phụ khoa ở phụ nữ một cách hiệu quả không tái phát

Phương pháp chữa viêm phụ khoa phụ khoa luôn là nỗi âu lo của các chị em phụ nữ

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị các bệnh viêm phụ khoa như:

  Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ: các loại thuốc sử dụng cho các bệnh viêm phụ khoa là những loại thuốc kháng sinh đường uống, bôi hoặc đặt kết hợp với các dung dịch vệ sinh. Thuốc có tác dụng nhanh, dễ mua và dễ dàng sử dụng cũng như chi phí không quá tốn kém. Tuy nhiên nếu lạm dụng có thể dẫn đến tình trạng lờn thuốc, chỉ có tác dụng ngăn chặn chứ không điều trị tận gốc.

  Sử dụng các biện pháp hiện đại như liệu pháp Ánh sáng xanh, đốt điện, áp lạnh, dao LEED,… Ưu điểm của các phương pháp này là thực hiện nhanh và thấy được kết quả chỉ sau 1 hoặc vài lần thực hiện. Tuy nhiên khi áp dụng các phương pháp này sẽ gây ra một số tổn thương cho niêm mạc tử cung hoặc mất cân bằng môi trường âm đạo, nguy cơ xảy ra biến chứng như hẹp phần đầu cổ tử cung, chảy máu quá nhiều, nhiễm trùng tử cung hoặc cổ tử cung nếu không điều trị một cách an toàn và cẩn thận.

   Tùy theo từng tình trạng của các chị em phụ nữ mà bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp thích hợp. Đối với phụ nữ đang mang thai thì sẽ có cách chữa viêm phụ khoa trong thời kỳ mang thai, đối với độ tuổi chưa trưởng thành thì sẽ có cách chữa viêm phụ khoa cho tuổi teen dậy thì và cách chữa viêm nhiễm phụ khoa ở trẻ em

 Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp như:

 -  Viêm âm đạo: đây là tình trạng âm đạo bị vi khuẩn tấn công gây ra ngứa rát, chảy dịch, khí hư ra nhiều và có màu khác so với bình thường, đau khi quan hệ,…

 -  Viêm lộ tuyến tử cung: đây là bệnh mà các chị em phụ nữ thường gặp khi đã quan hệ tình dục và trải qua quá trình sinh nở. Nguyên nhân gây bệnh là do các chị em phụ nữ không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho “vùng kín” của mình hoặc các chị em nào đã từng phá thai hoặc sinh con nhiều lần khiến cho cổ tử cung bị tổn thương dẫn đến viêm nhiễm.

 -  Viêm cổ tử cung: nguyên nhân gây ra là do bị nhiễm trùng roi Trichomonas vaginalis, nấm, tạp khuẩn, Chlamydia trachomatis hoặc quan hệ thô bạo, thụt rửa không đúng cách,…

icon

Liệu pháp điều trị các bệnh viêm phụ khoa 

 Hiện nay, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 203A, đường Phạm Văn Thuận, kp1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai đã và đang áp dụng liệu pháp tổng hợp bao gồm toa thuốc đặc trị kết hợp với phương pháp Oxygen. Đây là một trong những ứng dụng hiện đại trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa được rất nhiều chị em phụ nữ tin cậy và áp dụng.

 Ngoài ra phương pháp này còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp tái tạo các tế bào bị tổn thương mà tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, không gây đau đớn, không để lại sẹo và hạn chế được các biến chứng xảy ra sau này.

Cách chữa bệnh viêm phụ khoa ở phụ nữ một cách hiệu quả không tái phát

icon Đa Khoa Hồng Phúc điều trị các bệnh phụ khoa uy tín tại Đồng Nai

  Với đội ngũ các bác sĩ có tay nghề giỏi cũng như luôn được nâng cao trình độ chuyên môn của mình cùng với các trang thiết bị y tế sẽ đem đến cho các chị em phụ nữ kết quả điều trị tốt nhất.

  Mọi chi phí điều trị đảm bảo sẽ luôn phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người và đảm bảo đúng quy định. Tất cả thông tin cá nhân của bệnh nhân sẽ luôn được giữ kín an toàn và chế độ bảo mật riêng.

 Vì vậy, khi đến khám và điều trị tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc các chị em sẽ được các bác sĩ thăm khám về tình trạng cũng như xác định được nguyên nhân gây bệnh và sau đó sẽ có hướng điều trị phù hợp cho từng trường hợp.

 Trên đây là những thông tin về cách chữa bệnh viêm phụ khoa ở phụ nữ một cách hiệu quả mà các bác sĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã chia sẻ. Nếu chị em nào đang gặp vấn đề về phụ khoa thì nhấn vào bảng dưới đây để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online