Cách điều trị cong dương vật hiệu quả

Ngày đăng : 25-03-2020 - Lượt xem : 3517

  Cách điều trị cong dương vật hiệu quả hiện nay là gì? bởi hiện nay có rất nhiều phái mạnh mắc phải tình trạng này do rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về câu hỏi trên, xin mời các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

icon

Cong dương vật ảnh hưởng như thế nào?

  Trên lý thuyết, khi dương vật cương cứng sẽ nằm trên trục thẳng vuông góc với thân mình, nếu góc lệch khi cậu nhỏ cương cứng trên 30 độ thì được gọi là bị cong.

  Khi ở trạng thái cương cứng, cậu nhỏ bị cong sang trái, sang phải hoặc lên trên xuống dưới mà không ảnh hưởng hoặc gây đau đớn đến cuộc giao hợp thì được xem là bình thường. Tuy nhiên, khi dương vật bị cong quặp xuống dưới với độ cong quá 30 độ, gây trở ngại cho việc tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục thì lúc này cậu nhỏ đã bị cong, cần phải can thiệp y khoa để giải quyết.

  Những nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật bị cong có thể kể đến như:

  - Dương vật bị cong có thể là do di truyền

  - Do chấn thương, gãy dương vật vì tai nạn, quan hệ tình dục thô bạo, sai tư thế.

  Bệnh xơ cứng vật hang: Là một dạng bệnh lành tính, do các mảng xơ hoặc cục xơ phát triển giữa hai lớp áo của tổ chức cương ở dương vật gây co kéo và dính chắc làm do cậu nhỏ bị biến dạng khi cương lên.

  Những ảnh hưởng khi dương vật bị cong

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, trong trường hợp dương vật bị cong quặp do những tác nhân tiêu cực có thể gây ra ảnh hưởng đáng kể đến đời sống và sức khỏe của nam giới, cụ thể:

  - Nam giới gặp rắc rối trong quan hệ tình dục, gây khó khăn và đau đớn khi giao hợp.

  - Tiểu tiện gặp khó khăn.

  - Nam giới thiếu tự tin, mặc cảm trong đời sống chăn gối, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

  - Nếu cong dương vật lâu ngày dễ biến dạng dương vật, suy thoái chức năng cương dương, thậm chí gãy dương vật, ung thư dương vật...

  Tình trạng cong dương vật ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hôn nhân của các đấng mày râu. Nam giới cần kịp thời thăm khám tại 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ khắc phục, điều trị hiệu quả, giúp lấy lại bản lĩnh phái mạnh trong "chuyện ấy".

icon

Hỗ trợ chữa trị cong dương vật uy tín tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ lâu đã được biết đến là một cơ sở y tế chuyên về nam khoa có chất lượng và uy tín tại Tp. Biên Hòa, phòng khám không chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản mà còn thực hiện thành công nhiều thủ thuật chỉnh hình dương vật, được nhiều quý ông tin tưởng.

  Để có được những điều đó, Đa Khoa Hồng Phúc luôn chú trọng đầu tư vào các yếu tố như:

  Đội ngũ y bác sĩ: đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc phải đảm bảo được sự ưu tú về trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về các kỹ thuật chỉnh hình nam khoa tiên tiến, hiện đại nhằm mang lại kết quả điều trị cao.

  Phòng thủ thuật: được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ y tế để hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị.

  Phương pháp phẫu thuật: Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Hồng Phúc, để chữa dương vật bị cong cần phải dựa vào tình trạng của cậu nhỏ để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

  Điều trị bằng thuốc: Nhằm dự phòng sự tiến triển của mảng sẹo xơ đối với những trường hợp cong nhẹ, không gây đau, không ảnh hưởng gì đến chức năng tiểu tiện và sinh dục.

  Điều trị ngoại khoa (Tiểu phẫu): Bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, rút ngắn bớt bên dư, giúp hai bên bằng nhau, dương vật sẽ hết cong khi cương, đồng thời có nhiều ưu điểm như: thời gian thực hiện ngắn 20-30 phút, phục hồi nhanh, có thể đi lại và sinh hoạt bình thường, không để lại sẹo, thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của cậu nhỏ cũng như chất lượng phòng the.

  Chi phí chữa cong dương vật: được phòng khám niêm yết và thông báo trực tiếp đến bệnh nhân, mọi hạng mục và khoản phí đều được tuân thủ theo quy định chung của Sở Y tế TP. Biên Hòa.

  Phòng khám hoạt động không có ngày nghỉ (kể cả ngày lễ) do đó mà nam giới hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online