Cách điều trị cong dương vật hiệu quả hiện nay là gì?

Ngày đăng : 13-03-2020 - Lượt xem : 2921

  Dương vật bị cong không chỉ khiến nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm mà còn ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống tình dục. Vậy Cách điều trị cong dương vật hiệu quả hiện nay là gì? Vấn đề này sẽ được bác sĩ nam khoa giải đáp cụ thể ở bài viết dưới đây.

   icon

NGUYÊN NHÂN CONG DƯƠNG VẬT Ở NAM GIỚI

  Ở thể trạng bình thường, cong dương vật ở nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng đứng, nhưng nếu dương vật bị cong trục của “cậu nhỏ” sẽ tạo một mặt phẳng ngang của cơ thể với một góc lớn hơn 0 độ. Tùy vào từng đối tượng mà dương vật có thể bị cong sang trái, sang phải, lên trên hoặc xuống dưới.

Mặc quần lót quá chật là một trong những nguyên nhân khiến dương vật bị cong

  Theo các bác sĩ nam khoa, có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng cong dương vật trong đó chủ yếu xuất phát từ những yếu tố chủ yếu như sau:

  ✑ Mặc quần lót bó chật: Nam giới có thói quen mặc quần lót bó chất trong thời gian dài sẽ khiến cho dương vật không thể phát triển bình thường, dễ khiến dương vật bị cong.

  ✑ Quan hệ quá mức: Việc quan hệ tình dục thô bạo, sai tư thế hay lạm dụng thủ dâm quá đà, dùng nhiều chất kích dục...sẽ khiến cho vật hang của dương vật dễ bị tổn thương, tụ máu, lâu dần hình thành nên các mảng xơ bám vào “cậu nhỏ” gây ra hiện tượng dương vật bị cong khi cương cứng.

  ✑ Rối loạn bên trong cơ thể: Nếu mắc phải các bệnh về mạch máu, tiểu đường, mỡ trong máu...sẽ gây rối loạn bên trong cơ thể, tác động ảnh hưởng trực tiếp đến cậu nhỏ, khiến dương vật bị cong.

  icon Ngoài ra, dương vật nam giới bị cong cũng có thể do dải cân dartos dày xơ hóa bất thường, di truyền hoặc mắc bệnh peyronie...Vui lòng click vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm.

   icon

NHỮNG NGUY HẠI KHI CONG DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

  Cong dương vật không nguy hại đến tính mạng, nhưng nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục.

  Thông thường, tác hại của dương vật bị cong thường biểu hiện cụ thể như sau:

  ⌦ Khi dương vật bị cong mỗi khi cương cứng thường gây cảm giác đau đớn, căng tức, khó chịu do mảng xơ bên trong cậu nhỏ bị co kéo các tổ chức xung quanh khiến máu khó lưu thông.

Cong dương vật gây ra những biến chứng nguy hiểm ở nam giới

   Gây khó khăn khi giao hợp vì nếu dương vật quá cong sẽ khiến nam giới bị đau khi đưa “cậu nhỏ” tiến lại “cô bé”, lâu dần dẫn đến tâm lý tự ti, e ngại quan hệ tình dục.

  ⌦ Dương vật trở nên dị dạng, chỗ to, chỗ nhỏ, chỗ lồi lõm, chiều dài rút ngắn, gây mất thẩm mỹ.

   Một số trường hợp dương vật bị cong sẽ khiến cho “cậu nhỏ” bị kích thích mạnh trong quá trình giao hợp, dễ gây ra bệnh xuất tinh sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục...

  icon  Chình vì những tác hại nêu trên, khi phát hiện dương vật bị cong, nam giới nên chủ động thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị càng sớm càng tốt. Nhập vào bảng chat bên dưới để được tư vấn rõ hơn về điều này.

   icon

CÁCH ĐIỀU TRỊ CONG DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ?

  Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, ngày nay vấn đề dương vật bị cong có thể khắc phục được bằng phương pháp phẫu thuật chỉnh hình dương vật. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, nam giới nên di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa uy tín như phòng khám nam khoa để được thực hiện, tránh tránh xảy ra sai sót trong quá trình thủ thuật.

Phương pháp hỗ trợ điều trị cong dương vật ờ nam giới

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thực hiện phẫu thuật chấn thương chỉnh hình khắc phục dương vật bị cong, bác sĩ dùng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để tiến hành loại bỏ tổ chức bị xơ ở thể hang, sau đó cắt và khâu lại để đảm bảo độ cân bằng và giúp dương vật thẳng lại, phần da thừa của dương vật cũng sẽ được cắt bỏ để tạo hình của dương vật được đẹp tự nhiên hơn.

  iconƯu điểm của phẫu thuật chấn thương chỉnh hình dương vật bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc là không gây cảm giác đau đớn, không để chảy máy, vết thương xâm lấn cực, không ảnh hưởng đến dây thần kinh lưng dương vật, giúp máu lưu thông dễ dàng và giúp nam giới lấy lại sự tin và làm chủ “cuộc yêu” tốt hơn...

  - Mọi quá trình thực hiện phẫu thuật chỉnh hình dương vật bị cong tại phòng khám đều do đội ngũ bác sĩ ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện bằng các thao tác đơn giản, nhanh chóng, tỉ mỉ, độ chính xác cao, không để sai sót xảy ra.

  - Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ mọi tiện nghi, kết hợp với hệ thống trang thiết bị y khoa được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài...tất cả đều được vô trùng an toàn.

  - Hơn thế nữa, đến đây nam giới cũng không phải lo lắng đến vấn đề chi phi vì được thu hợp lý, giá phải chăng theo quy định của bộ y tế, được niêm yết và công khai minh bạch, rõ ràng. Chế độ bảo mật thông tin an toàn theo nguyên tắc bí mất, thủ tục được nhân viên y tế hướng dẫn thực hiện đơn giản, không mất nhiều thời gian chờ đợi...

  - Từ những thông tin chia sẻ hữu ích ở bài viết trên, tin chắc rằng nam giới đã biết dương vật bị cong phải làm sao? từ đó chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín để khắc phục tình trạng và lấy lại bản lĩnh đàn ông nhanh chóng, hiệu quả tối ưu.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   icon  

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online