Chế độ ăn uống sinh hoạt cho người mắc bệnh viêm phụ khoa

Ngày đăng : 02-12-2016 - Lượt xem : 1149

 Hiện nay, đa số các chị em phụ nữ mắc các bệnh về viêm phụ khoa thường rất chủ quan cho đến khi viêm nhiễm ngày một nặng thì các chị em mới đi đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Tuy nhiên sau khi đã được các bác sĩ tiến hành việc điều trị thì chị em lại không chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày nên khiến cho bệnh có thể tái phát lại. trong bài viết sau đây, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp một số thông tin về chế độ ăn uống sinh hoạt cho người mắc bệnh viêm phụ khoa.

Chế độ ăn uống sinh hoạt cho người mắc bệnh viêm phụ khoa

Biểu hiện của viêm phụ khoa là ngứa phụ khoa, không gãi không được

Chế độ ăn uống sinh hoạt cho người mắc bệnh viêm phụ khoa

 Viêm phụ khoa là tên gọi chung của các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm tuyến cổ tử cung, viêm âm hộ,… khiến cho các chị em một phen hoang mang và lo lắng do những ảnh hưởng mà nó đem lại.

 Nguyên nhân gây ra thông thường là do các chị em có lối sống tình dục không lành mạnh, thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, lơ là hoặc có thể bị dị ứng với các dung dịch vệ sinh,…

 Nếu không điều trị  thì có thể dẫn đến các ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau của chị em phụ nữ. Do đó, chị em nên đi đến các cơ sở y tế uy tín và tin cậy để thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh viêm nhiễm phụ khoa này.

icon

Sau khi điều trị thì nên có chế độ ăn uống như thế nào để cơ thể nhanh chóng hồi phục

  Sữa chua: sẽ là người bạn tốt nhất để tăng cường lợi khuẩn và các dưỡng chất khác cung cấp cho cơ thể sau quá trình điều trị. Người bệnh nên ăn sữa chua vì các thành phần acid lactic và lợi khuẩn probiotics không chỉ giúp cho hệ tiêu hóa mà còn khống chế được các vi khuẩn có hại xâm nhập cơ thể người bệnh.

  Tỏi: đây là nguyên liệu nhà bếp thông thường mà gia đình nào cũng có. Tỏi được xem là kháng sinh tự nhiên giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chất allicin có trong tỏi sẽ giúp tiêu diệt các hại khuẩn, diệt nấm,… chống lại sự tấn công của vi khuẩn.

  Thực phẩm giàu vitamin C: như rau củ, hoa quả tươi giúp cơ thể tăng cường miễn dịch cho cơ thể giúp đẩy lùi bệnh hiệu quả tuy nhiên người bệnh cũng nên chú ý chỉ được ăn các loại hoa quả có chất ít ngọt mà thôi.

 Ngoài ra người bệnh cũng nên tránh các loại thực phẩm có nhiều dầu mỡ, các chất kích thích như rượu, bia, các loại thực phẩm cay nóng, hải sản để tránh các hậu quả đáng tiếc xảy ra.

 Việc xây dựng cho mình một chế độ ăn uống dinh dưỡng và khoa học sẽ giúp cho cơ thể nhanh chóng hồi phục cũng như đẩy lùi những tác hại xấu có thể xảy ra sau khi điều trị.

icon

 Để đảm bảo cho chị em phụ nữ có được địa chỉ thăm khám và điều trị an toàn và uy tín các bệnh viêm phụ khoa thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ra đời với mục đích khám và điều trị cho các bệnh nhân tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai và các tỉnh lân cận qua những tiêu chí như sau

Chế độ ăn uống sinh hoạt cho người mắc bệnh viêm phụ khoa

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giúp xóa tan nỗi âu lo của chị em phụ nữ

 icon  Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và luôn được tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao chuyên môn của mình trong lĩnh vực y khoa. Ngoài bác sĩ, các nhân viên y tá cũng đã được đào tạo qua các khóa huấn luyện kĩ lưỡng nhằm phục vụ người dân. Bệnh nhân có thể yên tâm và tin tưởng khi khám và điều trị tại đây. 

 icon Trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được đổi mới hiện đại nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân, giúp cho việc chẩn đoán trở nên chính xác và dễ dàng. Ngoài ra, các dụng cụ y tế và phòng thực hiện tiểu phẫu đều được sát trùng vô trùng, đạt chuẩn an toàn cho người bệnh.

 icon Chi phí điều trị luôn được các bác sĩ công khai, minh bạch, rõ ràng và theo đúng quy định. Mọi chi phí sẽ điều trị đều được thông báo trước đến bệnh nhân để bệnh nhân có thể tự do quyết định.

 icon Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân sẽ luôn được đảm bảo giữ kín vì hệ thống bảo mật thông tin của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn an toàn, bảo đảm không bị rò rỉ thông tin ra ngoài.

     Vì thế, chị em phụ nữ khi gặp các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa thì hãy đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Các bác sĩ ở đây sẽ giúp chị em xóa tan mọi âu lo. 

 Trên đây là một số thông tin về chế độ ăn uống sinh hoạt cho người mắc bệnh viêm phụ khoaicon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ. Nếu chị em nào còn đang gặp những vấn đề về viêm phụ khoa thì nhấn vào bảng dưới đây hoặc có thể đến trực tiếp phòng khám tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, kp1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online