Chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục là bao nhiêu?

Ngày đăng : 04-04-2017 - Lượt xem : 1284

Hỏi: Bác sĩ ơi, cách đây khoảng 1 tháng em lỡ dại thử cảm giác ‘bóc bánh trả tiền’ cho biết nhưng không ngờ em bị lây mụn rộp sinh dục (theo như em tìm hiểu dấu hiệu bệnh trên trang chủ của phòng khám mình). Em vô cùng hoang mang lo lắng nhưng em vẫn còn đi học nên không biết nếu đi khám thì tiền nong như thế nào. Xin Tư vấn gấp giùm em. Em xin cảm ơn trước.

  (Q.T, Long Khánh)

 Đáp: Chào bạn,

 Lời đầu tiên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ vấn đề của mình với phòng khám chúng tôi. Hi vọng qua bài viết giải đáp câu hỏi của bạn sau đây sẽ giúp bạn an tâm hơn để tránh bỏ lỡ thời điểm tốt nhất khi bệnh còn nhẹ.

icon

Chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục là bao nhiêu?

 Khi hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục thì bác sĩ phải căn cứ vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe cũng như nguyên nhân bệnh của từng trường hợp để có phác đồ thích hợp. Vì vậy mức chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục của mỗi bệnh nhân cũng không giống nhau.

Chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục là bao nhiêu?

Người bệnh cần trực tiếp thăm khám để bác sĩ chuyên khoa mới xác định hướng trị liệu và số tiền cho từng bước

   Ngoài ra, người bệnh cần trực tiếp thăm khám, xét nghiệm để có kết quả chuẩn đoán chính xác thì khi này bác sĩ chuyên khoa mới xác định hướng trị liệu và số tiền cho từng bước. Tuy nhiên, về cơ bản chi phí hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục phụ thuộc vào các yếu tố sau:

 - Cơ sở y tế điều trị: việc tiến hành điều trị ở một cơ sở chính quy, uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm kết hợp hệ thống trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến thì hiệu quả và tỉ lệ thành công cao hơn. Do đó mức chi phí có phần cao hơn so với các cơ sở không đáp ứng được chất lượng.

 - Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh: tùy theo sức khỏe và mức độ bệnh, nguyên nhân bệnh mà các bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất cho mỗi cá nhân. Vì thế khoảng tiền chi trả của các bệnh nhân sẽ không giống nhau.

 - Nhu cầu của bệnh nhân: trong quá trình khám bệnh nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám thêm các bệnh lý khác hoặc muốn lựa chọn bác sĩ cụ thể thì chi phí buộc phải tăng lên theo quy định giá tiền của các hạng mục bổ sung đó.

 Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên các bạn cũng không nên quá lo lắng về giá cả mà hãy đến thăm khám càng sớm càng tốt để bảo vệ bản thân khỏi các biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt, phòng khám hiện đang có các chính sách ưu đãi hấp dẫn đối với các bệnh nhân đặt hẹn khám trước bằng cách nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới.

icon

Tại sao cần phải sớm hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục?

 Bên cạnh các mảng mụn nước xuất hiện ở cơ quan sinh dục, lở loét gây đau ngứa cho bệnh nhân, mụn rộp sinh dục về lâu dài còn dẫn đến những nguy hại:

Chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục là bao nhiêu?

Các mảng mụn nước xuất hiện ở các cơ quan, lở loét gây đau ngứa cho bệnh nhân.

 - Đau khi quan hệ tình dục: ở giai đoạn mụn nước mới mọc lên hoặc đã vỡ loét ra, chảy mủ và máu thì bất cứ va chạm, cọ xát nào ở cơ quan sinh dục đều khiến bệnh nhân đau rát vô cùng.

 - Ảnh hưởng mối quan hệ tình cảm cá nhân: triệu chứng khiến mọi người không chỉ mặc cảm tự ti trước vợ/chồng hoặc người yêu mà còn là cảm giác ‘ngại’ quan hệ, dần dà mối quan hệ tình cảm trở nên lạnh nhạt, dễ rạn nứt hơn.

 - Nguy cơ hiếm muộn – vô sinh: vi khuẩn bệnh lậu có thể tấn công sâu vào các cơ quan sinh dục, đặc biệt là nam giới gây viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, đau tức tinh hoàn, tinh hoàn căng cứng, sưng phù lên làm giảm chất lượng tinh dịch, gia tăng số tinh trùng yếu và chết.

 - Nhiễm trùng máu: song cầu khuẩn lậu có thể di chuyển bên trong các mạch máu, tiếp tục tấn công các cơ quan khác trong cơ thể gây nhiễm trùng, sốt cao, nổi mẩn ngoài da, đau khớp, sưng khớp.

 Không phải trường hợp nào cũng có thể có thời gian ủ bệnh giống nhau hoặc cũng không xuất hiện dấu hiệu và triệu chứng rõ ràng (hình dạng, số lượng mụn rộp sinh dục). Vì thế người bệnh vẫn là nên đi thăm khám để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, xét nghiệm cho phán đoán chính xác. Hoặc gọi theo đường dây nóng 0251 882 0088 để được giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám sớm.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online