Chữa viêm tinh hoàn tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc

Ngày đăng : 28-10-2016 - Lượt xem : 3554

 Đây là bệnh lý viêm nhiễm liên quan đến cơ quan sinh dục khá phổ biến ở nam giới, nhất là độ tuổi thanh niên. Nếu để bệnh lý này kéo dài sẽ gây tổn thương lớn đến chức năng sinh sản của “cánh mày râu” với nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao. Vì vậy, mọi người cần nắm rõ kiến thức về bệnh để đi chữa viêm tinh hoàn càng sớm càng tốt.

icon

Viêm tinh hoàn ở nam giới là bệnh lý như thế nào?

 Viêm tinh hoàn được hiểu là tình trạng tinh hoàn bị viêm và gây cho nam giới những biểu hiện như sốt cao, đau nhức và sưng tấy ở tinh hoàn. Đặc biệt, các cơn đau có thể lan sang những khu vực lân cận như vùng bìu, háng và bẹn. Đó là các dấu hiệu điển hình giúp nam giới nhận biết bệnh.

 Theo các bác sĩ nam khoa đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới chủ yếu mắc bệnh xuất phát từ nguyên nhân chính như sau:

 icon Biến chứng từ bệnh quai bị: đây là bệnh khá phổ biến và thường xuất hiện ở nam giới từ 3 đến 19 tuổi. Đặc biệt, tuy có thể điều trị quai bị nhưng trong một số trường hợp, bệnh vẫn để lại di chứng khiến nam giới bị viêm tinh hoàn cấp tính. Theo thống kê cho thấy, khoảng trên dưới 20% ca bệnh đến từ lý do biến chứng quai bị lúc nhỏ với biểu hiện đặc trưng là tinh hoàn sưng và mang màu tím bầm.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Viêm bao quy đầu là đường dẫn cho các vi khuẩn gây hại xâm nhập ngược gây viêm tinh hoàn

 icon Lây nhiễm từ các bộ phận khác: nam giới nếu bị viêm bao quy đầu tạo đường dẫn cho các vi khuẩn gây hại như E.coli, trực khuẩn,... có thể xâm nhập ngược vào lỗ tiểu gây viêm nhiễm các cơ quan sinh dục và tiết niệu bên trong cơ thể như niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt và nếu không chữa trị sớm thì bệnh sẽ tấn công đến tinh hoàn.

 icon Lây nhiễm qua đường tình dục: với ảnh hưởng từ văn hóa phương Tây, hiện nay đời sống tình dục đã “thoáng” hơn xưa rất nhiều dẫn đến nam giới dễ quan hệ tình dục bừa bãi, thiếu an toàn. Do đó, nguy cơ lây nhiễm các vi khuẩn đường tình dục như song cầu khuẩn lậu, Chlamydia Trachomatis từ bạn tình cũng là nguyên nhân gây viêm tinh hoàn.

icon

Chữa viêm tinh hoàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Viêm tinh hoàn tuy phổ biến nhưng đồng thời cũng không quá khó chữa. Các bác sĩ phòng khám chỉ khuyến cáo nam giới nên chọn các cơ sở y tế uy tín và có giấy phép đăng ký hợp pháp từ Sở Y tế để đảm bảo chất lượng chữa trị. Vì thế, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập và tự hào đáp ứng được hai tiêu chí trên suốt nhiều năm qua.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon Để đảm bảo phục vụ mọi người tốt nhất, phòng khám đã tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng đội ngũ y bác sĩ nên tất cả đều có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý nam khoa. Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị y khoa hiện đại như máy vật lý trị liệu cho việc hỗ trợ chữa viêm tinh hoàn nhằm nâng cao hiệu quả hơn.

icon Với nguyên tắc chiếu các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh, bệnh nhân sẽ thấy rõ các triệu chứng thuyên giảm. Đồng thời, phương pháp còn tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể giúp nam giới mau chóng hồi phục sức khỏe.

 Vì vậy, nam giới khi cần chữa viêm tinh hoàn thì không nên ngần ngại mà hãy tìm đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được các bác sĩ thăm khám và điều trị. Các bạn có thể liên hệ với phòng khám qua số 0251 882 0088  hoặc bảng tư vấn bên dưới để đặt lịch hẹn khám miễn phí và sớm nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online