Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo nữ hiệu quả

Ngày đăng : 26-09-2016 - Lượt xem : 1379

 Bệnh lý viêm niệu đạo ở nữ xảy ra khá phổ biến, đây là bệnh phụ khoa nguy hiểm bởi niệu đạo là bộ phận quan trọng của cơ thể và có mối quan hệ thân thiết với các bộ phận khác như bàng quang. Vậy khi mắc bệnh, vấn đề quan trọng nhất là tìm kiếm địa chỉ điều trị viêm niệu đạo hiệu quả, an toàn.

iconViêm niệu đạo không điều trị sẽ gây ra những biến chứng gì? icon [CLICK VÀO ĐÂY] để được hỗ trợ nhanh chóng.

icon

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám chữa điều trị viêm niệu đạo uy tín

 Viêm niệu đạo không những ảnh hưởng đến sinh hoạt, gây viêm nhiễm ngược mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và gây viêm thận ở chị em phụ nữ. Chính vì thế, việc thăm khám và điều trị viêm niệu đạo sớm sẽ giúp người bệnh phòng tránh được những biến chứng nguy hiểm.

 Việc chọn lựa địa chỉ điều trị viêm niệu đạo hiệu quả cũng là điều rất quan trọng mà các chị em cần quan tâm. Vì khi lựa chọn cơ sở uy tín mới mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Để đánh giá một cơ sở y tế uy tín người bệnh thường dựa theo các tiêu chí sau: cơ sở vật chất trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ, giấy phép hoạt động, phương pháp và chi phí điều trị.

 icon Vậy đâu là cơ sở điều trị viêm niệu đạo tốt nhất Đồng Nai?

 Với chất lượng và kinh nghiệm icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện tại là cơ sở y tế điều trị viêm niệu đạo nữ được nhiều chị em tin tưởng đến thăm khám. Chúng tôi luôn đảm bảo sức khỏe và đặt quyền lợi của người bệnh lên hàng đầu.

 Những điều làm nên uy tín của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

 icon Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo nữ:

địa chỉ điều trị viêm niệu đạo nữ hiệu quả

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng các phương pháp nội khoa là sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị viêm niệu đạo. Bên cạnh đó, việc dùng thuốc kháng sinh có tác dụng chống viêm nhiễm, tiêu viêm và ngăn ngừa bệnh tái phát.

 Đặc biệt, phòng khám đã đưa vào sử dụng phương pháp Oxygen (O3) tiên tiến, mang lại hiệu quả mà không cần dùng thuốc, khả năng bệnh tái phát thấp, ít tác dụng phụ, loại bỏ các triệu chứng như: ngứa rát, đau, đỏ, mùi hôi, khí hư nhiều, chảy máu, sưng nề ở bộ phận sinh dục.

icon Bạn muốn đặt hẹn điều trị viêm niệu đạo bằng phương pháp Oxygen? CLICK vào đây icon [ĐỂ ĐẶT LỊCH HẸN]

icon

 icon Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến: Trang thiết bị điều trị bệnh được nhập khẩu từ các nước đi đầu trong lĩnh vực y tế, giúp cho việc kiểm tra và điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao.

 icon Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ đều là những người từng tu nghiệp ở nước ngoài và từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 icon Môi trường khám chữa bệnh thân thiện: Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh nhân sẽ được điều trị trong môi trường thoáng mát, yên tĩnh. Phòng khám cam kết mang lại kết quả hỗ trợ điều trị cao nhất cho người bệnh.

Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là điều quan trọng

Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là điều quan trọng

 icon Chi phí điều trị hợp lý: Chi phí sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ và phác đồ điều trị. Các hóa đơn, chứng từ luôn được công khai rõ ràng, minh bạch và thông báo trước cho người bệnh.

 icon Bảo mật thông tin: Một yếu tố giúp icon Đa Khoa Hồng Phúc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là chính sách bảo mật thông tin. Mọi thông tin người bệnh đều được phòng khám bảo mật theo đúng quy định để mang lại sự an tâm cho mọi người.

 Để tìm hiểu thông tin về bệnh viêm niệu đạo nói riêng và các bệnh phụ khoa nói riêng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo tổng đài trực tuyến: 0251 882 0088 hoặc đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được tư vấn miễn phí, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết).

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

icon  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online