Địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng : 04-04-2017 - Lượt xem : 1220

 Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục) là căn bệnh xã hội phổ biến với tốc độ lây truyền cao. Vì vậy, tìm địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm, cụ thể ở khu vực Biên Hòa – Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Vì nếu đến nhầm chỗ thì không chỉ mất nhiều chi phí, thời gian mà bệnh có thể càng trở nên trầm trọng hơn.

icon

Địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Hiện nay khắp nơi đều nhan nhản xuất hiện khá nhiều cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, điều này khiến cho không ít người bệnh cảm thấy hoang mang bối rối khi muốn tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng.

 Theo các bác sĩ cho biết, để biết một cơ sở y tế có đáng tin, có chất lượng hay không thì người bệnh cần căn cứ vào các tiêu chí phương pháp hỗ trợ điều trị, trình độ bác sĩ và cơ sở vật chất.

 Với mong muốn tạo điều kiện cho người bệnh mụn rộp sinh dục nói riêng và bệnh xã hội nói chung một địa chỉ hỗ trợ điều trị đáng tin cậy, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã mạnh dạn đầu tư các yếu tố dưới đây:

 1. Phương pháp hiệu qủa cao:

 Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám trước khi đưa ra phác đồ điều trị đều luôn kiểm tra, xét nghiệm kỹ lưỡng rồi mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đối với bệnh nhân đang ở giai đoạn đầu của bệnh thì các bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc kháng sinh kháng virus. Uống trong một khoảng thời gian nhất định thì các triệu chứng nổi mụn, lở loét sẽ mau lành hơn và chu kỳ ‘tự nổi – tự loét – tự lành’ cũng sẽ không còn lặp đi lặp lại hoài nữa.

 Trong trường hợp bệnh nhân ở mức độ nặng hoặc tái phát lại thì các bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc để ức chế bệnh.Đối với mức độ quá nặng và lâu năm thì hỗ trợ điều trị thuốc kháng sinh mang tính liên tục kết hợp với các công nghệ y học tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và giảm khả năng tái phát (đốt điện, đốt laser, áp lạnh).

 2. Trình độ bác sĩ:

Địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai

Trình độ bác sĩ cũng là yếu tố ảnh hưởng quá trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục.

 Phòng khám tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám – hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục nhiều năm. Nhờ đó người bệnh có thể yên tâm về phác đồ bác sĩ đưa ra.

 3. Cơ sở vật chất:

 Môi trường phòng khám được bố trí kín đáo nhưng vẫn sạch sẽ, thoáng mát nhằm giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn, gần gũi hơn đồng thời đảm bảo tính riêng tư, bảo mật.

 4. Chính sách phòng khám:

 Phòng khám có chính sách 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nhằm giúp bệnh nhân được theo dõi bệnh tình kỹ lưỡng hơn và đặc biệt có tâm lý thoải mái hơn cũng là yếu tố quan trọng để giúp gia tăng tốc độ hồi phục sức khỏe.

 5. Dịch vụ linh họat:

 Thời gian mở cửa từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày, kể cả thứ bảy chủ nhật nhằm giúp cho những bệnh nhân phải đi làm cả ngày vừa có thời gian chủ động chăm sóc sức khỏe của mình vừa không ảnh hưởng đến giờ làm việc.

 Bên cạnh đó, để tránh mất nhiều thời gian thì bệnh nhân còn có thể đặt lịch hẹn khám trước trên mạng hoặc gọi vào tổng đài điện thoại của phòng khám nhằm tránh việc phải chờ đợi lâu khi đến thăm khám.

 6. Chi phí công khai, minh bạch:

Địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai

Chi phí rõ ràng, minh bạch và luôn được bác sĩ thông báo trước.

 Mọi chi phí khi thăm khám – hỗ trợ điều trị đều được thông báo trước để người bệnh chủ động đưa ra quyết định có tiến hành hay không.

 Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục thì hãy gọi điện thoại theo đường dây nóng 0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể hơn. Đội ngũ y Tư vấn của phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí 24/7. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được ưu tiên khám trước và hưởng thêm nhiều ưu đãi.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online