Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín tại Biên Hòa

Ngày đăng : 25-11-2016 - Lượt xem : 3750

 Phát triển song song với tăng trưởng của xã hội, hiện nay ngày càng có nhiều người nhận thức hơn về nguy cơ của việc phá thai không an toàn và đồng thời cũng dẫn đến nhu cầu tìm hiểu cách phá thai bằng thuốc đầy tiện lợi và địa chỉ uy tín nào đang thực hiện phương pháp này.

Thực hiện phá thai bằng thuốc như thế nào?

 Phá thai bằng thuốc được hiểu nôm na là đình chỉ thai nghén và đào thải phôi thai ra ngoài nhờ vào thuốc. Tuy nhiên, nếu các chị em tự ý thực hiện tại nhà mà không đến các cơ sở y tế chuyên khoa thì rất dễ gặp phải biến chứng do thuốc phá thai cũng giống như các loại thuốc đặc trị khác. Tất cả chúng đều có liều lượng chỉ định và áp dụng cho những đối tượng nhất định tùy theo từng tên thuốc.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín tại Biên Hòa

Phá thai bằng thuốc  là hình thức phá thai được nhiều chị em quan tâm

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai bằng thuốc có thể áp dụng cho thai kỳ dưới 6 tuần. Một số trường hợp có tuổi thai lớn thì vẫn có thể chỉ định phá thai bằng thuốc nhưng phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ.

icon

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín tại Biên Hòa

 Do đó, khi vì một nguyên nhân nào đó mà dẫn đến có thai ngoài ý muốn thì các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên thai phụ nên tìm đến bệnh viện lớn tuy nhiên các cơ sở này với một lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày dẫn đến tình trạng quá tải và sự bất tiện cho nhiều người đặc biệt khi sinh sống ở khu vực xa như Đồng Nai, Bà Rịa,...

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín tại Biên Hòa

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện an toàn hiệu quả

 Vì vậy, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với giấy phép hoạt động đăng ký tại Sở Y tế Biên Hòa đã ra đời để phục vụ người dân Đồng Nai cùng các tỉnh lân cận và trở thành địa chỉ uy tín suốt nhiều năm qua với những tiêu chí như sau:

icon Trình độ bác sĩ giỏi: khi có nhu cầu thăm khám đình chỉ thai nghén, các bác sĩ với bằng cấp chuyên môn chính quy sẽ khám lâm sàng, siêu âm và làm xét nghiệm cần thiết để xem điều kiện của thai phụ có thể thực hiện phá thai bằng thuốc được không. Các bác sĩ sẽ phải cân nhắc cẩn thận trong trường hợp thai phụ đang mắc phải bệnh lý tuyến thượng thận, tăng huyết áp, dùng Corticoid lâu ngày,...

icon Phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn: các chị em sẽ được uống thuốc theo chỉ định và dưới sự giám sát của bác sĩ. Trong quá trình đó, thai phụ sẽ được theo dõi nhịp tim, huyết áp ,... để đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Đặc biệt, các chị em cần chuẩn bị tâm lý trước vì tử cung sẽ co thắt để đẩy phôi thai ra ngoài. Điểm nổi bật của phương pháp này là hạn chế tổn thương lên niêm mạc tử cung, không phải đụng chạm đến dao kéo, khá an toàn.

icon Điều kiện y tế tốt: chất lượng phòng bệnh có môi trường thoải mái, thoáng mát. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc y tế được vô trùng theo đúng quy định để đảm bảo chất lượng phục vụ cho các chị em.

icon Chi phí: minh bạch, rõ ràng và đi liền với chất lượng. Các bác sĩ phòng khám có trách nhiệm thông báo trước mức giá để chị em chủ động lựa chọn.

 Vì vậy các chị em thai phụ đang có nhu cầu thì hãy  gửi tin nhắn về mục tư vấn hoặc click bảng chat tư vấn của phòng khám để trực tiếp đặt lịch hẹn khám. Đồng thời, mọi hồ sơ thông tin cá nhân của các bạn đều được bảo mật.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online