Điều trị áp-xe hậu môn cần tốn bao nhiêu?

Ngày đăng : 09-11-2016 - Lượt xem : 1415

 Do mức độ “phủ sóng” của tình trạng áp-xe hậu môn đang ngày càng rộng rãi nên nhu cầu điều trị bệnh của bệnh nhân theo đó cũng tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên, có một số vấn đề luôn làm mọi người cảm thấy băn khoăn như điều trị ra sao và ở đâu, đặc biệt là chữa áp-xe hậu môn cần tốn bao nhiêu?

icon

Áp-xe hậu môn chữa ra sao và ở đâu tốt?

 Áp-xe hậu môn xảy ra khi vùng hậu môn bị nhiễm trùng với biểu hiện là các nốt mụn mủ nổi xung quanh lỗ hậu môn gây sưng tấy, đau nhức nhất là khi bệnh nhân ngồi xuống và đi đại tiện. Bệnh có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân khác nhau, nhưng chủ yếu nhất chính do các vi khuẩn có hại tấn công và gây nhiễm trùng tại đây.

Người bệnh áp-xe hậu môn thường bị sưng tấy, đau nhức mỗi khi đi lại hoặc ngồi xuống

Người bệnh áp-xe hậu môn thường bị sưng tấy, đau nhức mỗi khi đi lại hoặc ngồi xuống

 Tình trạng đau nhức gây phiền toái như mất ngủ và không thể tập trung làm việc dẫn đến suy nhược cơ thể, chán ăn và nhiều nguy hại khác. Do đó, khi bị áp-xe hậu môn thì điều cần làm là bệnh nhân cần phải điều trị ngay.

 Để điều trị bệnh, các bác sĩ cần căn cứ vào nguyên nhân mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để đưa ra toa thuốc đặc trị với liều lượng phù hợp cho từng trường hợp người bệnh. Đồng thời, nhằm tăng hiệu quả điều trị, phương pháp HCPT theo công nghệ Mỹ chính là giải pháp tốt nhất.

 Thông qua việc lợi dụng chiếu sóng cao tần sinh nhiệt tại khu vực bị tổn thương nhằm tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các nốt mụn nhọt và giúp người bệnh mau chóng hồi phục sau điều trị. Phương pháp này mang lại những lợi ích như thời gian thực hiện mau lẹ, ít gây đau đớn và ít nguy cơ biến chứng, tái phát về sau cho bệnh nhân. Vì vậy, phòng khám đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ những ca bệnh được điều trị theo tiến trình này.

 Khi đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, người bệnh sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

 Uy tín phòng khám: hoạt động theo giấy phép kinh doanh của Sở Y tế và là cơ sở y tế hoạt động công khai.

 Đội ngũ bác sĩ: có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong quá trình điều trị các bệnh đường trực tràng – hậu môn, đặc biệt là áp-xe hậu môn.

 Cơ sở vật chất: phòng khám được thiết kế kín đáo nhằm bảo vệ danh tính cũng như sự riêng tư cho người bệnh.

 Trang thiết bị: nhằm phục vụ công tác điều trị tốt nhất, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc mạnh dạn đầu tư trang thiết bị y tế từ nước ngoài với công nghệ điều trị hiện đại.

icon

Điều trị áp-xe hậu môn cần tốn bao nhiêu?

 Cũng theo các bác sĩ chuyên khoa đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết do quá trình điều trị có nhiều yếu tố khác nhau như:

 Nguyên nhân gây bệnh: nếu bệnh nhân bị áp-xe hậu môn xuất phát từ các bệnh lý hậu môn – trực tràng khác như trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn,... thì quá trình điều trị sẽ phức tạp hơn vì các bác sĩ phải kết hợp chữa từ nguyên nhân gây bệnh trở xuống để tránh tái phát. Do đó, mức chi phí cũng sẽ tăng giảm cho phù hợp.

 Mức độ bệnh: trường hợp người bệnh ở mức độ nhẹ và độ “phủ sóng” tổn thương da ở khu vực hậu môn chưa rộng thì mức giá điều trị tất nhiên phải thấp hơn so với người bị áp-xe hậu môn ở mức độ nặng.

 Tình trạng sức khỏe: như đã biết, sức đề kháng của mỗi người là khác nhau tùy theo độ tuổi, thể chất,... Vì thế, đối với những ca bệnh có sức khỏe tốt và thời gian điều trị ngắn thì số tiền phải chi trả cũng được giảm thiểu kha khá.

 Vì vậy, nếu nghi ngờ bị áp-xe hậu môn, mọi người hãy nhanh tay soạn tin và gửi vào khung chat trực tuyến của phòng khám hoặc gọi vào tổng đài 24/24 0251 882 0088 - ZALO: 0785 720 270 để đặt lịch hẹn khám miễn phí và được thông tin thêm về những chính sách ưu đãi đang có tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online