Mụn nước sinh dục – Bệnh không của riêng ai

Ngày đăng : 28-11-2016 - Lượt xem : 2541

 Theo nghiên cứu lâm sàng cho biết, mụn nước sinh dục hay còn có tên Herpes sinh dục là một trong những bệnh xã hội có tốc độ lan truyền vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt đây là bệnh không của riêng ai vì nó gây nguy hiểm trực tiếp lên chức năng sinh sản của cả nam giới và nữ giới. Do đó tìm hiểu dấu hiệu, nguy hại và nơi điều trị là thông tin cần thiết đối với tất cả mọi người. >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Điện thoại tư vấn miễn phí 0251 882 0088

Mụn nước sinh dục – Bệnh không của riêng ai

 Theo các bác sĩ đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hầu hết các trường hợp nam nữ bệnh nhân đến thăm khám bệnh xã hội đều bắt nguồn từ mụn nước sinh dục. Điều này cho thấy bệnh này hiện đang phổ biến ở tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Vì thế, như người xưa có câu: “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng” thì mọi người cũng cần nhận biết rõ về dấu hiệu bệnh để kịp thời chủ động tìm hỗ trợ điều trị.

 Mụn nước sinh dục do một loại vi-rút chủ yếu lây qua đường máu hoặc đường tình dục tên Herpes Simplex (HSV). Bệnh không chỉ có dấu hiệu đặc trưng với những mảng mụn nước có mủ bên trong nổi chủ yếu ở bộ phận sinh dục, miệng, ngoài ra còn có thêm một số dấu hiệu khác:

Mụn nước sinh dục – Bệnh không của riêng ai

Mụn nước sinh dục sẽ gây ngứa ngáy, lở loét mưng mủ ở bộ phận sinh dục người bệnh.

 - Ngứa ngáy bộ phận sinh dục: do cơ thể bắt đầu nổi lên những cụm mụn chứa đầy nước, đầu trắng và tấy đỏ nên người bệnh sẽ có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Chúng thường xuất hiện tại âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi nhỏ, hậu môn, mông, khu vực má, môi, khoang miệng, đùi đối với nữ giới. Ngoài ra nếu là nam giới thì mụn nước sinh dục tập trung ở miệng, môi, hậu môn, bìu, bẹn, mông, dương vật, đùi và chân.

 - Lở loét mưng mủ: các mụn nước sinh dục dễ dàng vỡ ra tạo thành những vết loét lớn trên da khiến người bệnh luôn có cảm giác nhớp nháp trên da và gây mất thẩm mỹ, tự ti mặc cảm khi giao tiếp với người ngoài.

 Mệt mỏi, đau nhức cơ thể: vi-rút HSV gây mụn nước sinh dục và đồng thời còn khiến bệnh nhân cảm thấy đau nhức tay chân, đau khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó bệnh nhân bị sốt liên tục nhiều ngày, sưng hạch bạch huyết, mệt mỏi suy nhược cơ thể.

 Khi bị mụn nước sinh dục, người bệnh đã đủ cảm thấy khó chịu, phiền toái nhưng nếu để lâu dài thì nguy hại của nó còn lớn hơn nữa:

 - Gây viêm nhiễm các cơ quan hệ tiểu tiện và hệ sinh lý: bàng quang, thận, tuyến tiền liệt, tử cung, buồng trứng,...

 - Suy giảm hứng thú tình dục nghiêm trọng

 - Suy giảm chất lượng tinh trùng

 - Suy thận, hư thận

 - Nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao

icon

Địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn nước sinh dục tại Biên Hòa

 Các bác sĩ bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn khuyên chân thành người bệnh khi phát hiện dấu hiệu mụn nước sinh dục thì nên tìm đến các cơ sở chuyên khoa tại địa phương để được hỗ trợ điều trị sớm.

Mụn nước sinh dục – Bệnh không của riêng ai

 Đặc biệt đối với những bệnh nhân sinh sống tại tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận thì có thể đến với địa chỉ phòng khám tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa để được các bác sĩ bệnh xã hội giúp đỡ tốt nhất.

 Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh sẽ cảm nhận được chất lượng trong từng khía cạnh thăm khám – hỗ trợ điều trị và cung cách phục vụ của chúng tôi:

 icon Chuyên mục tư vấn – đặt lịch hẹn khám tiện lợi: khi có nhu cầu muốn thăm khám mụn nước sinh dục, người bệnh có thể nhanh chóng kích chuột và nói chuyện trực tiếp với các bác sĩ phòng khám để nhanh chóng được giải đáp những thắc mắc, nhận lời khuyên và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 icon Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả: các bác sĩ chuyên khoa sẽ khám lâm sàng cẩn thận các dấu hiệu bệnh, thực hiện xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác mức độ bệnh, điều kiện sức khỏe của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với các loại thuốc uống chuyên dụng, thuốc bôi tại chỗ nhằm hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh, thuyên giảm các triệu chứng lở loét, ngứa ngáy.

 Ngoài ra, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn kết hợp thêm phương pháp chiếu sóng trị liệu kích thích tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng để bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt và nhanh chóng hơn.

 icon Dịch vụ phòng khám chất lượng cao: phòng khám có đội ngũ bác sĩ vững tay nghề với 15 năm công tác hỗ trợ điều trị bệnh xã hội trong đó có mụn nước sinh dục. Đồng thời thấu hiểu tâm lý không muốn người khác biết đến của người bệnh, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thiết kế phòng khám kín đáo cùng chính sách 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nhằm tạo bầu không khí thoải mái và đảm bảo quyền riêng tư cao nhất cho mọi người.

 Trên đây là những thông tin bổ ích về cách nhận biết mụn nước sinh dục và địa chỉ hỗ trợ điều trị tại Biên Hòa hiện nay. Các bạn không cần phải ngại ngùng và cứ chia sẻ nỗi lòng của mình với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết sức.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online