Mụn rộp sinh dục được hỗ trợ điều trị như thế nào?

Ngày đăng : 03-04-2017 - Lượt xem : 2692

  Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay do bệnh có tốc độ lây lan nhanh, khiến người bệnh gặp nhiều triệu chứng ở bộ phận sinh dục, hậu môn và miệng. Thực tế cho thấy, tình trạng này tác động tiêu cực đến sinh hoạt tình dục và chức năng sinh sản về sau. Từ đó đưa đến thắc mắc không biết mụn rộp sinh dục được hỗ trợ điều trị như thế nào.

icon

Mụn rộp sinh dục được hỗ trợ điều trị như thế nào?

 Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục) là tập hợp nhiều mụn nước nổi trên cơ quan sinh dục của người, bất kể nam nữ với mật độ dày mỏng khác nhau. Đồng thời, người bệnh còn có thể bắt gặp chúng ở khu vực hậu môn, vòm họng, xung quanh môi và trên mặt.

 Điểm đặc biệt là vòng đời nổi mụn – lở loét- tự lành cứ lặp đi lặp lại theo chu kỳ từ vài ngày đến vài tuần khiến người bệnh gặp nhiều khó chịu, đau nhức khi bị va chạm, cọ xát. Vì thế hỗ trợ điều trị bệnh là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến.

Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng thuốc

   Hỗ trợ điều trị bằng thuốc:

 - Nếu người bệnh được xét nghiệm chẩn đoán là đang ở giai đoạn đầu thì sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng sinh kháng virus, có công dụng giúp lành tổn thương và hạn chế tái phát.

 - Trong trường hợp bệnh nhân ở mức độ nặng hoặc tái phát lại thì các bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc để ức chế bệnh.

 - Đối với mức độ quá nặng và lâu năm thì hỗ trợ điều trị thuốc kháng sinh mang tính liên tục kết hợp với các công nghệ y học tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và giảm khả năng tái phát (đốt điện, đốt laze, áp lạnh).

  Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả bằng liệu pháp miễn dịch:

 Nguyên lý hoạt động: hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể chống lại bệnh, đồng thời phân tách các mô tế bào bệnh khỏi cơ thể, gây ức chế khả năng sinh sản của virus gây bệnh, kích thích tái tạo tế bào mới cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  Phương pháp này được đánh giá hiệu quả cao nhờ khả năng định vị, chỉ tác động đến các vùng da bị tổn thương; an toàn cao khi không gây đau đớn, chảy máu; hiệu quả và hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.         

  Một số biện pháp người bệnh nên thực hiện trong quá trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục:

 Với mục đích nâng cao tốc độ hồi phục và hạn chế tái phát mụn rộp sinh dục, các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên các bạn nên:

 - Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, giữ cho những vị trí nổi mụn nước và vết loét khô ráo, thông thoáng.

 - Mặc quần áo rộng rãi, độ thấm hút tốt và không nên mặc những trang phục bó hoặc ôm chặt vào người vì có thể gây xây xước, nhiễm trùng các vùng da bị tổn thương.

 - Hạn chế tối đa việc quan hệ tình dục trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị để tránh lây lan sang người thân yêu và giúp quá trình phục hồi tốt hơn, hiệu quả hơn.

 - Người bệnh được khuyên nên kết hợp tắm bằng nước muốn.

Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể đến với  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám hiện đang triển khai áp dụng các công nghệ xét nghiệm – hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiện đại. Vì thế nên mọi người có thể yên tâm là sẽ sớm không còn lo lắng về bệnh.

  Chuyên mục tư vấn – đặt lịch hẹn khám tiện lợi: khi có nhu cầu muốn thăm khám mụn nước sinh dục, người bệnh có thể nhanh chóng kích chuột và nói chuyện trực tiếp với các bác sĩ phòng khám để nhanh chóng được giải đáp những thắc mắc, nhận lời khuyên và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả: các bác sĩ chuyên khoa sẽ khám lâm sàng cẩn thận các dấu hiệu bệnh, thực hiện xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác mức độ bệnh, điều kiện sức khỏe của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với các loại thuốc uống chuyên dụng, thuốc bôi tại chỗ nhằm hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh, thuyên giảm các triệu chứng lở loét, ngứa ngáy.

 Ngoài ra,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn kết hợp thêm phương pháp chiếu sóng trị liệu kích thích tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng để bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt và nhanh chóng hơn.

  Dịch vụ phòng khám chất lượng cao: phòng khám có đội ngũ bác sĩ vững tay nghề với 15 năm công tác hỗ trợ điều trị bệnh xã hội trong đó có mụn nước sinh dục. Đồng thời thấu hiểu tâm lý không muốn người khác biết đến của người bệnh,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thiết kế phòng khám kín đáo cùng chính sách 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nhằm tạo bầu không khí thoải mái và đảm bảo quyền riêng tư cao nhất cho mọi người.

 Trên đây là những thông tin bổ ích về cách nhận biết mụn nước sinh dục và địa chỉ hỗ trợ điều trị tại Biên Hòa hiện nay. Các bạn không cần phải ngại ngùng và cứ chia sẻ nỗi lòng của mình với  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bằng cách nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số 0251 882 0088.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online