Nguyên nhân khí hư ra nhiều là gì?

Ngày đăng : 29-11-2016 - Lượt xem : 1483

 Hiện tượng khí hư ra nhiều không chỉ gây cảm giác khó chịu cho chị em khi vùng kín ẩm ướt suốt ngày mà đó còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều nguyên nhân nguy hiểm mà người bệnh không thể biết được. Vì vậy, tìm hiểu nguyên nhân khí ra nhiều là thông tin bổ ích cần được phổ biến đến mọi người. >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088

Nguyên nhân khí hư ra nhiều là gì?

 Mỗi ngày cơ thể nữ giới đều tiết ra một loại dịch sinh lý gọi là huyết trắng. Bình thường, dịch này sẽ trong suốt hoặc màu trắng sữa, vị hơi tanh giống lòng trắng trứng và ra nhiều ít phụ thuộc vào nồng độ nội tiết của riêng từng chị em.

 Trong trường hợp huyết trắng ra quá nhiều với màu sắc vàng và có mùi hôi kỳ lạ thì đó chính là hiện tượng khí hư ra nhiều. Hiện tượng này đôi khi bị các chị em bỏ lơ và chủ quan cho rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thực tế bất cứ điều gì bất thường xảy ra ở vùng kín đều đáng lưu tâm vì nó có thể là điềm báo những nguyên nhân khí hư ra nhiều đang đe dọa hệ cơ quan sinh sản của phụ nữ:

 1. Nhiễm nấm men:

 Candida là loại nấm men gây hại phổ biến ở vùng kín nữ giới, đặc biệt khi chúng có mặt ở âm đạo quá nhiều khiến cho chị em ra nhiều khí hư với mùi hôi và vón cục.

 2. Nhiễm vi khuẩn:

 Bên cạnh nấm men, vi khuẩn cũng là nguyên nhân gây khí hư ra nhiều chủ yếu ở phụ nữ. Nhiều người vẫn thường lầm tưởng rằng chỉ có quan tình dục thì mới bị tình trạng này, nhưng thật ra nữ giới khi đến tuổi dậy, cơ quan sinh dục bắt đầu phát triển hoàn thiện thì đều là đối tượng dễ viêm nhiễm vi khuẩn.

Nguyên nhân khí hư ra nhiều là gì?

Âm đạo bị viêm nhiễm khiến khí hư ra nhiều và có màu bất thường.

 3. Nhiễm trùng:

 Tình trạng nhiễm trùng, đặc biệt là ký sinh trùng Trichomonas đều có thể gây ra hiện tượng khí hư ra nhiều. Bên cạnh đó, chị em thường kèm theo cảm giác đau buốt khi đi tiểu, đau bụng dưới khi chưa đến ngày “đèn đỏ”.

 4. Vi-rút HPV:

 Đây là loại vi-rút chuyên lây nhiễm qua đường máu và đường tình dục. Khi bị nhiễm vi-rút HPV người bệnh cũng có hiện tượng ra nhiều khí hư nhiều kèm theo các mảng mụn rộp chứa nước nổi tại cơ quan sinh dục gây ngứa ngáy khó chịu.>>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088

    Đặc biệt, nếu chị em không sớm điều trị khí hư ra nhiều ngay, thì từ bốn nguyên nhân trên sẽ nhanh chóng chuyển sang các nguy hiểm sau:

  - Các bệnh lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục và tiểu tiện: viêm niệu đạo, viêm buồng trứng, viêm bàng quang, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo.

 - Suy giảm hứng thú tình dục: trong một số trường hợp, người bệnh sẽ bị đau rát ở âm đạo khi giao hợp dẫn đến phụ nữ cảm thấy sợ và không còn muốn gần gũi người yêu hoặc bạn đời.

 - Nguy cơ vô sinh nữ cao: bên cạnh yếu tố tâm lý gây suy giảm hứng thú tình dục là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến vô sinh, thì chính khí hư ra nhiều khiến tinh trùng trong tinh dịch rất khó tiếp cận trứng để thụ thai.

 Trên đây là những thông tin bổ ích về nguyên nhân dẫn đến khí hư ra nhiều và nguy hại nếu không kịp thời điều trị. Vì vậy nếu đang sinh sống tại Đồng Nai và khu vực các tỉnh Nam Trung Bộ thì các chị em có thể trực tiếp đến địa chỉ phòng khám: 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám và được hướng dẫn điều trị tận tình.

Nguyên nhân khí hư ra nhiều là gì?

icon Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ khám chữa khí hư ra nhiều uy tín

 Đặc biệt khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcchị em sẽ nhận thấy:

icon Những bác sĩ chuyên khoa giỏi với trên 15 năm kinh nghiệm điều trị khí hư ra nhiều cùng các bệnh lý phụ khoa, đồng thời vô cùng nhiệt tình, tận tâm trong việc điều trị chăm sóc bệnh nhân.

icon Phương pháp điều trị hiệu quả, hiện đại đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ nhiều người điều trị tại đây

icon Thời gian mở cửa linh hoạt 8 – 20h mỗi ngày, kể cả cuối tuần cùng với tổng đài tư vấn hỗ trợ thắc mắc miễn phí 24/7 nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho chị em

 Vì vậy khi bị khí hư ra nhiều thì các chị em cũng đừng e ngại mà hãy nhấp chuột ngay vào dòng tư vấn để chia sẻ tâm sự và nhận được lời khuyên bổ ích.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online