Nguyên nhân nào khiến bạn bị mụn nước sinh dục?

Ngày đăng : 29-11-2016 - Lượt xem : 1466

 Mụn nước sinh dục được xem là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam hiện nay. Do đó, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh là thông tin cần thiết mà tất cả mọi người cần phải trang bị cho mình.

icon

Nguyên nhân nào khiến bạn bị mụn nước sinh dục?

 Mụn nước sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục là bệnh do một loại vi-rút có tên Human Simplex (HSV) gây ra. Nếu HSV xâm nhập thành công vào cơ thể người thì chúng nhanh chóng nhân đôi, sinh sản tại các mô tế bào da và đồng thời tấn công lên hệ các dây thần kinh cảm giác tại khu vực gây bệnh.

 Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tương tự như nhiều bệnh xã hội khác, mụn nước sinh dục lây lan rất nhanh với bốn nguyên nhân phổ biến:

Nguyên nhân nào khiến bạn bị mụn nước sinh dục?

Mụn nước sinh dục lây lan rất nhanh qua các con đường trên.

 1. Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn: quan hệ tình dục với nhiều bạn tình khác nhau hoặc không sử dụng các sản phẩm an toàn như bao cao su dễ dẫn đến tình trạng mụn nước sinh dục nhanh chóng lây lan từ người này sang người khác.

 2. Miệng vết thương hở: nếu đang có vết thương hở và miệng vết thương vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, máu chứa vi-rút HSV của người bệnh thì nguy cơ mắc mụn nước sinh dục vô cùng cao.

 3. Truyền máu: việc dùng chung kim tiêm hoặc truyền máu từ người có mầm bệnh hoặc mắc mụn nước sinh dục cũng là một nguyên nhân khác khiến nhiều người bị nhiễm bệnh..

 4. Mẹ truyền sang con: mụn nước sinh dục cũng có thể lây truyền theo đường mẹ sang con. Trong thời kỳ mang thai, vi-rút HSV dễ dàng di chuyển đến em bé thông qua nước ối và âm đạo khi trẻ va chạm với mảng mụn nước của mẹ trước khi chào đời.

 5. Nguyên nhân gián tiếp: một số trường hợp nhiễm mụn nước sinh dục thông qua việc dùng chung vật dụng cá nhân với bệnh nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm,... do trên đó vô tình dính dịch nhầy của người bệnh.

icon

Hỗ trợ điều trị mụn nước sinh dục ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Thông thường khi có bệnh thì mọi người đều muốn đến các bệnh viện công ở HCM. Tuy nhiên với điều kiện đường sá xa xôi, tốn nhiều thời gian và tiền bạc và đồng thời còn phải chờ đợi lượt khám bệnh rất lâu khiến nhiều người bệnh đang sinh sống ở tỉnh thành khác cảm thấy e dè khi nghĩ đến.

 Thấu hiểu nỗi lòng và nhu cầu của người dân,Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai để vừa đáp ứng nhu cầu thăm khám – hỗ trợ điều trị của mọi người vừa giúp tiết kiệm phần nào thời gian và tiền bạc, đỡ phải di chuyển vất vả.

Nguyên nhân nào khiến bạn bị mụn nước sinh dục?

Môi trường phòng khám kín đáo bảo vệ tốt quyền riêng tư người bệnh với phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

 Khi đến với phòng khám, người bệnh mụn nước sinh dục sẽ thấy:

 Dịch vụ đăng ký tiện lợi, nhanh chóng: chỉ cần một cú nhấp chuột vào dòng chữ đỏ trong bài viết là người bệnh đã được kết nối trực tiếp với Tư vấn để trao đổi thêm và đặt lịch hẹn miễn phí.

 Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả: với tiêu chí đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu, phòng khám không ngừng nghiên cứu và tiếp thu những phương pháp hiệu quả trên thế giới vào quá trình hỗ trợ điều trị mụn nước sinh dục với những loại thuốc bôi, thuốc uống nhằm làm giảm triệu chứng bệnh và hạn chế sự phát triển của HSV, giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.

 Môi trường kín đáo: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thiết kế phòng khám kín đáo nhằm bảo vệ quyền riêng tư tối đa cho người bệnh. Phòng khám đồng thời tuân thủ chặt chẽ quy tắc bảo mật thông tin cá nhân cho tất cả bệnh nhân.

  Bên cạnh những thông tin bổ ích trên, nếu bạn còn có thêm thắc mắc gì về nguyên nhân mụn nước sinh dục thì hãy soạn tin nhắn gửi ngay vào chuyên mục tư vấn của chúng tôi hoặc gọi vào đường dây nóng 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn khám sớm nhất, nhanh nhất.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online