Nhận biết qua hình ảnh mụn rộp sinh dục ở nam và nữ

Ngày đăng : 24-11-2017 - Lượt xem : 4491

 Bệnh mụn rộp sinh dục được xem là căn bệnh xã hội nguy hiểm vì tốc độ phát triển và khả năng lây lan của nó. Chính vì thế nhận biết bệnh qua hình ảnh mụn rộp sinh dục ở nam và nữ sẽ giúp người bệnh có cái nhìn tổng quan hơn và kịp thời hỗ trợ điều trị sớm.

icon

Nhận biết qua hình ảnh mụn rộp sinh dục ở nam và nữ

 Theo các bác sĩ chuyên khoa của  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, mụn rộp sinh dục thuộc dạng bệnh xã hội do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra, trong đó virus HSV đưa chia thành 2 loại là HSV1 và HSV2.

 - HSV1: gây mụn rộp sinh dục trên miệng, môi, mắt và các khu vực khác.

 - HSV2: gây mụn rộp sinh dục trên cơ quan sinh dục nam nữ.

  Triệu chứng mụn rộp sinh dục:

 Thời gian ủ bệnh từ 4 đến 7 ngày.

  Mụn rộp sinh dục với hình dáng mụn nước, màu đỏ đầu trắng và nhỏ cỡ hạt đậu xanh nổi rải rác trên da và tập trung lại thành từng mảng lớn. Sau 1 – 2 tuần thì mụn rộp có thể vỡ ra, lở loét rồi tự lành và lại xuất hiện lần nữa, lặp đi lặp lại liên tục như vậy cho đến khi người bệnh đi hỗ trợ điều trị.

Đang nghi ngờ bản thân bị mụn rộp sinh dục? Nhấp ngay vào đây để đặt lịch hẹn khám kiểm tra

icon

  Hình ảnh mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục nam

 Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam thường là những hình ảnh mụn nước xuất hiện ở các vị trí như thân dương vật, đầu dương vật, rảnh bao quy đầu, vùng da tinh hoàn bìu.

  Hình ảnh mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục nữ

 Chị em phụ nữ thường bị nổi mụn rộp sinh dục ở các vị trí như: âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi nhỏ, bẹn háng.

   Hình ảnh mụn rộp sinh dục ở miệng, mắt

 >> Nguy hại từ bệnh mụn rộp sinh dục

  Các nốt mụn, vết loét từ mụn rộp sinh dục khiến người bệnh đau đớn, khó chịu và bất tiện trong công việc, cuộc sống hằng ngày.

  Bệnh mụn rộp sinh dục gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục, khiến phần lớn bệnh nhân cảm thấy đau rát, khó chịu và kém thoải mái trong vấn đề tình dục, khi tình trạng bệnh chưa được kiểm soát.

  Đặc biệt nữ giới mắc bệnh khi đnag mang thai thì vô cùng nguy hiểm vì có thể gây ra nhiều biến chứng thai kỳ như làm sảy thai, sinh non. Trẻ sinh ra dễ gặp những tổn thương ở não, mắt hoặc thậm chí là tử vong do nhiễm trùng máu.

  Mụn rộp sinh dục khiến sức đề kháng, hệ miễn dịch của người bệnh suy yếu và dễ nhiễm thêm các bệnh xã hội khác như HIV, sùi mào gà, lậu, giang mai,...

icon

Cách hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục

 Khi đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì các bác sĩ sẽ cho thực hiện xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng để tìm hiểu nguyên nhân và xác định chính xác bệnh cùng tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Đồng thời căn cứ vào các yếu tố trên mà đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả:

 1. Sử dụng thuốc:

 Bác sĩ chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh giúp giảm đau, ngăn chặn sự phát triển của virus cũng như khắc phục các triệu chứng bệnh, tránh nhiễm trùng. Tuy nhiên bệnh nhân cần lưu ý sử dụng thuốc theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 2. Liệu pháp ngoại khoa:

 Các bác sĩ sẽ xem xét mức độ bệnh mụn rộp sinh dục và điều kiện của bệnh nhân mà tư vấn thực hiện các biện pháp ngoại khoa như đốt điện, đốt laser,... để tiêu diệt, vô hiệu hóa virus hoặc kết hợp song song ngoại khoa và sử dụng thuốc giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị nổi mụn dương vật uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

     Hiện nay tại Biên Hòa – Đồng Nai,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có chuyên khoa hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục nhờ vào:

       Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

   Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám sùi mào gà và hỗ trợ điều trị bệnh.

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

  Chi phí khám phụ khoa hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám phụ khoa và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

  Chất lượng dịch vụ tại phòng khám

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online