Ở Biên Hòa thì điều trị viêm âm đạo ở đâu

Ngày đăng : 04-12-2016 - Lượt xem : 2027

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 30 tuổi, kết hôn được 4 năm và đã có một cháu trai rất kháu khỉnh. Dạo gần đây, vùng kín của tôi luôn gặp phải tình trạng ẩm ướt vì khí hư ra nhiều, màu vàng, có mùi hôi, điều này gây cho tôi không ít sự tự ti và mặc cảm, thậm chí tôi phải tìm cách né tránh chồng bởi cảm giác ngứa ngáy, khó chịu làm tôi không có cảm hứng và đau rát khi quan hệ cùng chồng. Sau khi tìm hiểu, tôi biết được mình đang gặp phải triệu chứng của bệnh viêm âm đạo cần phải điều trị đúng cách. Nhưng hiện tại tôi rất băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ để điều trị, bác sĩ cho tôi hỏi ở Biên Hòa thì điều trị viêm âm đạo ở đâu?

  Thảo (Biên Hòa, Đồng Nai)

 Chào Thảo! Rất vui khi bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi thắc mắc của mình đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Vấn đề của bạn đang băn khoăn cũng được nhiều chị em quan tâm, để hiểu rõ hơn các bác sĩ phụ khoa phòng khám chia sẻ như sau:

Ở Biên Hòa thì điều trị viêm âm đạo ở đâu

 Viêm âm đạo là bệnh gặp rất nhiều ở phụ nữ, thường gặp những người đã quan hệ tình dục, bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ mà còn ở sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, đa số chị em thường đi khám muộn do không biết hoặc chủ quan về hiện tượng viêm âm đạo nên việc chữa trị lúc này gặp rất khó khăn và hiệu quả chữa trị không cao.

Ở Biên Hòa thì điều trị viêm âm đạo ở đâu

Ở Biên Hòa thì điều trị viêm âm đạo ở đâu

 Hiện nay, trên địa bàn Đồng Nai có không ít địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa ở phụ nữ . Tuy nhiên, do nhiều phụ nữ chữa viêm âm đạo ở những cơ sở y tế không đảm bảo an toàn, gặp phải trường hợp tiền mất tật mang thường xuyên. Do đó, việc tìm đúng một địa chỉ an toàn và uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đóng vai trò quan trọng và đặc biệt.

icon

 Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được khám và điều trị trong môi trường chất lượng nên tiêu chí của phòng khám là sức khỏe của người bệnh luôn đặt lên hàng đầu. Phòng khám có đủ những thế mạnh vượt trội trong công tác thăm khám và điều trị viêm âm đạo như:

 icon Đội ngũ bác sĩ: Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị viêm âm đạo. Vì vậy, đây là một trong những yếu tố quyết định tỷ lệ thành công trong điều trị.

 icon Trang thiết bị y tế hiện đại: Kết hợp trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn vô khuẩn giúp cho việc thăm khám và điều trị tốt hơn tránh những sai xót trong quá trình chữa trị.

 icon Thủ tục đơn giản: Thủ tục và quy trình khám bệnh đơn giản, bệnh nhân chỉ cần đăng ký khám bệnh tại website của Phòng khám để các nhân viên có thể tự sắp xếp lịch khám sao cho phù hợp với thời gian rảnh của bản thân. Ngoài ra, khi đến khám bệnh nhân không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.

 icon Phương pháp điều trị: Hiểu được tầm quan trọng trong việc khám và điều trị bệnh viêm âm đạo. Phòng khám áp dụng thành tựa của y học hiện đại bằng những phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Từ đó giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những nỗi lo của bệnh tật, hạn chế đau đớn và tiết kiệm được mức chi phí khám bệnh.

Ở Biên Hòa thì điều trị viêm âm đạo ở đâu  

 Chị em sẽ được các bác sĩ khám kỹ lưỡng và tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả.

    Với mong muốn đem đến sức khỏe cho người bệnh, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một lựa chọn sáng suốt, nếu đang gặp phải những vấn đề về bệnh viêm âm đạo nói riêng cũng như các bệnh phụ khoa nói chung thì chị em nên đến với chúng tôi để được các Tư vấn và tìm ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

 Để được tư vấn thêm về ở Biên Hòa thì điều trị viêm âm đạo ở đâu, mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tại phòng khám hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online