Bác sĩ nam khoa giỏi tại thành phố Biên Hòa

Ngày đăng : 14-03-2020 - Lượt xem : 974

  Nếu như bệnh phụ khoa là “gánh nặng” với chị em phụ nữ thì những căn bệnh nam khoa cũng là “nỗi ám ảnh” đối với các đấng mày râu. Do đó việc tìm kiếm bác sĩ nam khoa giỏi để khám chữa bệnh là mong muốn của phái mạnh. Vậy đối với những nam giới đang sinh sống và làm việc ở TP Biên Hòa thì bệnh viện, phòng khám nào có bác sĩ nam khoa giỏi? Mời cánh mày râu cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

   icon

VÌ SAO NAM GIỚI CẦN TÌM ĐỊA CHỈ CÓ BÁC SĨ NAM KHOA GIỎI?

  Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới thì tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới chiếm hơn 45%. Hiện nay, tỉ lệ nam khoa mắc phải các bệnh nam khoa tại Việt Nam lên đến 40% và có khoảng 1 – 2 triệu người mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mỗi năm.

  Theo thống kê sơ bộ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho thấy 100% bệnh nhân cảm thấy mất tự tin trước bạn đời, người tình, 30% dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau tuổi trung niên. Do đó, nam giới nên đến gặp bác sĩ nam khoa định kỳ hoặc ngay khi có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục. Việc này sẽ đem lại cho nam giới những lợi ích to lớn như:

  1. Phòng tránh bệnh tật

  Bác sĩ sẽ chỉ ra cho bạn những con số cụ thể về huyết áp, tim mạch, chỉ số đường và mỡ trong máu, nước tiểu,...và phát hiện những nguy cơ mang bệnh trong thời gian tới và cho bạn lời khuyên tốt nhất về chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh cho bạn.

  2. Ổn định tâm lý, thoải mái tinh thần

  Thăm khám sức khỏe nam khoa với bác sĩ giỏi sẽ giúp nam giới ổn định tâm lý, tinh thần thoải mái và sống vui vẻ hơn khi không phải lo nghĩ về vấn đề bệnh tật mà mình có thể mắc phải.

  3. Phát hiện bệnh sớm

  Việc thường xuyên gặp bác sĩ sẽ khiến bạn sớm phát hiện được các bệnh về nam khoa. Thông thường thời gian ủ bệnh, phát bệnh và gây hại của các nguồn bệnh khoảng 3 tháng trở lên (trừ những bệnh lây nhiễm) nó sẽ trùng với các đợt khám sức khỏe định kỳ của bạn, vì vậy sẽ nhanh chóng phát hiện và tiêu diệt mầm bệnh trước khi nó gây hại thực sự cho bạn.

  Lưu ý: Khám phụ khoa nam là việc làm có can thiệp trực tiếp đến cơ quan sinh sản, do đó yêu cầu cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn thì mới không gây ra tổn thương đến cơ quan sinh dục. Do đó, khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa, nam giới nên lựa chọn địa chỉ có bác sĩ nam khoa giỏi để thực hiện thăm khám.

  icon Bạn băn khoăn không biết đâu là phòng khám phụ khoa nam tốt nhất? Click vào khung chát để được tư vấn trực tiếp.

   icon

BÁC SĨ NAM KHOA GIỎI TẠI THÀNH PHỐ BIÊN HÒA

  Không như các phòng khám chữa bệnh khác, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn lấy y đức làm đầu và là tiêu chí đầu tiên để phục vụ bệnh nhân. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới với:

  Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi: là những người có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn. Nhiều bác sĩ tốt nghiệp loại ưu tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước.

  Bác sĩ tận tâm – chu đáo: Các bác sĩ không ngừng củng cố, nâng cao năng lực chuyên môn thông qua các buổi hội thảo, diễn đàn. Các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp những nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu.

  Các bác sĩ nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ Y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nam khoa, xử trí nhanh trong các trường hợp, chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  Áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị: Tất cả các phương pháp điều trị bệnh nam khoa tiên tiến nhất hiện nay đều được các bác sĩ nghiên cứu kỹ nguyên lý, cách thực hiện để đem lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh với: máy CRS điều trị viêm tiền liệt tuyến; công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, công nghệ Nano… trong điều trị bệnh bao quy đầu; kỹ thuật ALA – PDT, DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh xã hội; kỹ thuật điều chỉnh ED theo công nghệ Châu Âu - liệt dương….

  Chi phí khám và điều trị bệnh nam khoa luôn được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định. Phí khám ngoài giờ không thay đổi, giúp nam giới an tâm điều trị.

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ 203 A Phạm Văn Thuận, P Tân Tiến , Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online