Bệnh Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì Và Cách Hiệu Qủa Hiện Nay?

Ngày đăng : 03-05-2022 - Lượt xem : 2582

  Bệnh Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì Và Cách Hiệu Qủa Hiện Nay?. Bởi đây là hiện tượng cũng như tình trạng rất dễ gặp phải tại khu vực cậu bé của các nam giới. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau với những thông tin bổ ích.

icon

Chuỗi hạt ngọc dương vật nguyên nhân từ đâu?

  Bệnh hạt ngọc dương vật thường xuất hiện do những nguyên nhân sau

  Nam giới có thể bị nổi chuỗi hạt ngọc dương vật do một số nguyên nhân sau đây:

  - Quan hệ tình dục không an toàn cũng là một nguyên nhân gây ra tình trạng này.

  - Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

  - Nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.

  - Tích tụ bựa sinh dục ở quy đầu dương vật.

icon

Dấu hiệu của chuỗi hạt ngọc dương vật ra sao?

  - Hạt ngọc quy đầu mọc chủ yếu ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm, tạo thành những hạt ngọc trắng to nhỏ khác nhau, có kích thước từ 1-3mm, thường gây tổn thương nhiều ở hai bên dây hãm.

  - Hạt trắng dưới bao quy đầu lúc này thường tròn và sáng bóng, một số loại hạt ngọc quy đầu khác có dạng lông hoặc dạng sợi.

  - Hạt trắng dưới bao quy đầu thường mọc không đồng đều, mọc thành từng cụm, có thể xếp thành một hàng hoặc nhiều hàng, hiện rõ trên lưng dương vật và bao quanh (không bao quanh) quy đầu.

  - Màu sắc của hạt ngọc quy đầu thường là màu trắng trân châu hoặc màu hồng nhạt hay cũng có thể là màu da.

  - Một số trường hợp khác, xuất hiện sưng đỏ nhẹ ở vài chỗ, không đau, không lở loét và bệnh nhân không cảm nhận được triệu chứng này.

icon

Chuỗi hạt ngọc dương vật có gây ảnh hưởng gì đến nam giới không?

  Trên thực tế, hạt ngọc dương vật là một bệnh lành tính, nhưng nếu phái nam không có biện pháp xử lý sớm, bệnh có thể tái lặp lại và ảnh hưởng đến chất lượng đời sống như

  Mất thẩm mỹ: Hạt ngọc dương vật tuy không nguy hiểm nhưng lại làm mất thẩm mỹ “vùng kín”, khiến nam giới cảm thấy lo lắng, mặc cảm, thậm chí bạn tình trở nên xa lánh. Do đó, đời sống tình dục, mọi hoạt động sinh hoạt đều bị ảnh hưởng.

  Viêm nhiễm: Hạt ngọc dương vật do dài và hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở phần quy đầu, thậm chí viêm nhiễm sang những vùng lân cận và tăng nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình.

icon

Hỗ trợ khắc phục tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật bằng phương pháp nào?

  Với tình trạng nam giới mắc phải chuỗi hạt ngọc dương vật, người bệnh có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.

  Tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và cho làm các kiểm tra cần thiết, dựa vào kết quả có được mà từ đó bác sĩ chuyên namkhoa sẽ chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp như sau:

  Phương pháp nội khoa: Trong trường hợp hạt ngọc dương vật xuất hiện do tình trạng viêm nhiễm nhẹ, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc đặc trị. Thuốc bao gồm thuốc uống hoặc thuốc bôi với công dụng kháng viêm, giảm sưng đau, hỗ trợ làm giảm nhanh hạt ngọc dương vật.

  Lưu ý: Nam giới không nên tự ý dùng thuốc khi chưa trải qua thăm khám của bác sĩ. Dùng sai thuốc sẽ khiến cho tình trạng bệnh càng trở nên nghiêm trọng, khó điều trị về sau.

  Phương pháp cắt bao quy đầu:

  Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, thường áp dụng cho nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật do dài – hẹp bao quy đầu.

  Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn với những ưu điểm như: Hỗ trợ rút ngắn thời gian lành vết thương, giúp pái mạnh nhah chóng giải quyết được vấn đề, mang tính thẩm mỹ cho “cậu bé”, thời gian thực hiện nhanh chóng.

icon

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ hỗ trợ khắc phục tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật uy tín

 Được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín chất lượng tại TP Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ y tế mà nam giới nên tìm đến khi gặp vấn đề hạt ngọc dương vật” hay nghi ngờ mắc phải bệnh lý sùi mào gà.

  Bên cạnh những cách chữa hạt ngọc dương hiệu quả, ít tốn kém trên đây, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn sở hữu nhiều phương pháp điều trị bệnh lý nam khoa khác đạt hiệu quả điều trị rất cao.

  Song song với chất lượng chữa bệnh tốt, phòng khám còn đạt được những tiêu chí về chất lượng dịch vụ, trở thành điểm đến tin cậy của nhiều nam giới:

       - Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, luôn hết lòng vì người bệnh, sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân.

  - Môi trường phòng khám đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, yên tĩnh, đem lại sự thoải mái trong khám và điều trị bệnh.

  - Phòng khám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho nhiều bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám và điều trị bệnh.

  - Thông tin người bệnh đến chữa hạt ngọc dương vật và nhiều bệnh lý nam khoa khác được bảo mật an toàn, không để lộ ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép.

  - Mức chi phí khám và điều trị bệnh vừa phải, kê khai rõ từng hạng mục trong hóa đơn thanh toán.

  - Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24 hỗ trợ bệnh nhân được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, đặt hẹn dễ dàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online