Bệnh viện khám trĩ uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

Ngày đăng : 18-10-2018 - Lượt xem : 2293

    Bệnh trĩ có thể gây ra nhiều phiền toái và những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên vì đây là bệnh ở vùng kín nên phần lớn người bệnh cảm thấy khá e ngại, dẫn đến tình trạng đau đầu tìm địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Một địa chỉ bệnh viện khám trĩ uy tín, đặc biệt có chính sách bảo mật thông tin hẳn sẽ vô cùng hữu ích cho các bạn.

icon

Bệnh viện khám trĩ uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

    Việc tìm ra một cơ sở y tế uy tín cơ sở khám chữa bệnh trĩ uy tín giúp người bệnh giảm bớt thời gian điều trị, nhưng có thêm chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân sẽ tạo tâm lý thoải mái hơn, yên tâm hơn khi điều trị.

 Đi cầu ra máu: thành ống hậu môn bị tổn thương từ bệnh trĩ khiến người bệnh bị chảy máu mỗi khi đi cầu, đi đại tiện. Khi mới bị thì lượng máu rất ít và chỉ đủ dính vào giấy chùi hoặc dính trên phân, nhưng theo thời gian thì lượng máu sẽ chảy ra nhiều hơn, chảy thành tia nhỏ hoặc thành dòng.

 Đau rát hậu môn: búi trĩ xuất hiện và dễ bị cọ xát khi bệnh nhân đi đại tiện, ngồi xuống, di chuyển dẫn đến dấu hiệu đau rát bên trong ống hậu môn. Đến giai đoạn nặng, búi trĩ phát triển quá to gây nứt rách lỗ hậu môn khiến tình trạng chảy máu và đau rát hậu môn trở nên dữ dội, mãnh liệt hơn.

 Ngứa ngáy chảy mủ ở hậu môn: dịch mủ tiết ra nhiều khiến vùng hậu môn của người bệnh lúc nào cũng ẩm ướt, gây ngứa ngáy khó chịu mà gãi cũng không thể nào hết được và khá tế nhị khi không phải lúc nào cũng có thể gãi.

 Búi trĩ sa xuống và lồi ra ngoài: búi trĩ sẽ ngày càng phát triển và sa lồi ra ngoài cơ thể đến một mức độ là không thể tự co lại được, búi trĩ nằm ở rìa lỗ hậu môn.

     Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ chuyên khoa hậụ môn trực tràng uy tín chính quy, được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Từ lúc thành lập đến nay, phòng khám đã nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn để đến thăm khám và điều trị từ hàng nghìn bệnh nhân khắp nơi.

icon

    Quy trình khám trĩ nhanh chóng, chuẩn xác

    Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám kiểm tra lâm sàng, thực hiện xét nghiệm kiểm tra và đưa ra chẩn đoán tình trạng bệnh và chữa bệnh trĩ  theo quy trình khoa học sau:

    Bước 1: Bệnh nhân đặt lịch hẹn khám (qua online hoặc điện thoại) và đến phòng khám

    Bước 2: Đến quầy thông tin làm thủ tục thăm khám 3 – 5 phút

    Bước 3: Trực tiếp gặp bác sĩ chuyên khoa, được kiểm tra lâm sàng với sự hỗ trợ của các dụng cụ, có thể thực hiện xét nghiệm (nếu cần thiết)

    Bước 4: Thực hiện điều trị, chăm sóc hậu tiễu phẫu và thực hiện tái khám đúng hẹn.

>>> Nhấp vào ô bên dưới để đăng ký lịch hẹn trước với bác sĩ. Tư vấn cụ thể và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ<<<

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

    Cách khám chữa bệnh trĩ hiệu quả

   Cách khám chữa bệnh trĩ được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của quá trình điều trị, uy tín của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Các bác sĩ phòng khám luôn dựa vào 3 yếu tố như nguyên nhân – mức độ - tình trạng sức khỏe để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất và mang đến hiệu quả cao.

    Bước đầu người bệnh sẽ được tiến hành nội soi hậu môn bằng máy nội soi Hàn Quốc sau khi chẩn đoán lâm sàng để đưa ra xác định chẩn đoán chính xác nhất về loại trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp) và mức độ trĩ đang ở giai đoạn nào,…

    + Chữa bệnh trĩ bằng thuốc

    Chủ yếu phù hợp với các dạng trĩ nhẹ, trĩ cấp độ 1 hoặc 2, thuốc chủ yếu là thuốc tây y, dạng uống hoặc dạng bôi ngoài da với công dụng tiêu diệt vi khuẩn, khắc phục các triệu chứng sưng đau, ngứa rát, làm mềm phân, nhuận tràng.

     Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết thêm, hiệu quả điều trị trĩ bằng thuốc chưa thật sự cao. Trên thực tế, thuốc chữa bệnh trĩ không tác động đến nguồn gốc bệnh mà chỉ khắc phục các triệu chứng bên ngoài.

     Vì thế, phần lớn bệnh nhân khi đến khám tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều chọn liệu trình điều trị sử dụng thủ thuật ngoại khoa với phác đồ điều trị sử dụng kỹ thuật HCPT hoặc PPH hoặc kết hợp cả hai.

     + Chữa bệnh bằng thủ thuật ngoại khoa tiên tiến

    - Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT: dưới sự tác động của bức xạ nhiệt sinh ra từ dòng điện cao tần chiếu vào vị trí búi trĩ, các mạch máu nuôi búi trĩ bị cắt đứt, sau đó bác sĩ chuyên khoa dùng dao điện loại bỏ búi trĩ.

     - Điều trị bệnh trĩ nội, trĩ hỗn hợp bằng phương pháp PPH: bác sĩ dùng máy kẹp PPH đẩy ngược búi trĩ nội vào trong và bấm ngay gốc búi trĩ rồi khâu lại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Với phương pháp HCPT và PPH, cách chữa của phòng khám đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho những bệnh nhân mắc trĩ:

 + Phạm vi điều trị rộng, phù hợp với nhiều loại trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp) và đối tượng khác nhau.

 + Quy trình thực hiện đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, chỉ cần 8- 15 phút, bệnh nhân có thể về trong ngày mà không cần nằm viện.

    + Ít đau, độ chính xác cao, an toàn vì được kiểm soát chính xác bởi máy tính, kỹ thuật hiện đại không gây sẹo xấu

   + Khả năng hồi phục nhanh chỉ mất từ 7-10 ngày bệnh nhân có thể quay trở lại sinh hoạt thường nhật, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn

   + Tỷ lệ thành công cao, biến chứng thấp, đạt đến 98% bệnh nhân không còn các triệu chứng như trước phẫu thuật và dưới 1% các biến chứng có thể xảy ra nếu tuân thủ đúng liệu trình của bác sĩ.

icon

    Chi phí chữa bệnh trĩ hợp lý, có thông báo trước với bệnh nhân

    Với mong muốn mọi bệnh nhân mắc trĩ đều có thể đến thăm khám và điều trị bệnh tại những cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã xây dựng một chính sách chi phí rõ ràng minh bạch:

 - Chi phí thăm khám - điều trị bệnh trĩ được dựa trên khung quy định y tế hiện hành.

 - Mọi chi phí phải được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, in hóa đơn rõ ràng.

    - Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để lựa chọn phương pháp thích hợp.

 - Hỗ trợ một phần chi phí đi lại, khám chữa bệnhcho những bệnh nhân khó khăn, ở tỉnh xa. Đồng thời thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí vào các dịp lễ, Tết…

 - Xây dựng kênh tư vấn trực tuyến 24/ 24 miễn phí để bệnh nhân có thể tìm hiểu thông tin bệnh lý, chi phí điều trị.

    Chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn và uy tín

    Bệnh nhân đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ được thăm khám và điều trị bệnh trĩ với bác sĩ chuyên khoa ưu tú có hơn 20 năm kinh nghiệm.

    Mô hình khám chữa bệnh trĩ khép kín "1 bệnh nhân - 1 bác sĩ - 1 y tá" đảm bảo tối đa quyền riêng tư, cũng như theo dõi tình trạng bệnh của người bệnh tốt nhất.

 Môi trường y tế chuyên nghiệp, hiện đại với hệ thống phòng khám chữa bệnh được trang bị đầy đủ giúp người bệnh thư giãn thoải mái nhất.

    Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8:00 - 20:00 mỗi ngày, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ nên đặc biệt phù hợp cho người bận rộn.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ:

Cách 1: Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới icon để được các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ chi tiết hơn.

Cách 2: Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 để trao đổi trực tiếp.

Cách 3: Chỉ cần để lại số điện thoại của mình trên khung chat, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ giúp bạn.

  Tư vấn 24/24 hoàn toàn miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ

Tags :
icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online