Chi phí chữa bệnh rò hậu môn khoảng bao nhiêu

Ngày đăng : 23-10-2018 - Lượt xem : 1563

 Rò hậu môn là một bệnh lý phổ biến và có mức độ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống cũng như sức khỏe của người bệnh. Cho nên, việc điều trị rò hậu môn là điều hết sức cần thiết, thế nhưng có rất nhiều người bệnh vẫn còn chần chừ đi chữa bệnh do lo sợ mức chi phí này cao.

icon

Chi phí điều trị bệnh rò hậu môn

 Rò hậu môn là tình trạng viêm nhiễm sau khi vi khuẩn tấn công mưng mủ tạo apxe rồi vỡ ra tạo thành các lỗ rò và đường rò trên da hậu môn. Một số biểu hiện của bệnh sẽ là: hậu môn rỉ dịch mủ dính trên quần, đau rát, ngứa ngáy hậu môn và có mùi hôi, đau bụng dưới và thắt lưng,… Bệnh có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng máu, hoại tử hậu môn, nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng,…

Chi phí chữa bệnh rò hậu môn khoảng bao nhiêu

Vì trì hoãn chữa bệnh sẽ khiến bệnh nặng hơn và điều trị sẽ tốn kém hơn.

 Các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, chi phí chữa rò hậu môn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

 icon Mức độ bệnhTùy thuộc vào tình trạng của người bệnh rò hậu môn mà các bác sĩ áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau. Thông thường, đối với bệnh mức độ nhẹ, thì việc điều trị sẽ đơn giản và thời gian ngắn hơn. Nếu bệnh đã tiến đến giai đoạn mãn tính, hoặc do một số nguyên nhân gây bệnh nguy hiểm gây ra, thì phương pháp điều trị phức tạp hơn, thời gian điều trị cũng kéo dài hơn. Do đó, chi phí chữa trị bệnh ở mức độ của bệnh rò hậu môn.

icon

 icon Phương pháp điều trị: Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau dựa trên căn nguyên gây bệnh. Hơn nữa việc áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại tiên tiến, rút ngắn thời gian điều trị và giảm khả năng tái phát đến mức thấp nhất thì bắt buộc mức phí này cũng cao hơn.

 Đó là 2 yếu tố ảnh hưởng đến mức phí điều trị rò hậu môn ở nam giới, ngoài ra vì một số lý do, nguyên nhân mà mức phí điều trị viêm đường tiết niệu có sự thay đổi.

 Hiện nay, khi mọi người đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để khám chữa rò hậu mon, sau khi có kết quả thăm khám, xét nghiệm các bác sĩ chuyên khoa khoa sẽ trực tiếp trao đổi mức phí này cụ thể cho mọi người, để mọi người có thể chủ động với quyết định có khám chữa không của mình.

Chi phí điều trị bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới

Các bác sĩ luôn trao đổi trước chi phí điều trị với bệnh nhân.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng các chính sách hỗ trợ chi phí cho những người đến thăm khám và điều trị tại đây, đặc biệt là những bệnh nhân đang gặp khó khăn về tài chính.

 Hơn nữa, khi đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám và điều trị, bạn sẽ nhận được thêm nhiều chế độ chăm sóc, làm việc nhanh nhẹn, không rườm rà, không đợi chờ. Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng những tiến bộ của y học hiện đại, máy móc y tế tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển để hỗ trợ quá trình điều trị được nhanh hơn, hiệu quả hơn. Do đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người bệnh.

 Để biết chính xác mức chi phí điều trị viêm đường tiết niệu, bạn có thể nhấp chuột vào MỤC TƯ VẤN sau, hoặc gọi theo đường dây tư vấn 0251 882 0088 sẽ được tư vấn cụ thể, xác định rõ tình trạng bệnh lý, từ đó sẽ đưa ra mức phí dự trù cho bản thân mình.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online