Chi phí điều trị bệnh phụ khoa tại Đồng Nai

Ngày đăng : 04-12-2016 - Lượt xem : 2149

 Khi nhắc đến khám phụ khoa thì nhiều chị em vẫn thường lo lắng về chất lượng khám chữa bệnh và chi phí khám phụ khoa Nhắc tới khám phụ khoa. Nhiều chị em đang thắc mắc chi phí điều trị bệnh phụ khoa tại Đồng Nai là bao nhiêu?

icon

Chi phí điều trị bệnh phụ khoa tại Đồng Nai

 Theo định kỳ 1 năm 1 đến 2 lần, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa nhằm tầm soát và kịp thời phát hiện những bệnh lý phụ khoa nếu có. Đặc biệt trường hợp xuất hiện những triệu chứng bất thường ở vùng kín như: ngứa, rát, khí hư ra nhiều, có mùi hôi gây khó chịu... chị em nên đi khám ngay để được điều trị kịp thời.

 Tuy nhiên, không ít trường hợp chị em vẫn còn chủ quan hoặc còn băn khoăn vấn đề chi phí khám bệnh mà chần chừ chuyện đi khám. Bệnh phụ khoa dù ở mức độ nhẹ có thể gây ra nhiều triệu chứng gây khó chịu, khiến chị em mất đi tự tin trong khi giao tiếp, bệnh nếu nặng gây ra những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, thậm chí có trường hợp có thể gây vô sinh hiếm muộn, gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của người bệnh.

Chi phí điều trị bệnh phụ khoa tại Đồng Nai

Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn về chi phí điều trị bệnh cụ thể.

    Việc đưa ra con số cụ thể trong khám và điều trị bệnh phụ khoa là không thể, vì nó phụ thuộc vào nhiều tố như: tình trạng đang mắc bệnh, mức độ, ngoài bệnh phụ khoa bệnh nhân còn phải mắc những bệnh liên quan nào không? Từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho bệnh nhân làm các xét nghiệm và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

 Hiện nay, có rất nhiều cơ sở khám bệnh phụ khoa để lựa chọn cho mình một nơi tin tưởng không phải dễ dàng. Để đáp ứng nhu cầu của chị em, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy trong công tác khám và điều trị bệnh phu khoa mà không lo ngại đến chi phí.

 icon  Đội ngũ bác sĩ: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa trị các bệnh phụ khoa. Các bác sĩ luôn thân thiện và nhiệt tình trong công tác khám và điều trị.

 icon Trang thiết bị: Phòng khám sử dụng trang thiết bị hiện đại, dụng cụ y khoa luôn được vô khuẩn tuyệt đối nhằm hạn chế những vi khuẩn và tình trạng bội nhiễm xảy ra trong quá trình điều trị. Phòng khám luôn áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và phương pháp điều trị mới nhất. Luôn mang lại kết quả điều trị làm bệnh nhân cảm thấy hài lòng.

 icon Chi phí điều trị: Các bác sĩ sẽ đưa ra chi phí thích hợp phù hợp với kinh tế của người bệnh khi đến đây điều trị, các khoản chi phí luôn được công khai rõ ràng và đúng theo niêm yết của Sở y tế.

 icon Tính bảo mật: Mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được phòng khám đảm bảo tuyệt đối bí mật trong suốt quá trình điều trị, chỉ được cung cấp thông tin khi có sự đồng ý của người bệnh.

 Thực sự, bệnh nhân không nên lo lắng về chi phí điều trị bệnh viêm khoa vì điều quan trọng nhất là chăm sóc sức khỏe cho bản thân một cách tốt nhất. Không nên vì chi phí điều trị mà tìm đến các phòng khám không đảm bảo chất lượng để rồi tiền mất tật mang.

Chi phí điều trị bệnh phụ khoa tại Đồng Nai

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - địa chỉ đáng tin cậy không lo về chi phí

 Là một trong những phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn chăm sóc tốt về mặt sức khỏe cho bệnh nhân. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại kết quả điều trị tốt nhất cùng với mức chi phí phù hợp mà người bệnh khó tìm thấy ở đâu khác.

 Để được tư vấn về chi phí điều trị bệnh phụ khoa tại Đồng Nai mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng khám hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online