Đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì?

Ngày đăng : 19-10-2018 - Lượt xem : 1010

 Đi ngoài ra máu tươi là tình trạng phổ biến và thường gặp ở những người mắc các bệnh lý về Hậu Môn – Trực Tràng. Nếu người bệnh chủ quan không điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Vậy đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì?

icon

Đi ngoài ra máu tươi là bệnh gì?

    Đi ngoài ra máu tươi là tình trạng cảnh báo dấu hiệu bất thường ở vùng hậu môn, thường là do bị táo bón và các bệnh lý vùng hậu môn gây ra. Cụ thể như:

 ♦ Bệnh trĩ: Dấu hiệu điển hình của bệnh trĩ là đi ngoài ra máu tươi. Ban đầu chảy máu lẫn trong phân, về sau chảy giọt hoặc phun thành tia như cắt tiết gà.

Đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì?

Đi ngoài ra máu do nhiều nguyên nhân gây ra, do vậy bài thuốc chữa đi ngoài ra máu cần được sự chỉ định của bác sĩ.

 ♦ Bệnh nứt kẽ hậu môn: Do người bệnh cố rặn nên làm căng nứt kẽ hậu môn, chảy máu đỏ tươi, nhỏ giọt hoặc thấm trên giấy vệ sinh. Khiến người bệnh khó chịu, đau rát, đau cả sau khi đi đại tiện.

 ♦ Bệnh polyp hậu môn: Khối polyp có cuống dài, dễ sa ra ngoài hậu môn gây đi ngoài ra máu tươi, đi ngoài ra máu kể cả lúc không bị táo bón.

 ♦ Bị ung thư trực tràng cũng dẫn đến tình trạng đi ngoài ra máu tươi...

 Đi ngoài ra máu là triệu chứng nguy hiểm của các bệnh lý vùng hậu môn, do vậy cần sự chẩn đoán của bác sĩ mới đảm bảo chính xác.

   icon

Đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì?

 Bác sĩ chuyên khoa Hậu Môn – Trực Tràng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đi ngoài ra máu là hiện tượng bệnh lý thường gặp. Tuy nhiên, để biết chính xác mắc bệnh lý nào thì cần đi thăm khám để được kiểm tra, chẩn đoán bệnh.

 Đi thăm khám bác sĩ ngoài biết được bệnh lý mắc phải, tình trạng bệnh, người bệnh còn được tư vấn về phác đồ chữa trị phù hợp cho bản thân.

 Trên thực tế, sử dụng thuốc điều trị chỉ mang tính chất tạm thời, lúc bệnh còn nhẹ, kết hợp với phương pháp ngoại khoa mới đạt hiệu quả tốt nhất.

 Lưu ý: Người bệnh không được tự ý mua thuốc về nhà điều trị, dễ dẫn đến lờn thuốc, kháng thuốc, biến chứng, khó điều trị về sau.

 Đặt lịch hẹn khám bệnh ngay hôm nay. Click vào khung chat sau, nhân viên sẽ đặt lịch cho bạn. icon

   icon

  (Thông tin của bạn sẽ được giữ kín hoàn toàn)

Khám chữa đi ngoài ra máu ở đâu tốt?

 Nếu người bệnh đang ở Đồng Nai hay các vùng lân cận thì nên đến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám, chữa trị hiệu quả bởi phòng khám được đông đảo bệnh nhân đến chữa trị hiệu quả.

Đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì?

 Điểm mạnh của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong khám chữa đi ngoài ra máu:

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi hàng trong điều trị các bệnh hậu môn, thường xuyên được cử ra nước ngoài nâng cao tay nghề, với 20 năm kinh nghiệm trong nghề..

 icon Các thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài phục vụ khám chữa bệnh đảm bảo chính xác và hiệu quả nhất.

 icon  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn chú trọng đến cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, chu đáo, tâm lý, đảm bảo thông tin bảo mật tốt nhất về người bệnh...

 icon Chi phí khám chữa bệnh phòng khám luôn đảm bảo tính công khai, rõ ràng báo trước với người bệnh và theo đúng mức phí quy định của Sở y tế ban hành nên người bệnh rất tin tưởng.

 Hiện nay, phòng khám đã và đang triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám online, người bệnh có thể gọi điện đặt lịch hẹn khám trước qua số 0251 882 0088 hoặc khung chat trong bài, tiết kiệm thời gian cho người bệnh, đến lịch hẹn là được khám ngay, không phải đợi lâu.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon

  Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

  Số điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

  Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online