Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng : 21-12-2016 - Lượt xem : 3558

 Trong xã hội phát triển ngày nay, khám sức khỏe tiền hôn nhân được xem là một hành động hết sức cần thiết cho các cặp đôi trước khi về chung một nhà. Đặc biệt khi việc làm này giúp mọi người kịp thời phát hiện ra những nguy cơ tiềm ẩn hoặc cảm thấy tự tin, an tâm hơn về sau. 

icon

Khám sức khỏe tiền hôn nhân quan trọng ra sao?

 Khám sức khỏe tiền hôn nhân hay còn gọi là khám sức khỏe sinh sản là một hình thức giúp ích cho các cặp vợ chồng:

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Biên Hòa, Đồng Nai

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là bước cần thiết cho các cặp đôi trước khi cưới.

 - Kịp thời phát hiện những căn bệnh phụ khoa (viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung) hoặc nam khoa (viêm tinh hoàn, liệt dương, xuất tinh sớm), bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, lậu) mà thông thường bản thân không biết được như.

 - Tránh được những tình huống đáng tiếc như lây truyền bệnh sang em bé (do không biết và không hỗ trợ điều trị), ngoài ra nguy cơ hiếm muộn – vô sinh cũng cần được phát hiện sớm để quá trình chữa trị tốt hơn, hiệu quả.

 Lợi ích mang lại:

 + Giúp các cặp đôi đánh giá tổng quát được tình trạng sức khỏe của mình

 + Sớm phát hiện những căn bệnh tiềm ẩn và điều trị trước khi quá nặng nề.

 + Kiểm tra và tư vấn bệnh lý di truyền.

icon

Quy trình khám sức khỏe tiền hôn nhân và những lợi ích mang lại

 Bên cạnh tình yêu dành cho nhau thì sức khỏe sinh sản cũng là một yếu tố đáng quan tâm khi các đôi tiến vào con đường hôn nhân. Do đó, lời khuyên chân thành cho mọi người là nên đi đến các cơ sở y tế để thực hiện khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Biên Hòa, Đồng Nai

khám sức khỏe sinh sản tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Về cơ bản, quy trình sẽ gồm các bước:

 Bước 1: Khám tổng quát tình trạng sức khỏe

 Bước 2: Xét nghiệm nhằm kiểm tra xem bản thân có đang mắc phải các bệnh lý nào hay không.

 · Đối với nam giới: các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm nam khoa: xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch sinh lý, xét nghiệm nội tiết tố nam và xét nghiệm tinh dịch đồ.

 · Đối với nữ giới: chị em được yêu cầu xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nội tiết nữ.

 Bước 3: Siêu âm khu vực cơ quan sinh dục xem có bị dị tật hoặc bệnh tật gì không.

 · Đối với nam giới: siêu âm ổ bụng, siêu âm tinh hoàn

 · Đối với nữ giới: siêu âm tuyến vú, siêu âm ổ bụng.

 Bước 4: Thông báo kết quả thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sức khỏe sinh sản cũng như thông báo nếu phát hiện dấu hiệu bất thường.

icon

Phòng khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Thấu hiểu tầm quan trọng của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân, nhiều người hiện nay đang rất quan tâm đến vấn đề tìm nơi thăm khám. Tuy nhiên với quỹ thời gian hạn hẹp, đường sá đi lại xa xôi và tình trạng quá tải đã khiến các cặp đôi đang sinh sống tại Biên Hòa, Đồng Nai không có điều kiện đến các bệnh viện phụ sản trên TP.HCM.

 Với mong muốn khắc phục và đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe sinh sản của người dân, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa với các tiêu chí như sau:

 1. Thủ tục nhanh gọn: mọi ngươi có thể đăng ký và làm thủ tục trước bằng cách nhấp vào hình TƯ VẤN TRONG BÀI hoặc gọi về tổng đài 24/7 0251 882 0088.

 2. Chất lượng phòng khám: bên cạnh giấy phép hoạt động chính quy dưới sự quản lý của Sở Y tế địa phương, các bác sĩ trong phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với môi trường phòng khám khang trang, hệ thống thiết bị hỗ trợ hiện đại.

 3. Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân: mọi người không nên quá lo lắng về mức chi phí, do đây chỉ là những hạng mục kiểm tra sức khỏe phổ biến nên mức giá không cao như nhiều người vẫn tưởng. Ngoài ra, những khoản phí đều được thông báo trước, công khai – minh bạch, có hóa đơn rõ ràng và tuân thủ theo đúng quy định.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc gì thì các bạn hãy nhấp vào hình Tư vấn phía dưới để trao đổi trực tiếp những gì mà bạn trăn trở.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online