Nổi Mụn Vùng Kín Nguy Cơ Mắc Bệnh Nguy Hiểm

Ngày đăng : 03-05-2022 - Lượt xem : 2308

  Nổi Mụn Vùng Kín Nguy Cơ Mắc Bệnh Nguy Hiểm, bởi đây là tình trạng cảnh báo về sức khỏe của người bệnh đang dần bị tuột dốc. Ngoài ra, nếu không được hỗ trợ nhanh chóng sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống bệnh nhân.

icon

Nổi mụn vùng kín là cảnh báo của bệnh gì?

  Nổi mụn ở vùng kín nữ giới có kèm ngứa do nhiều lý do dẫn đến và trong số đó là vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh, mẫn cảm với các hóa chất, dung dịch vệ sinh phụ nữ... Những bệnh có nguy cơ mắc phải:

  + Mụn rộp sinh dục:

  Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc vết thương hở, mặc chung quần áo, sử dụng chung khăn tắm, bồn cầu…

  Sau 3 - 5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, vùng kín sẽ xuất hiện những mụn nước rộp lên, tấy đỏ xung quanh, gây cảm giác đau rát, mụn mọc riêng lẻ hoặc thành chùm.

  Những mụn nước này thường gây bỏng rát, vỡ loét có mủ và chảy dịch, khi chúng khô lại và xuất hiện mụn thịt, u nhú nhỏ màu hồng nhạt, mềm, có gai.

  Ngoài triệu chứng xuất hiện mụn vùng kín, người bệnh còn bị đau đớn khi quan hệ tình dục, tiểu nóng rát sốt cao, cơ thể mệt mỏi, hạch bạch huyết xuất hiện nhiều, cơ bắp đau đớn và bị nhức đầu.

  + Bệnh sùi mào gà:

  Bệnh sùi mào gà thường có diễn biến âm thầm, sau 2 – 9 tháng nhiễm virus HPV, bệnh mới xuất hiện mụn thịt, u nhú nhỏ màu hồng nhạt, mềm, có gai.

  Nếu không điều trị sớm, các nốt mụn phát triển và liên kết với nhau tạo thành mảng sùi lớn có dạng mào gà, hoa súp lơ… bề mặt của mụn thịt mềm, ẩm ướt, dễ bị trầy xước chảy mủ/ máu có mùi hôi khi va chạm.

  Dịch tiết vùng kín ra nhiều, khí hư có mùi hôi, đi tiểu buốt rát, ngứa rát, dương vật lở loét, chảy dịch, mủ, đau đớn xung quanh vùng kín.

  + Bệnh viêm nang lông:

  Triệu chứng: Xuất hiện những nốt mụn đỏ hoặc mụn bọc có lông mọc ngược ở chính giữa, khi vỡ ra có thể có mủ hoặc máu gây ngứa ngáy, đau nhức vùng kín, nhiều trường hợp hình thành viêm nhiễm.

  Viêm nang lông không chỉ khiến vùng kín ngứa ngáy, khó chịu mà còn để lại vết sẹo lớn, thâm làm mất thẩm mỹ da, gây rụng lông…

Hỗ trợ chữa trị tình trạng nổi mụn vùng kín như thế nào hiệu quả?

  Các chuyên gia cho biết, để trị dứt tình trạng nổi hột bệnh nhân cần được kiểm tra xét nghiệm cụ thể, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

  Viêm nang lông: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi đặc hiệu để tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm giúp bệnh nhanh khỏi sau 1 tuần.

  Sùi mào gà: Ứng dụng công nghệ ALA-PDT tiêu diệt hết nốt sùi mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế được khả năng tái phát một cách hiệu quả.

  Mụn rộp sinh dục: Áp dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT ức chế virus, tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc.

  Viêm âm đạo ở nữ giới: Bên cạnh dùng thuốc chuyên gia kết hợp áp dụng phương pháp Oxygen (O3) để len lỏi sâu vào bên trong tiêu diệt mầm bệnh, ngăn ngừa tái phát.

  Viêm bao quy đầu ở nam giới: Bên cạnh dùng thuốc uống, kem bôi, chuyên gia sẽ kết hợp chiếu viba hồng quang để triệt tiêu virus, vi khuẩn gây bệnh, làm lành tổn thương, đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Địa chỉ hỗ trợ khắc phục bệnh nổi mụn vùng kín uy tín tại Đồng Nai

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy, quản lý chặt chẽ và nằm trong Top 10 địa chỉ uy tín nhất TP. Biên Hòa trong lĩnh vực khám phụ khoa. Phòng khám được tín nhiệm là địa chỉ chuyên chữa các bệnh phụ khoa uy tín, hiệu quả vì đảm bảo được các yếu tố sau:

  - Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, chính xác.

  - Khám chữa bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính chu đáo và toàn diện nhất.

  - Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

  - Phòng khám với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ hóa mang đến việc hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

  - Chi phí chữa bệnh công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở Y tế đề ra.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online