Tư vấn bệnh phụ khoa miễn phí tại Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng : 27-12-2016 - Lượt xem : 6618

 Bệnh phụ khoa là tên gọi chung cho nhiều chứng bệnh khác nhau ở vùng kín phụ nữ. Do đó tìm hiểu và tư vấn bệnh phụ khoa miễn phí là điều được nhiều chị em quan tâm.

icon

Ai là người cần được tư vấn phụ khoa?

 Nhiều chị em thường lầm tưởng bệnh phụ khoa chỉ xảy ra ở những người đã lập gia đình và có con nên thường cho rằng bản thân không cần được tư vấn sức khỏe phụ nữ. Tuy nhiên theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh có thể xuất hiện ở mọi phụ nữ, bất kể chưa lập gia đình hay có con rồi chưa.

Bệnh phụ khoa có thể xuất hiện ở mọi phụ nữ, bất kể chưa lập gia đình hay có con rồi chưa.

 Đặc biệt, những chị em nằm trong nhóm tuổi 20 – 45 tuổi hoặc có đời sống tình dục thiếu lành mạnh, không biết cách vệ sinh vùng kín, nạo phá thai không an toàn, sinh đẻ nhiều,... là đối tượng dễ mắc bệnh phụ khoa nhất.

icon

Dấu hiệu bệnh phụ khoa thường gặp

 Chị em dễ dàng nhận biết từng loại bệnh phụ khoa dễ dàng nhất thông qua khí hư và chu kỳ kinh nguyệt. Sau đây là một số dấu hiệu bệnh phụ khoa thường gặp nhờ quan sát hai yếu tố trên:

 - Viêm âm đạo: người bệnh ra nhiều khí hư với màu xanh xám, mùi hôi tanh, tính chất loãng, tạo bọt khí kèm theo triệu chứng ngứa ngáy, tấy đỏ âm đạo.

 - Viêm cổ tử cung: khí hư ra nhiều, đặc sệt giống như hồ dán, màu trắng đục kèm theo bụng dưới thường xuyên đau và rối loạn tiểu tiện (đau khi quan hệ và đi vệ sinh, tiểu liên tục nhiều lần trong ngày)

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung: khí hư trắng hoặc ngả vàng, mùi hôi bất thường, đau vùng eo và bụng dưới, ra máu khi quan hệ.

 Viêm phần phụ: khí hư kèm theo dịch mủ, màu xanh hoặc vàng kèm theo sốt cao, buồn nôn.

 Rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt nhiều ít bất thường, chậm kinh trễ kinh là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị các bệnh nguy hiểm như bệnh xã hội, bệnh phụ khoa.

icon

Tại sao phụ nữ cần được tư vấn phụ khoa?

   Khi các chị em được tư vấn sức khỏe, nhất là khía cạnh phụ khoa sẽ giúp tránh được những nguy hiểm:

 1. Lây nhiễm rộng:

 Ở dạng nhẹ bệnh phụ khoa có thể không tác động đến người bệnh. Tuy nhiên khi tình trạng đã quá nặng nề, lan sang các cơ quan khác thì sức khỏe của chị em sẽ bị đe dọa, gặp nhiều nguy hiểm và phiền toái trong cuộc sống hằng ngày.

 2. Nguy cơ hiếm muộn – vô sinh:

 Dù là bệnh phụ khoa gì thì đều có một biểu hiện chung là tình trạng khí hư ra nhiều sẽ khiến tinh trùng bị suy yếu thậm chí chết trên con đường di chuyển đến trứng để thụ thai. Do đó tỉ lệ có con là cực kỳ thấp hoặc dễ sinh non, sảy thai.

 3. Mâu thuẫn trong mối quan hệ cá nhân:

 Đời sống tình dục được xem là phần không thể thiếu trong cuộc sống của các đôi lứa hiện nay. Nhưng nếu cơ thể chị em bị bệnh thì dễ dẫn đến cảm giác khó chịu hoặc đau rát khi quan hệ, lâu ngày người bệnh không còn hứng thú tình dục nữa. Kết quả mối quan hệ cá nhân của chị em bị phá hoại và gặp mâu thuẫn nghiêm trọng, có nguy cơ đổ vỡ.

Địa chỉ tư vấn bệnh phụ khoa uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai, thì các chị em có thể an tâm đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúctại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để được tư vấn và thăm khám phụ khoa với những tiêu chí như sau:

Tư vấn bệnh phụ khoa miễn phí tại Biên Hòa, Đồng Nai

Tư vấn - thăm khám - điều trị tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon Đội ngũ bác sĩ y tế: các bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa.

icon Quy trình khám phụ khoa: được tiến hành trong môi trường phòng khám kín đáo nhằm đảm bảo độ an toàn riêng tư và tạo bầu không khí cởi mở, thoải mái cho các chị em phụ nữ.

icon Trang thiết bị phòng khám: được đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình chẩn đoán, điều trị.

icon Chi phí: rõ ràng minh bạch và luôn được thông báo trước để người bệnh chủ động quyết định.

 Còn có bất cứ thắc mắc gì xin vui lòng gọi về đường dây nóng 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN trong bài để trao đổi trực tiếp với chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online