Viêm bàng quang kẽ là bệnh gì?

Ngày đăng : 08-05-2017 - Lượt xem : 2676

 Viêm bàng quang kẽ được đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến nam giới dần mất đi những ham muốn tình dục. Tuy nhiên đây vẫn còn là một căn bệnh khá xa lạ với phần lớn cánh mày râu, nên các bác sĩ nam khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ thêm kiến thức về căn bệnh này để kịp thời đi chữa trị và chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

icon

Viêm bàng quang kẽ là bệnh gì?

 Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết, viêm bàng quang kẽ được định nghĩa đơn giản là hội chứng đau bàng quang mãn tính. Bệnh kéo dài có thể gây nhiều mệt mỏi, phiền muộn và suy giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

icon Nguyên nhân gây viêm bàng quang kẽ

 Nguyên nhân viêm bàng quang kẽ cũng không thể xác định cụ thể mà có thể do nhiều nguyên nhân phối hợp lại với nhau.

 Phổ biến nhất là xuất phát từ tình trạng khiếm khuyết lớp niêm mạc bảo vệ bên trong bàng quang khiến các lớp tế bào dễ dàng chịu tổn thương, viêm nhiễm từ các chất độc hại có trong nước tiểu. Bên cạnh đó, dị ứng, nhiễm khuẩn đặc biệt khuẩn E.coli,... cũng là những nguyên nhân thường gặp dẫn đến viêm bàng quang nói chung.

icon Triệu chứng và dấu hiệu viêm bàng quang kẽ

 Khi chuyển sang tình trạng viêm bàng quang kẽ thì các dấu hiệu và triệu chứng bệnh có thể xảy ra dựa vào thời gian, thời tiết, theo mùa hoặc tâm lý của bệnh nhân, cụ thể là:

Viêm bàng quang kẽ là bệnh gì?

Viêm bàng quang kẽ khiến người bệnh cảm thấy mắc tiểu liên tục bất kể ngày đêm

 - Người bệnh cảm thấy mắc tiểu liên tục trong ngày bất kể ngày hoặc đêm, đôi khi vừa tiểu xong đã muốn đi tiếp. Ngoài ra lượng nước tiểu ra mỗi lần rất ít, lực tiểu cũng yếu. Mỗi ngày như vậy bệnh nhân có thể đi trên 12 lần.

 - Nam giới có cảm giác đau âm ỉ ở phần giữa vùng xương chậu và bộ phận sinh dục. Điều này cũng có thể xảy ra khi các anh đi tiểu (tiểu buốt) và xuất tinh (đau khi xuất tinh).

 - Nước tiểu có màu sẫm đục khác với bình thường, đôi khi có mùi khai nồng, hôi và có kèm theo máu hoặc mủ.

 Khi phát hiện thấy những dấu hiệu như trên thì bệnh nhân nên sớm đi thăm khám để bác sĩ kiểm tra xác định nguyên nhân, mức độ bệnh đã đến giai đoạn nào. Hơn nữa, hành động này đồng thời còn giúp bạn tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm:

icon Biến chứng viêm bàng quang kẽ

 Suy giảm chức năng bàng quang: viêm bàng quang kẽ có thể gây xơ hóa bàng quang, suy giảm chức năng và khiến bàng quang giữ ít nước hơn.

 Đời sống người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng: các triệu chứng và dấu hiệu bệnh khiến nam giới không thể tập trung làm việc, sinh hoạt được, đặc biệt đối với những công việc yêu cầu độ tỉ mỉ, tập trung cao hoặc xã giao nhiều.

 Gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục: đau khi xuất tinh hoặc trong khi quan hệ tình dục khiến bệnh nhân sợ hãi, ám ảnh dẫn đến lảng tránh quan hệ tình dục. Điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ tình cảm cá nhân, đời sống vợ chồng dễ rạn nứt.

    Vì vậy nếu các anh đang có triệu chứng và dấu hiệu nghi ngờ bản thân đang bị viêm bàng quang kẽ thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi thắc mắc của mình nhé.

icon

Điều trị viêm bàng quang kẽ tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Bệnh viêm bàng quang kẽ hiện nay là căn bệnh có thể chữa được vì vậy nam giới cũng không cần quá lo lắng, mà thay vào đó phải đi thăm khám – điều trị sớm. Đặc biệt các anh nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa đáng tin cậy tại địa phương. Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể lựa chọn đến những địa chỉ uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

 Phòng khám hiện đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ người bệnh nhờ phác đồ điều trị linh hoạt – bám sát theo từng trường hợp bệnh nhân:

Viêm bàng quang kẽ là bệnh gì?

Điều trị viêm bàng quang kẽ tại Biên Hòa – Đồng Nai

 1. Phương pháp nội khoa: tiến hành đưa các loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu qua đường uống, truyền dịch, tiêm trong trường hợp nhiễm khuẩn, viêm nhiễm nam khoa. Đặc biệt nam giới không nên tự ý mua thuốc về uống hoặc bỏ dỡ điều trị giữa chừng. Bởi vì diều này có thể khiến tình trạng bệnh phức tạp, lờn thuốc và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

 2. Chiếu sóng trị liệu: thông qua các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... chiếu vào vị trí các ổ bệnh giúp diệt khuẩn, kích thích máu huyết lưu thông điều hòa, gia tăng sức đề kháng cho người bệnh.

 Muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách hỗ trợ điều trị viêm bàng quang kẽ cũng như mức chi phí thì các anh có thể nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi trực tiếp. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh trĩ 

icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để được phòng khám có thể giúp đỡ các bạn nhanh chóng nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online