Viêm đường tiết niệu nam giới – Nỗi ám ảnh của nam giới

Ngày đăng : 17-11-2016 - Lượt xem : 2552

 Viêm đường tiết niệu là bệnh lý dễ xảy cho nữ giới, nhưng cũng phổ biến không kém ở nam giới với khoảng 40% trường hợp bệnh đến thăm khám tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, đặc biệt hơn nửa số đó hiện đang ở mức độ nặng do phát hiện trễ. Vì thế, các bác sĩ phòng khám xin cung cấp thêm thông tin về bệnh để mọi người sớm nhận biết và kịp thời thăm khám.

icon

Viêm đường tiết niệu nam giới – Nỗi ám ảnh của nam giới

 Đường tiết niệu là hệ thống bao gồm các cơ quan bàng quang, niệu đạo, niệu quản, thận với chức năng phân lọc nước tiểu và đào thải nó ra khỏi cơ thể. Vì vậy, các tác nhân gây hại tấn công hệ các cơ quan này sẽ gây ra căn bệnh gọi là viêm đường tiết niệu.

 Tình trạng viêm nhiễm tuy không ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng lại khiến người bệnh gặp một số phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày và trở thành nỗi ám ảnh cho nam giới với các triệu chứng:

 Rối loạn tiểu tiện: khi bị viêm đường tiết niệu, nam giới luôn có cảm giác nặng bụng, muốn đi tiểu nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên, lượng nước tiểu xuất ra mỗi lần rất ít và tạo cảm giác đau buốt dọc theo đường ống dẫn nước tiểu bên trong cơ thể gây triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt. Bên cạnh đó, màu sắc nước thải ra cũng chuyển sang màu sậm kèm theo mùi khai nồng.

Viêm đường tiết niệu nam giới – Nỗi ám ảnh của nam giới

Nam giới luôn có cảm giác nặng bụng, muốn đi tiểu nhiều lần trong ngày.

 Cảm giác đau đớn: nam giới sẽ bắt đầu xuất hiện các cơn đau vùng bụng dưới, đau thắt lưng với cường độ và tần suất tăng theo thời gian bệnh. Ngoài ra, do cơ thể phản ứng với tình trạng viêm đường tiết niệu nên người bệnh thường bị sốt nhiều ngày liên tục và cảm thấy buồn nôn.

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, vi khuẩn là nguyên nhân chủ yếu gây viêm đường tiết niệu nam giới với hơn 90% là khuẩn E.coli từ đường hậu môn lây sang. Bên cạnh đó, quan hệ tình dục không an toàn, tổn thương từ các thủ thuật nội soi, thời tiết nóng ẩm cũng là các lý do khác khiến mọi người dễ mắc bệnh.

icon

Tại sao nam giới cần chữa viêm đường tiết niệu và phương pháp hiệu quả nhất hiện nay là gì?

 Viêm đường tiết niệu nếu để kéo dài sẽ tạo cơ hội cho các vi khuẩn di chuyển và lây lan sang những cơ quan khác lân cận. Đặc biệt khi di căn đến thận gây yếu thận thì đồng thời cũng khiến nam giới yếu sinh lý, suy giảm chất lượng số lượng tinh trùng, gia tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn trên bệnh nhân.

 Từ những nguy hiểm trên, các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên người bệnh nên điều trị càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình của chính mình.

 Khi đến với phòng khám, nam giới sẽ được kiểm tra lâm sàng các triệu chứng và làm một số xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và tình hình sức khỏe hiện tại. Sau đó, các bác sĩ sẽ thảo luận kỹ lưỡng để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp người bệnh với các loại thuốc kháng viêm, thuốc kháng sinh,...

Viêm đường tiết niệu nam giới – Nỗi ám ảnh của nam giới

Điều trị càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình của chính mình.

 Ngoài ra để tăng hiệu quả điều trị và giúp bệnh nhân tránh khỏi những phiền phức do triệu chứng viêm đường tiết niệu mang lại, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc kết hợp thêm phương pháp vật lý trị liệu vào quá trình chữa trị.

 Thông qua việc chiếu các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào khu vực bệnh khiến vi khuẩn bị tiêu diệt, lượng máu trong các mao mạch sẽ tuần hoàn tốt hơn, sức đề kháng tốt hơn nên người bệnh sẽ mau hồi phục sức khỏe. Đặc biệt, có tới 99% bệnh nhân phản hồi tốt khi được điều trị theo liệu pháp này.

icon

Điều trị viêm đường tiết niệu ở đâu tốt tại Biên Hòa?

 Hiện nay, nam giới bị viêm đường tiết niệu cùng các bệnh lý nam khoa khác tại Biên Hòa – Đồng Nai đã không còn phải lo lắng tình trạng chờ đợi do quá tải ở các bệnh viện công nữa mà có thể đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để nhận được dịch vụ điều trị tốt:

icon Hoạt động công khai – hợp pháp: phòng khám có giấy phép do Sở Y tế địa phương cấp và cho phép tiến hành thăm khám điều trị các bệnh nam khoa.

icon Bác sĩ có trình độ chuyên môn: đội ngũ bác sĩ thăm khám – chữa bệnh được icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tuyển chọn kỹ lưỡng với kiến thức nam khoa chính quy và nhiều năm hoạt động trong nghề.

icon Cơ sở vật chất, thiết bị chất lượng cao: phòng khám mạnh dạn đầu tư trang thiết bị vật chất nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và phòng  thực hiện điều trị được vô trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại, đảm bảo độ an toàn cho người bệnh.

icon Chi phí: luôn được phòng khám thông báo rõ ràng, minh bạch cho người bệnh biết đúng theo quy định của Sở Y tế. Đặc biệt, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho người bệnh khi đến khám tại đây.

 Vì vậy khi có dấu hiệu bệnh viêm đường tiết niệu, nam giới hãy gọi theo số 0251 882 0088 hoặc khung chat bên dưới để trực tiếp trao đổi thêm và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online