Bị rò hậu môn điều trị ra sao?

Ngày đăng : 07-11-2016 - Lượt xem : 3057

 “Chào bác sĩ, đợt trước tôi bị sưng đau ở gần hậu môn, đau đớn không ngồi được, khó chịu lắm, sau đó chỗ sưng lở loét ra và cứ rỉ rả chảy ra máu mủ, đi khám họ bảo bị rò hậu môn, nhưng chữa mãi vẫn không hết, cứ tái đi tái lại, đến nay đã hơn nửa năm rồi. Tôi mệt mỏi và chán nản lắm rồi bác sĩ ạ nên dạo gần đây khi tôi nghe nói icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có chữa bệnh này thì tôi rất muốn đi đến phòng khám, nhưng tôi có thắc mắc không biết bệnh này điều trị ra sao? Xin các bác sĩ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn nhiều.”

  (Q.N, Châu Thành)

 Chào bạn Q.N, trước hết icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm và giải bày nỗi lòng của mình với phòng khám. Căn cứ vào những gì bạn đang mô tả thì khả năng bạn bị rò hậu môn là rất cao. Vì vậy, bên cạnh việc giải đáp thắc mắc về cách điều trị ra sao thì các bác sĩ phòng khám sẽ chia sẻ thêm cho bạn cùng mọi người có thêm kiến thức về bệnh rò hậu môn này và cách điều trị.

icon

Rò hậu môn là gì?

 Rò hậu môn là bệnh liên quan đến đường hậu môn - trực tràng với tình trạng nhiễm trùng mưng mủ tạo khối áp-xe rồi vỡ ra thành các lỗ rò xung quanh khu vực hậu môn. Bệnh chủ yếu do các vi khuẩn có hại bên ngoài tấn công gây nên tình trạng viêm nhiễm sưng tấy hoặc là áp-xe hậu môn “thăng cấp” lên. Trường hợp của bạn lúc trước chính là biểu hiện của áp xe hậu môn, từ đó chuyển thành lỗ rò.

Hình ảnh thực tế về lỗ rò hậu môn

Hình ảnh thực tế về lỗ rò hậu môn

 Biểu hiện rò hậu môn dễ thấy với những lỗ rò kèm theo dịch mủ tiết ra khiến khu vực hậu môn luôn trong trạng thái nhớp nháp và nhầy nhụa. Đồng thời từ đó dẫn đến người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức, ngứa ngáy liên tục và khiến sinh hoạt cuộc sống hằng ngày như bị “đảo lộn”.

 Về bản chất, tuy rò hậu môn không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để lâu thì người bệnh sẽ dễ gặp phải những biến chứng như bệnh lý đường tiêu hóa (do suy nhược cơ thể), ung thư đường hậu môn – trực tràng. Vì vậy, ngay từ khi có dấu hiệu bệnh thì mọi người cần phải đi điều trị ngay.

icon

Bị rò hậu môn điều trị ra sao?

 Rò hậu môn là bệnh có thể chữa được. Tuy nhiên, trước tiên bệnh nhân cần đến trực tiếp phòng khám để được kiểm tra các triệu chứng. Sau khi có kết quả chẩn đoán căn nguyên bệnh, mức độ bệnh thì các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp bao gồm toa thuốc đặc trị cho từng ca bệnh cụ thể.

 Đồng thời, phòng khám còn kết hợp với phương pháp HCPT – một cách hỗ trợ rò hậu môn tiên tiến theo công nghệ Mỹ mới nhất hiện nay. Bằng cách chiếu sóng điện cao tần vào khu vực các lỗ rò, nhiệt lượng sinh ra từ làn sóng sẽ tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh sống trong đó và giúp vết thương mau chóng lành lại.

Phương pháp HCPT hỗ trợ điều trị rò hậu môn hiệu quả tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nhờ vậy, người bệnh sẽ thấy các cơn đau cũng như cảm giác ngứa ngáy suy giảm dần, làn da ở vùng hậu môn cũng ngày càng khô ráo hơn. Ngoài ra, HCPT còn mang lại ưu điểm vượt trội so với cách chữa truyền thống như thời gian thực hiện nhanh chóng hơn, ít gây đau đớn do không ảnh hưởng đến các vùng da khác và hạn chế biến chứng cùng khả năng tái phát.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn nâng cao chất lượng điều trị được hiệu quả hơn nhờ đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm cùng các máy móc hiện đại. Do đó, bạn Q.N cùng mọi người đang bị rò hậu môn không nên để lâu mà hãy liên hệ với phòng khám qua mục tư vấn hoặc tổng đài tư vấn 24/24 0251 882 0088 - Zalo: 0785 720 270 để đặt lịch hẹn khám miễn phí nhanh nhất.

 Chúc bạn sớm mạnh khỏe.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online