Chi phí điều trị rò hậu môn có đắt không?

Ngày đăng : 07-11-2016 - Lượt xem : 1372

 Rò hậu môn là căn bệnh trực tràng – hậu môn rất phổ biến, đặc biệt ở nhóm tuổi từ 30 -50 với tỉ lệ mắc bệnh cao gấp 4 lần bình thường. Do đó, nhu cầu chữa trị bệnh đang tăng nhanh đến chóng mặt kéo theo hàng loạt những thắc mắc như rò hậu môn là bệnh gì, chi phí điều trị rò hậu môn có đắt không, nên hi vọng thông qua bài viết này mọi người sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

icon

Rò hậu môn là bệnh gì?

 Rò hậu môn là tình trạng nhiễm trùng với các mụn mủ khi vỡ ra tạo thành các lỗ rò trên bề mặt vùng da hậu môn. Nó khiến cho bệnh nhân luôn có cảm giác đau nhức khi ngồi hoặc đi đại tiện kèm theo sự ngứa ngáy nhưng không thể gãi vì sẽ khiến tình hình càng thêm nghiêm trọng hơn.

 Bệnh xuất phát từ sự tấn công của vi khuẩn thông qua những tổn thương trên da tạo áp-xe mưng mủ hoặc là sự “thăng cấp” từ áp-xe hậu môn nếu người bệnh không chịu điều trị hoặc điều trị không đúng cách. Bên cạnh đó, mọi người có thể bị rò hậu môn thông qua các nguyên nhân bệnh lý như Crohn, lao, ung thư đường trực tràng – hậu môn ... và tác động ngoại khoa như mổ trĩ, phẫu thuật tuyến tiền liệt,...

Rò hậu môn là tình trạng nhiễm trùng có mụn mủ khi vỡ ra tạo thành các lỗ rò trên bề mặt da

Rò hậu môn là tình trạng nhiễm trùng có mụn mủ khi vỡ ra tạo thành các lỗ rò trên bề mặt da

 Hiện nay, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng cách chữa rò hậu môn vô cùng hiệu quả là điều trị kết hợp thuốc đặc trị và HCPT. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng trường hợp khác nhau.

 Đặc biệt, phương pháp HCPT thông qua nhiệt từ sóng điện cao tần giúp tiêu diệt vi khuẩn lưu trú ở khu vực hậu môn bị tổn thương nên giảm thiểu các triệu chứng bệnh rõ rệt và người bệnh mau chóng lành bệnh, tăng sức đề kháng trong cơ thể. Vì thế, cách chữa này mang lại ưu điểm như hiệu quả, an toàn cao, ít gây đau đớn và biến chứng.

icon

Chi phí điều trị rò hậu môn có đắt không?

 Bên cạnh định nghĩa và cách điều trị rò hậu môn, “chi phí có đắt không?”cũng là vấn đề được mọi người quan tâm nhiều đến nên các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin trả lời rằng không thể nào đưa ra một con số nhất định chung được vì còn phụ thuộc nhiều vào tình hình của mỗi ca bệnh.

Bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết chi phí điều trị rò hậu môn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

 Mọi người sẽ biết thêm chi tiết qua các yếu tố như sau:

 Nguyên nhân gây bệnh: do rò hậu môn có nhiều nguyên nhân khác nhau nên các bác sĩ phải điều chỉnh tiến trình điều trị sao cho thích hợp với từng trường hợp và dẫn đến chi phí cũng không giống nhau được.

 Mức độ bệnh: tùy theo tình trạng rò hậu môn nặng hay nhẹ dẫn đến thời gian điều trị dài ngắn khác nhau và chi phí sẽ theo đó mà tăng giảm.

 Phương pháp điều trị: phòng khám áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến với những ưu điểm vượt trội so với truyền thống như thời gian điều trị ngắn hơn, hiệu quả cao hơn, ít gây đau đớn, hạn chế tái phát thì mức giá phải có sự chênh lệch so với các cơ sở y tế khác.

 Ngoài ra, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết chi phí điều trị của phòng khám luôn phải chăng và đi liền với chất lượng điều trị. Ngoài ra, phòng khám cũng không có hiện tượng chặt chém khi các bác sĩ luôn thông báo trước các mức giá cho người bệnh chủ động quyết định. Do đó, khi bị rò hậu môn các bạn hãy nhanh tay kích chuột vào mục tư vấn hoặc khung chat bên dưới để đặt lịch hẹn khám miễn phí và hưởng các ưu đãi hấp dẫn.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online