Dấu hiệu nhận biết và cách trị nấm bao quy đầu là gì?

Ngày đăng : 14-03-2020 - Lượt xem : 2470

  Một khi không phát hiện và hỗ trợ điều trị nấm bao quy đầu kịp thời, người bệnh sẽ có nguy cơ đối mặt với biến chưng vô sinh, ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Do vậy, Dấu hiệu nhận biết và cách trị nấm bao quy đầu là gì? giai đoạn đầu là vấn đề vô cùng cần thiết.

   icon

CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NẤM BAO QUY ĐẦU?

  Bao quy đầu là một trong những cơ quan rất nhạy cảm ở nam giới. Dấu hiệu nhận biết nấm bao quy đầu ở nam giới cũng rất dễ nhìn thấy và có thể cảm nhận trực tiếp. Sau đây là một số những triệu chứng nấm bao quy đầu thường gặp:

  - Khi các tế bào vi khuẩn tấn công bao quy đầu, cơ thể sẽ xảy ra những phản xạ chống lại và biểu hiện ra bên ngoài là những chấm đỏ hoặc mẩn đỏ ở vùng bao quy đầu.

Dấu hiệu nhận biết nấm bao quy đầu

  - Khi giao hợp có cảm giác đau đớn ở vùng quy đầu, nam giới khó đạt khoái cảm.

  - Cảm giác đau rát và ngứa vùng kín xung quanh phần quy đầu, bìu, da xung quanh dương vật.

  - Ngoài ra, đối với những trường hợp nặng hơn, tổn thương có thể khiến cho quy đầu bị viêm loét, chảy rỉ mủ và có mùi.

  icon Nấm bao quy đầu có thể nhầm lẫn với một số loại bệnh xã hội khác như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. Vì vậy, bệnh nhân cần khi phát hiện những dấu hiệu bất thường này thì cần đến các cơ sở y tế để được thăm khám và xác định bệnh, hoặc bạn cũng có thể nhấn vào tư vấn trực tuyến để nhận được lời khuyên trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa.

   icon

TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ BỆNH NẤM BAO QUY ĐẦU

  Nấm bao quy đầu còn được biết là tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu do nấm tấn công gây nên các triệu chứng ngứa ngáy, sưng tấy đỏ vùng da bao quy đầu, xuất hiện các nốt mụn đỏ, ẩm ướt, khó chịu, kèm theo dấu hiệu đau rát khi quan hệ tình dục.

  Khi bệnh nấm bao quy đầu tiến triển ở giai đoạn trở nặng sẽ gây lở loét, tiết dịch mủ ở đầu dương vật, có mùi hôi khó chịu, khiến nam giới tiểu đau, tiểu rát, tiểu ra máu...

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu, trong đó thường xuất phát từ các yếu tố phổ biến như sau:

  ► Vệ sinh vùng kín không sạch: Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu. Việc vệ sinh cơ quan sinh dục loa qua, không sạch, tạo điều kiện để nấm candida tấn công gây viêm nhiễm ở bao quy đầu nam giới.

  ► Quan hệ tình dục thô bạo: Bệnh nấm bao quy đầu khởi phát có thể do nam giới quan hệ thô bạo, không dùng bao cao su bảo vệ nên bị lây nhiễm chéo từ bạn tình đang bị nhiễm nấm.

  ► Dùng kháng sinh kéo dài: Ngoài tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, thuốc kháng sinh còn vô tình diệt trừ cả các vi khuẩn có lợi ở bên trong cơ thể. Do đó, nếu người bệnh dùng kháng sinh quá liều trong thời gian dài sẽ khiến nấm men phát triển mạnh mẽ gây nên bệnh nấm bao quy đầu.

  ► Dài, hẹp bao quy đầu: Bệnh lý này thường cản trở và gây khó khăn trong việc vệ sinh, lâu dần các bựa sinh dục tích tụ nhiều, tạo thuận lợi để vi khuẩn phát triển, dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu.

  Các bác sĩ nam khoa cảnh báo, khi có dấu hiệu mắc bệnh nấm bao quy đầu nam giới cần chủ động khám chữa bệnh kịp thời. Bởi nếu để kéo dài sẽ dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

  ➮ Bao quy đầu là bộ phận tương đối nhạy cảm nên khi bị nấm tấn công sẽ khiến cho nam giới khó kiểm soát việc xuất tinh, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Bệnh lý này không được khắc phục sẽ tăng cao nguy cơ liệt dượng, gây khó khăn khi quan hệ.

   Bệnh nấm bao quy đầu sẽ lan rộng đến các bộ phận tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, ảnh hưởng đến số lượng lẫn chất lượng của tinh trùng...Theo đó, khiến nam giới có nguy cơ đối mặt cao với vô sinh, hiến muộn, thậm chí mất luôn khả năng làm cha.

  ➮ Khi không được điều trị kịp thời, đúng cách bệnh lý cũng có thể dẫn đến các bệnh viêm thận cấp mãn tính, gây suy thận, nhiễm trùng máu...đe dọa trực tiếp đến tính mạng nam giới...

  icon Tìm hiểu chi tiết về bệnh nấm bao quy đầu đơn giản, nhanh chóng hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

   icon

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM BAO QUY ĐẦU HIỆU QẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Để loại bỏ bệnh nấm bao quy đầu hiệu quả thì việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh là vô cùng quan trọng. Do đó, khi có triệu chứng nhiễm bệnh, nam giới hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám, xác định nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng cụ thể, từ đó bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

  Hiện tại, phòng khám nam khoa đang hỗ trợ điều trị bệnh nấm bao quy đầu hiệu quả bằng các phương như sau:

  ⌦ Điều trị bệnh nấm bao quy đầu bằng phương pháp nội khoa.

  Nếu bị bệnh nấm bao quy đầu ở giai đoạn đầu, mới khởi phát, bác sĩ sẽ dùng thuốc đặc trị có tác dụng diệt nấm, kháng viêm, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và hạn chế bệnh bùng phát nặng.

  Lưu ý: Với phương pháp này, nam giới cần tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ mới đạt hiệu quả, không nên tự ý mua thuốc về nhà sử dụng khi chưa nắm rõ nguyên nhân, vì sẽ dễ gây nhờn thuốc, biến chứng nguy hiểm và gây khó khăn khi điều trị.

  ⌦ Điều trị bệnh nấm bao quy đầu bằng phương pháp ngoại khoa.

  Dùng CRS: Điều trị bệnh nấm bao quy đầu đã phát triển sang giai đoạn trở nặng, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ CRS trong điều trị để loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng để phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

  Dùng thủ thuật: Trường hợp nấm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu, bác sĩ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để cắt bỏ bao quy đầu nhanh chóng, không đau, thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới...

  ☑ Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tất cả quá trình điều trị bệnh nấm bao quy đầu đều do đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện bằng thao tác nhanh gọn, tỉ mỉ, độ chính xác và an toàn cao.

  ☑ Môi trường khám chữa bệnh thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại, được đầu tư nhập khẩu từ các nước phương tây phát triển, giúp chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh tối ưu.

  ☑ Chi phí được thu hợp lý dựa theo mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, niêm yết và công khai rõ ràng. Chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý theo nguyên tắc bí mật, không để rò rỉ ra bên ngoài...

  ☑ Phòng khám mở cửa hoạt động không ngày nghỉ từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày nghỉ lễ. Thủ tục được nhân viên hướng dẫn thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện...

  icon Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về nấm bao quy đầu nam giơi có thể trao đổi cùng các bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí của phòng khám. Để đặt lịch hẹn thăm khám online miễn phí và nhận mã số khám ưu tiên người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ ngay.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online