Ngứa bao quy đầu là dâu hiệu bệnh gì?

Ngày đăng : 14-03-2020 - Lượt xem : 1931

  Ngứa bao quy đầu thường khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu và bức bối. Đặc biệt, tình trạng ngứa bao quy đầu kéo dài kèm theo những dấu hiệu bất thường ở dương vật thì đây là dấu hiệu nam giới không nên bỏ qua, nó có thể là biểu hiện của bệnh lý nguy hiểm. Để biết được tình trạng Ngứa bao quy đầu là dâu hiệu bệnh gì? Gây ra cũng như cách khắc phục hiệu quả nam giới có thể tham khảo những chia sẻ nội dung bài viết sau.

   icon

NGỨA BAO QUY ĐẦU LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

  icon Có nhiều lý do dẫn đến trường hợp ngứa của quý, có thể dấu hiệu chỉ đơn giản xuất hiện là do quý ông bị dị ứng với xà phòng, quần áo, bao cao su… nhưng cũng có thể là triệu chứng cảnh báo căn bệnh lý nam khoa như là:

  ✦ Ngứa bao quy đầu nam giới do thói quen sinh hoạt

  Nam giới có thói quen vệ sinh không đúng cách, đảm bảo sạch sẽ.

  Mặt trang phục ẩm ướt, đặc biệt là đồ lót chật.

  Sử dụng các chất tẩy rửa, sữa tắm, nước xả vải gây kích ứng bao quy đầu.

  ✦ Ngứa bao quy đầu nam giới do bệnh lý

  – Nấm bao quy đầu

  Ngứa bao quy đầu cũng là một trong một số triệu chứng đặc trưng của căn bệnh nấm bao quy đầu do nấm Cadida gay ra. Quý ông lúc mắc bệnh này thường trốn tránh chuyện quan hệ nam nữ bởi biểu hiện nóng rát, sưng tấy quy đầu dẫn đến.

  – Viêm bao quy đầu cấp tính

  Đây là một bệnh nam khoa rất hay thấy. Khi phái mạnh mắc căn bệnh này không chỉ dấu hiệu ngứa rát quy đầu còn có thêm một vài triệu chứng khác như xuất hiện nốt ban có màu đỏ li ti.

  Ở giai đoạn tiêu cực sẽ thấy bao quy đầu bị sưng tấy, xuất hiện mủ trắng, có mùi hôi và cả những vết loét. Nếu tuyệt đối không điều trị ngay lập tức có khả năng gây rất nhiều hậu quả nguy hiểm, có thể là nguyên nhân gây vô sinh không ngờ tới.

  – Viêm loét bao quy đầu

  Chủ yếu là dấu hiệu ngứa, rát, xuất hiện khá nhiều nốt viêm loét. Nhiều đấng mày râu khi có biểu hiện này hoảng hốt vì nghĩ chính bản thân đang mắc căn bệnh xã hội nào đó.

  – Bao quy đầu dài, hẹp, nghẹt

  Trẻ nhỏ, phái mạnh trưởng thành có bao quy đầu dài, hẹp, nghẹt nếu không can thiệp sớm có thể làm bựa sinh dục tích tụ ngày càng rất nhiều gây nên viêm nhiễm, ngứa rát quy đầu cũng như bao quy đầu.

  – Mắc căn bệnh xã hội

  Các căn bệnh xã hội chẳng hạn như mụn rộp sinh dục, căn bệnh lậu... Cũng có thể là nguyên do dẫn tới biểu hiện này. Thường thì bệnh xã hội sẽ hoặc xảy ra ở một số quý ông có lối sống tình dục không an toàn chẳng hạn như không sử dụng bao cao su, kết hợp với khá nhiều bạn tình…

  Khi bao quy đầu có triệu trứng ngứa ngáy thì một số bạn cần phải khắc phục càng sớm càng tốt bởi nếu để tình trạng kéo dài sẽ tác động đến tình huống sức khỏe của bộ phận sinh dục nam. Đã có khá nhiều trường hợp vì chủ quan không khám điều trị gây ra căn bệnh diễn biến gây ra khó khăn trong việc điều trị thậm chí gây ung thư.

  icon Ngứa bao quy đầu là biểu hiện của nhiều bệnh lý mà nam giới không nên chủ quan. Để biết rõ hơn về vấn đề này thì cánh mày râu có thể nhấp vào khung chat để được tư vấn cụ thể hơn.

   icon

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NGỨA BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

  Nhằm hạn chế những ảnh hưởng của tình trạng ngứa bao quy đầu thì nam giới cần thăm khám và tìm ra phương pháp khắc phục hiệu quả và an toàn nhất là với tình trang ngứa do bệnh lý.

  iconHiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh nam khoa hiệu quả đặt biệt tình trạng ngứa bao quy đầu ở nam giới. Những phương pháp đang được phòng khám áp dụng điều trị như:

  ❏ Điều trị bằng thuốc: Với tình trạng ngứa bao quy đầu do tình trạng bệnh lý nam khoa ở mức độ nhẹ thì người bệnh có thể được bác sĩ chỉ định dùng thuốc bôi, thuốc uống hoặc sử dụng kết hợp cả hai. Thuốc sẽ có tác dụng hạn chế tình trạng viêm kiểm, chống chế bệnh lý và kiểm soát tình trạng ngứa quy đầu ở nam giới hiệu quả.

  ❏ Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Tùy vào tình trạng sức khỏe và vấn đề bệnh lý ngứa bao quy đầu ở nam giới do đầu mà phòng khám sẽ áp dụng phương pháp điều trị ngoài khoa một cách thích hợp.

  ⦿ Phương pháp CRS: Kỹ thuật này áp dụng điều trị với bệnh lý viêm nhiêm bao quy đầu ở nam giới với mức độ bệnh nặng. Với việc sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số hạn chế gene gây bệnh, tiêu diệt vi khuẩn giúp tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể và đẩy lùi bệnh lý một cách vượt trội.

  ⦿ Phương pháp DHA: Trong trường hợp ngứa bao quy đầu ở nam giới do bệnh lậu bệnh lý xã hội gây ra thì phòng khám sẽ áp dụng kỹ thuật DHA với nhiệt điện trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao tác động vào những khu vực nhiễm bệnh. Đồng thời tăng cường quá trình phục hồi và trao đổi chất giúp điều trị bệnh, hạn chế triệu chứng đau ngứa quy đầu ở nam giới.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh các bệnh lý nam khoa được đánh giá chất lượng cao. Đặc biệt, với dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu, nhằm mang lại cho người bệnh trải nghiệm tốt nhất.

  Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, thiết bị máy móc đầu tư chất lượng. Môi trường chất lượng vệ sinh sạch sẽ đảm bảo cho việc thăm khám và điều trị bệnh. Chi phí khám và điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch, tuân thủ đúng quy định của cơ quan quản lý.

  icon Bên cạnh việc thăm khám ở địa chỉ y tế nam khoa chất lượng, lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp thì người bệnh cần lưu ý một số vấn đề để giúp điều trị ngứa bao quy đầu đạt hiểu quả tốt nhất.

  Vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ, hạn chế mặt trang phục ẩm ướt nhất là đồ lót. Mặc trang phục rộng rãi thoáng.

  ▤ Trong thời gian điều trị bệnh nam giới không nên có quan hệ tình dục để tánh tình trạng bệnh lây lan và phát triển nặng hơn.

   Không dùng tay để gãi hoặc chà vào vùng da quy đầu bị ngứa, có thể khiến tình trạng bệnh viêm nhiễm nặng hơn.

  Nam giới không tự ý điều trị hay dùng bất cứ loại thuốc nào khi chưa thăm khám. Trong quá trình điều trị cần tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  Từ những chia sẻ trên đây về vấn đề ngứa bao quy đầu ở nam giới sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Cũng như giúp mọi người lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp và đảm bảo an toàn.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   icon  

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online