Những ai là người dễ bị bệnh hôi nách?

Ngày đăng : 21-04-2017 - Lượt xem : 2874

 Hôi nách tuy là bệnh không của riêng ai nhưng một số nghiên cứu cho thấy có một số nhóm người nhất định dễ bị hôi nách hơn bình thường. Vậy những ai là người dễ bị hôi nách? Hi vọng qua bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

icon

Những ai là người dễ bị bệnh hôi nách?

 Hôi nách tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng triệu chứng của nó khiến người bệnh gặp rất nhiều trở ngại trong vấn đề giao tiếp, về lâu dài hình thành tâm lý tự ti mặc cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt làm việc của người bệnh. Do đó, nếu các bạn biết được nhóm đối tượng nào dễ bị bệnh hôi nách để xác định bản thân có khả năng bị bệnh hay không và chủ động điều trị thì vẫn tốt hơn:

Những ai là người dễ bị bệnh hôi nách?

Có nhiều nguyên nhân gây nên mùi hôi nách?

 - Người có tuyến mồ hôi dầu: thông thường người có tuyến mồ hôi dầu sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người bình thường. Nguyên nhân là do trong mồ hôi dầu có chứa axit béo không no – loại thực phẩm ưa thích của các vi khuẩn phân giải tạo thành mùi hôi khó chịu. Đặc biệt trường hợp này xuất hiện ở nữ cao hơn ở nam.

 - Người lười biếng vệ sinh: những bạn thường xuyên không tắm rửa, vệ sinh thân thể trong nhiều ngày khiến lượng mồ hôi kết hợp bụi bẩn cùng các tác nhân khác tạo ra mùi hương ‘lạ’ không chỉ ở vùng nách mà còn khắp cả cơ thể.

 - Người chịu di truyền: một nghiên cứu cho thấy, nếu có bố hoặc mẹ bị hôi nách thì tỉ lệ con cái mắc bệnh khá cao, lên đến 50%. Vì thế, hôi nách cũng được xem như có khả năng di truyền.

 - Người đang ở tuổi dậy thì: cơ thể khi đến tuổi dậy thì sẽ bắt đầu thay nổi các hooc-môn nội tiết kèm theo nhiều biến đổi như vỡ giọng (nam), có kinh nguyệt (nữ). Vì vậy, giai đoạn này mùi hôi nách có thể xuất hiện cả ở nam và nữ.

 - Người vận động, lao động nhiều: những người thường xuyên phải làm việc nặng nhọc, chơi thể thao nhiều khiến cơ thể đổ mồ hôi liên tục cũng có khả năng hôi nách cao hơn người bình thường, ít đổ mồ hôi.

 - Người thích ăn đồ cay nóng: những người thích ăn món cay nóng, dùng nhiều rượu bia cà phê và hút thuốc lá cũng có thể khiến cơ thể thường xuyên ra mồ hôi. Vì thế họ đối mặt với nguy cơ bị hôi nách khá cao.

 - Phụ nữ sau khi sinh: sau khi sinh con, cơ thể chịu không ít thay đổi đặc biệt nhiệt độ cơ thể tăng lên không ít nên dễ bị hôi nách. Tuy nhiên các chị em cũng không nên quá lo lắng vì đa số chỉ là tạm thời và sẽ dần hết theo thời gian.

       Nếu bạn đang bị hôi nách và không biết phải làm sao để thoát khỏi bệnh, hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới. >>>Điện thoại tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

icon

Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Khi bị hôi nách thì nhiều người thường có tâm lý ngại, mắc cỡ và nghĩ rằng đây không phải là bệnh nên ưu tiên chọn cách chữa dân gian. Các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, các cách chữa dân gian như phèn chua, chanh, gừng, lá trầu không, trứng gà,... xức lên vùng nách theo công thức nhất định có thể khử đi mùi hôi nách.

 Tuy nhiên, những mẹo này chỉ có thể áp dụng khi bạn bị hôi nách nhẹ, lượng mồ hôi và nồng độ mùi hương không quá nồng nàn. Đặc biệt chúng chỉ có tác dụng tạm thời và nếu bạn ngưng sử dụng thì tình trạng viêm cánh sẽ quay lại ngay.

 Vì vậy nếu muốn thoát khỏi tình trạng này thì người bệnh cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa, Đồng nai thì bệnh nhân có thể đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện hơn cho việc chữa trị bệnh hôi nách.

Những ai là người dễ bị bệnh hôi nách?

Kỹ thuật cắt tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Kỹ thuật cắt tuyến mồ hôi nách kết hợp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc không chỉ giúp người bệnh thoát khỏi hôi nách mà còn giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho vùng nách, không sợ bị sẹo xấu. Với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ mất từ 20 – 30 phút và cần khoảng 1 tuần để hồi phục, đây được phản hồi là một phương pháp an toàn, không đau và hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo xấu.

  Một số lưu ý nhỏ khi bạn bị hôi nách:

  •  Thường xuyên vệ sinh cơ thể sạch sẽ
  • Lựa chọn quần áo thoải mái, thông thoáng với chất liệu dễ hút mồ hôi.
  • Ăn uống điều độ, nhiều rau xanh và chất xơ rất tốt cho cơ thể
  • Hạn chế ăn món cay nóng hoặc uống rượu bia, thuốc lá, cafe,...

 Bên cạnh phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có thêm các yếu tố như:

icon Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh xã hội.

icon Hệ thống phòng xét nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và luôn được kiểm tra chất lượng thường xuyên.

icon Môi trường phòng khám kín đáo nhằm bảo vệ sự riêng tư cho bệnh nhân, đặc biệt đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh.

icon Giờ thăm khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt trước lịch hẹn khám để tiết kiệm thời gian thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online