Cách điều trị hẹp bao quy đầu an toàn hiệu quả

Ngày đăng : 13-04-2017 - Lượt xem : 6560

 Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu quá nhỏ không thể tự tuột xuống khi nam giới cương cứng. Bệnh không chỉ khiến người bệnh có nguy cơ viêm nhiễm nam khoa mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản. Vì vậy, tìm hiểu cách điều trị hẹp bao quy đầu an toàn hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm.

icon

Những nguy hại nếu không điều trị hẹp bao quy đầu

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hẹp bao quy đầu được đánh giá là tình trạng gây nhiều phiền phức cho bệnh nhân do lớp da bao quanh đầu dương vật quá nhỏ, ôm chặt đầu dương vật và không thể tự tuột xuống khi ‘cậu bé’ cương cứng.

Cách điều trị hẹp bao quy đầu an toàn hiệu quả

Hình ảnh hẹp bao quy đầu.

 Hơn thế nữa, tình trạng hẹp bao quy đầu cần được điều trị vì nó có thể dẫn đến những nguy hại về sau cho sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục của nam giới.

 - Xuất tinh sớm: các dây thần kinh trên đầu dương vật trở nên nhạy cảm hơn do bị da bao quy đầu bao kín và bó chặt chèn ép lên. Do đó, khi nam giới bị kích thích về tình dục sẽ không thể kiểm soát ‘giữ’ được mà xuất tinh sớm.

 - Viêm nhiễm nam khoa: hẹp bao quy đầu khiến nam giới không thể vệ sinh sâu vào trong lớp da bao quy đầu dẫn đến các bợn sinh dục hình thành từ nước tiểu, mồ hôi, chất nhờn có cơ hội tích tụ lại bên trong bao quy đầu. Chúng là môi trường thuận lợi giúp các vi khuẩn, mầm bệnh phát triển gây viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo nam, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang.

 - Nguy cơ ung thư: vì nhiều nguyên nhân khác nhau như chủ quan, mắc cỡ e ngại mà nhiều nam giới không chịu đi thăm khám sớm. Tuy nhiên các anh không biết điều này có thể dẫn đến nguy cơ ung thư ở bộ phận sinh dục, gây hại tiêu cực đến sức khỏe.

 - Nguy cơ vô sinh nam: lượng vi khuẩn tập trung ở đầu dương vật có thể tấn công gây giảm chất lượng tinh dịch khi nam giới xuất tinh, làm yếu và giết chết tinh trùng.

 - Dương vật không đạt kích cỡ tối đa: tình trạng đầu dương vật thường xuyên bị bó chặt, phủ kín như vậy khiến ‘cậu bé’ phần nào cũng bị ảnh hưởng khiến kích thước phát triển không đạt mức tối đa như bình thường.

 - Bạn tình có thể bị lây nhiễm: vợ hoặc bạn tình có thể mắc bệnh viêm phụ khoa, đặc biệt là viêm cổ tử cung hoặc thậm chí là ung thư cổ tử cung.

 Nếu bạn tự quan sát và nhận thấy lớp da bao quy đầu bó chặt, không thể dùng tay kéo xuống khỏi đầu dương vật thì bác sĩ chuyên khoa khuyên các bạn nên sớm đi thăm khám để bảo vệ bản thân khỏi những nguy hại trên.

  Đặt hẹn trước để được ưu tiên thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới.

icon

Cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả an toàn

 Khi được chẩn đoán bị hẹp bao quy đầu thì nam giới cũng không cần quá hoang mang lo lắng vì thực ra đây là căn bệnh đã có cách chữa. Các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thêm cắt bao quy đầu được xem là phương pháp hiệu quả nhất với nhiều lời nhận xét tích cực từ các bệnh nhân của phòng khám.

Cách điều trị hẹp bao quy đầu an toàn hiệu quả

Cắt bao quy đầu được xem là phương pháp hiệu quả an toàn khi điều trị hẹp bao quy đầu

 Sở dĩ như vậy là vì chúng tôi đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu. Cách điều trị hẹp bao quy đầu này không chỉ được nhận xét là an toàn hiệu quả mà nam giới cũng không cần lo đau đớn, biến chứng nhiễm trùng cũng như sẹo xấu.

 Để giúp các anh thêm hình dung rõ hơn về tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tóm tắt lại toàn bộ quy trình thực hiện qua 7 bước ngắn gọn sau đây:

 Bước 1: người bệnh sẽ được hướng dẫn nằm ngửa ở tư thế sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất.

 Bước 2: các bác sĩ chuyên khoa rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và xà bông rồi tiêm dung dịch sát khuẩn vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu để sát trùng trước khi cắt bao quy đầu. (tỉ lệ dung dịch tiêm 1:1000).

 Bước 3: bác sĩ tiếp tục dùng kẹp y tế để bóc tách phần da bằng cách kéo thẳng ra hai bên sao cho khoảng cách đến đầu dương vật cách đều nhau

 - Bước 4: bác sĩ đánh dấu và cắt một đường từ miệng bao quy đầu xuống khoảng 0.5 cm để dễ đưa dụng cụ cố định vào giúp các bước sau đó trở nên thuận tiện hơn.

 Bước 5: đây được xem là bước quan trọng nhất của cả quá trình. Các bác sĩ sẽ dùng kìm cắt rời phần da bao quy đầu theo hướng vòng tròn xung quanh đầu dương vật, cách miệng dương vật 0.5 cm

 Bước 6: sau khi cắt bao quy đầu xong thì tất nhiên máu sẽ chảy ra từ miệng vết cắt, do đó các bác sĩ sẽ cầm máu và khâu lại bằng loại chỉ tự tiêu sử dụng trong thẩm mỹ Hàn Quốc. Nhờ vậy nam giới không lo phải quay lại cắt chỉ vì chỉ tự tiêu sẽ hấp thu vào trong da và biến mất.

 Bước 7: bác sĩ dùng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để hạn chế va chạm vào dương vật, tránh tình trạng ‘động’ vết thương, nhiễm trùng hoặc chảy máu.

 Phương pháp này khi thực hiện tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vừa giúp nam giới thoát khỏi tình trạng hẹp bao quy đầu hiệu quả an toàn với các ưu điểm vượt bậc:

 1. Nhanh chóng: Thời gian ngắn, kéo dài từ 15 – 20 phút giúp nam giới đỡ phải chịu đựng tâm lý hoang mang, sợ hãi việc đụng chạm dao kéo.

 2. Chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, khéo léo thực hiện tiểu phẫu để vết thương có diện tích vô cùng nhỏ kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu khâu lại nên đảm bảo độ thẩm mỹ cao, không sợ bị sẹo xấu.

 3. An toàn: Người bệnh đồng thời cũng không cảm thấy nhiều đau đớn. Phương pháp với độ an toàn cao đã giảm nguy cơ biến chứng xuống mức thấp nhất nếu bệnh nhân tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, môi trường phòng khám khang trang cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ thực hiện được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

 Vì vậy nếu như nam giới nghi ngờ bản thân đang bị hẹp bao quy đầu thì hãy mau chóng nhấp vào hình TƯ VẤN  bên dưới hoặc gọi về số 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của các bạn sẽ được bảo mật theo đúng quy định.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online