Cắt bao quy đầu có đau không, quy trình thực hiện ra sao?

Ngày đăng : 24-11-2016 - Lượt xem : 1474

   Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu giúp ngăn ngừa, chống lại các nguy cơ về bệnh tật và phát triển dương vật bình thường. Tuy nhiên, liệu cắt bao quy đầu có đau không? Bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẽ cho các bạn một vài thông tin hữu ích về vấn đề cắt bao quy đầu.

Bao quy đầu là gì?

   Để giúp bạn hiểu rõ hơn thì đơn giản bao quy đầu là một lớp da bao bọc bên ngoài “cậu bé” nhằm để bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật. Có rất nhiều trường hợp dương vật bẩm sinh có thể bị hẹp và dài bao quy đầu cho nên cần phải cắt bỏ để giúp dương vật được phát triển khỏe mạnh bình thường.

   Cắt bao quy đầu là việc sử dụng các phương pháp tiên tiến với dụng cụ máy móc hiện đại nhằm để cắt bỏ phần lớp da thừa của bao quy đầu, nhằm cho dương vật được lộ ra phần niệu đạo và đầu dương vật.

Cắt bao quy đầu có đau không, quy trình thực hiện ra sao?

Hiệu quả cắt bao quy đầu an toàn, không đau tại icon Đa Khoa Hồng Phúc .

Cắt bao quy đầu có đau không?

   Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu diễn ra rất nhanh chỉ vỏn vẹn trong vòng 10 phút, khi thực hiện phẫu thuật các bác sĩ sẽ gây mê vùng da chuẩn bị cắt và khi cắt hầu như sẽ không có cảm giác gì. Tuy nhiên sau khi thực hiện thì bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi đau và ngứa ở vùng dương vật, nhưng cơn đau này không kéo dài mà chỉ tồn tại khoảng 2 đến 3 ngày là hết do vết thương đang lành lại nhanh chóng.

Vậy quy trình các bước thực hiện cắt bao quy đầu ra sao?

   Để tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu một cách chuẩn xác hiệu quả và an toàn, thì các bác sĩ sẽ thực hiện các bước sau đây:

 icon Bước 1: Bệnh nhân nằm trong tư thế ngửa sao cho ca phẫu thuật được tiến hành dễ dàng thuận lợi nhất.

 icon Bước 2: Các bác sĩ sẽ sát khuẩn dương vật bằng dung dịch xà phòng và nước muối pha loãng với dụng cụ chuyên dụng.

 icon Bước 3: Bác sĩ dung kìm kẹp y tế để bóc tách phần da quy đầu sau đó kéo thằng và nới rộng ra cho 2 bên được cân đối và cách nhau 0,2 cm. Tiếp theo dùng kim có đầu và tách vùng bị dính với dương vật vệ sinh lại một lần nữa cho sạch sẽ.

 icon Bước 4: Đánh dấu phần cắt một đường khoảng 0,5 cm từ miệng bao quy đầu nhằm để đưa dụng cụ cố định vào dương vật, giúp cho việc cắt bao quy đầu được dễ dàng hơn.

Cắt bao quy đầu có đau không, quy trình thực hiện ra sao?

Quy trình thực hiện cắt bao quy đầu

icon Bước 5:  Sau khi đã cố định thì bác sĩ sẽ kéo cho 2 phần bằng nhau rồi cắt rời một bên da tình từ miệng xuống khoảng 0,5 cm. Làm tương tự vẫn phần bên lại sau cho thật chính xác và thẩm mỹ.

icon  Bước 6: Sau khi thực hiện cắt thì máu sẽ chảy ra từ vét cắt vì thế các bác sĩ sẽ dồn phần da thừa của dương vật rồi cầm máu bằng cách cột chặt động tĩnh mạnh ở giữa bên trong dương vật.

icon Bước 7: Khâu lại phần bao quy đầu vừa cắt và băng bó vết thương: Các bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu đề khâu lại các vết thương, không khâu quá chặt vì rất dễ có thể bao quy đầu bị hoại tử và gây ra viêm nhiễm. Sau một thời gian khoảng 3 ngày thì chỉ sẽ tự tiêu và biến mất nên không cần phải đi cắt chỉ lại. Bác sĩ sẽ dùng gạc quấn quanh bao quy đầu và cố định lại bằng chỉ buộc nhằm để cho dương vật không chạm tới các tác động bên ngoài dễ gây ra chảy máu vết thương.

   Trên đây là những dòng chia sẽ của các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về quy trình cắt bao quy đầu chính xác an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ cao, cắt bao quy đầu không đáng sợ như bạn nghĩ đâu cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tiến hành cắt bao quy đầu ngay từ bây giờ nhé. Nếu bạn còn thắc mắc nào xin hãy liên hệ:

   Mọi thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍCAM KẾT GIỮ BÍ MẬT THÔNG TIN CHO BỆNH NHÂN. Điện thoại tư vấn 0251 882 0088 - Zalo 0785 720 270.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online